Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, con trai liền đứng ra đe dọa bố vì nhân tình của mẹ chính là cậu bạn học?

Người chồng giận dữ xông vào đánh nhân tình của vợ, sau đó, anh thẳng thừng tát vợ vài bạt tai.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền về một clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình. Điều đáng nói là ngay khi người chồng mặc áo đen phá cửa xông vào, hình ảnh đầu tiên anh nhìn thấy là vợ mặc áo ngủ, nhân tình của vợ mặc quần đùi và một nhân vật lẽ ra không nên xuất hiện là con trai của hai người đang để ngực trần.

Người chồng giận dữ xông vào đánh nhân tình của vợ, sau đó, anh thẳng thừng tát vợ vài bạt tai. Lúc này, con trai của hai người lập tức 'đi đường quyền' đấm vào mặt bố, chàng trai đứng che chắn trước mặt mẹ và đe dọa bố: "Ông đánh mẹ một lần nữa là không xong với tôi đâu".

Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, con trai liền đứng ra đe dọa bố vì nhân tình của mẹ chính là cậu bạn học?-1
Khi thấy mẹ bị đánh, cậu con trai xông vào cản bố, bảo vệ mẹ

Tình huống vô cùng căng thẳng và ngột ngạt kéo dài khoảng 30 giây, sau khi người chồng bình tĩnh đã chất vấn mối quan hệ của vợ và nhân tình nhưng họ đều im lặng. Lúc này, người chồng điên tiết định xông vào đánh nhân tình và vợ lần nữa thì người con trai lại nhảy ra can ngăn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, cơ quan chức năng cho rằng clip ''vi phạm thuần phong mỹ tục'' nên đã yêu cầu các bên liên quan gỡ clip xuống. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể ngăn cản cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Có người cho rằng, người vợ ngoại tình là hành động sai trái nên việc con trai không ngừng bảo vệ mẹ và đánh lại bố là tình tiết ''gây lú'' khiến người xem khó hiểu. Một cư dân mạng bình luận: "Tôi nghĩ ông bố nên dẫn con trai đi làm xét nghiệm ADN, biết đâu nó là con trai của vợ với tình nhân".

Bên cạnh đó, một cư dân mạng tự nhận là người trong cuộc chỉ ra, cậu con trai bảo vệ mẹ và đánh lại bố là bởi nhân tình của mẹ và cậu chính là bạn học cùng lớp. Hiện tại, câu chuyện đánh ghen rúng động dư luận vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-bat-qua-tang-vo-ngoai-tinh-nhan-vat-khong-ngo-xuat-hien-khien-moi-nguoi-kinh-ngac-1959305.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất