Chồng 'bắt quả tang' cùng nhân tình vào nhà nghỉ, vợ thanh minh: 'Chuẩn bị vào chứ chưa vào'

Theo như người chồng tố cáo, nhân tình của vợ không phải ai xa lạ mà chính là bạn thân của mình. Cô vợ khi bị phát hiện còn bào chữa câu giời ơi đất hỡi!

Theo một bài viết trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dân tình ngày qua, một người dùng Faceboook giấu tên cho biết bản thân bị "cắm sừng"

Cụ thể, trên đường anh ta đi làm về thì bắt gặp vợ mình ngồi sau xe một người đàn ông, đang chuẩn bị rẽ vào nhà nghỉ. Đi theo, anh chàng mới phát hiện ra rằng, nhân tình đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là bạn thân của mình.

Ngay khi bị chống bắt gặp, cô vợ liền giải thích: "Bọn em chuẩn bị vào nhà nghỉ, chứ chưa hề vào. Những gì anh thấy chưa chắc đã là thật, em thề đây là lần đầu tiên em đi chơi với anh ấy luôn á. Bọn em chỉ mới đi ăn thôi".

Chồng bắt quả tang cùng nhân tình vào nhà nghỉ, vợ thanh minh: Chuẩn bị vào chứ chưa vào-1
Hình ảnh cắt từ clip

Nghe vợ nói vậy, người đàn ông gào lên rồi giơ tay đập luôn chiếc iPad đang cầm trên tay xuống yên xe, còn anh anh bạn thân chỉ biết im lặng, không ho he một lời.

Một số tin đồn cho biết, vì sợ vợ ở nhà buồn nên người chồng đã dành dụm mua chiếc iPad về tặng vợ. Chiếc iPad này có giá gần bằng tháng lương của anh. Thế nhưng, chưa kịp tặng, người vợ đã cho anh thấy cảnh tượng đau lòng thế này.

Sau đó, anh chồng cũng chẳng hề ra tay đánh đập hay mắng mỏ vợ nửa lời, mà chỉ bức xúc quát lớn: "Lên" (ý bảo vợ lên xe) rồi đèo về nhà. Vụ việc sau đó diễn biến ra sao, không biết hai vợ chồng họ sẽ xử lý thế nào là điều gây tò mò cho dư luận.

Tuy nhiên, có điều ai cũng công nhận, anh chồng này quá hiền, chứng tỏ anh ta rất thương yêu vợ.

Bên cạnh đó, mọi người lên án sự dối trá của anh bạn thân và sự phản bội của cô vợ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chong-bat-qua-tang-chuan-bi-cung-nhan-tinh-vao-nha-nghi-vo-thanh-minh-chuan-bi-vao-chu-chua-vao-search/?id=270616

Ngoại tình

Tin tức mới nhất