Quang Hải công khai bạn gái mới

Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ

Động thái mới đây của Quang Hải đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Tối qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ khoảnh khắc Quang Hải và bạn gái tin đồn Huỳnh Anh check-in cùng nhau tại một quán cà phê. Điều đáng nói trước đó cô bạn này từng tiết lộ đó là quán cà phê của gia đình mình.

Như vậy sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Hải "con" đã ngầm xác nhận chuyện hẹn hò với nàng du học sinh SN 1999.

Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-1Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-2
Ngoài bị bắt gặp check-in cùng nhau.

Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-3
Cặp đôi cũng nhắn tin rất tình tứ với nhau trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến khác, cũng vào tối qua, dân mạng tiếp tục soi ra chuyện Quang Hải được cho là có hành động cực phũ với dàn bạn gái cũ. Cụ thể, nam cầu thủ trẻ đã hủy bỏ theo dõi Huyền Mi, Thảo Mi, hot girl cao 1m52 Nguyễn Thanh Thủy.

Điều đáng nói nhất, Quang Hải cũng không còn theo dõi Nhật Lê ngay khi lộ bằng chứng hẹn hò với Huỳnh Anh. Hành động của anh đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều bởi cả 2 đã có hơn 3 năm yêu đương mặn nồng. 

Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-4

"Quang Hải thay đổi nhanh quá. Cách đây không lâu vừa tặng hoa còn nhắn nhủ yêu thương cùng Nhật Lê mà nay đã hành động phũ thế này", "Người đáng trách ở đây là Quang Hải, không phải lỗi của Nhật Lê hay Huỳnh Anh. Nếu ai thực sự yêu mến, giờ hãy gửi lời động viên với Nhật Lê", "Chuyện tình yêu chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Thôi thì hãy chúc họ có được người phù hợp với mình",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đứng trước loạt bình luận trái chiều, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-5
Quang Hải lộ ảnh check-in cùng chỗ với Huỳnh Anh, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ-6

Theo tìm hiểu, bạn gái mới của Quang Hải là du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Ngoài gương mặt ưa nhìn, cô nàng cũng có cuộc sống sang chảnh và tủ đồ hiệu không thua kém bất cứ hot girl nào.

Trước đó, Quang Hải không chỉ công khai theo dõi duy nhất Huỳnh Anh trên Tiktok, anh còn "thả tim" không trượt phát nào dưới bài đăng của đối phương. Bằng chứng đã quá rõ ràng rồi, hy vọng cặp đôi sẽ công khai chuyện tình cảm trong thời gian sớm nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-de-lo-bang-chung-hen-ho-voi-ban-gai-moi-huynh-anh-n-221673.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới