Ông bố cắt đứt mối quan hệ cha con khi phát hiện con trai cả ngoại tình với em dâu

Được biết, người vợ đã ngoại tình với chính anh trai của chồng và bị gia đình nhà chồng bắt tại trận.

Vào ngày 8/10, một vụ đánh ghen ầm ĩ xảy ra tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã thu hút sự chú ý của mọi người vì liên đới đến người thân trong gia đình. Được biết, người vợ ngoại tình với chính anh trai của chồng và bị gia đình nhà chồng bắt tại trận. 

Ông bố cắt đứt mối quan hệ cha con khi phát hiện con trai cả ngoại tình với em dâu-1
Người vợ ngoại tình với chính anh trai của chồng và bị gia đình nhà chồng bắt tại trận. 

Ngay trên phố, chị dâu giận dữ ghì chặt em dâu xuống đường khi biết tin cô ngoại tình với chồng của mình. Còn ông bố lên tiếng chất vấn con trai cả: "Là con dụ dỗ em dâu hay là em dâu quyến rũ con?".

Con trai cả quỳ trên mặt đất hét lớn: "Là con dụ dỗ em dâu!". Ngay lập tức, ông bố phẫn nộ tát con trai cả 3 bạt tai, ông đanh giọng tuyên bố cắt đứt mối quan hệ cha con và mắng con trai cả làm băng hoại đạo đức gia đình. 

Ông bố cắt đứt mối quan hệ cha con khi phát hiện con trai cả ngoại tình với em dâu-2
Ông bố phẫn nộ tát con trai cả 3 bạt tai.

Ông bố cắt đứt mối quan hệ cha con khi phát hiện con trai cả ngoại tình với em dâu-3
Chị dâu ghì chặt em dâu xuống đường.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường giải tán đám đông và đưa những người liên quan vụ đánh ghen về đồn điều tra thêm. Những bức ảnh đánh ghen nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt, có người bình luận: 

"Một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, người vợ của em trai là kiểu phụ nữ lẳng lơ", "Anh trai thật không biết xấu hổ, anh ta phải nhớ thỏ không ăn cỏ gần hang, cô ấy là vợ của em trai mình", "Tội nghiệp em trai bị hai người thân yêu phản bội".

Theo Baodatviet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ong-bo-cat-dut-moi-quan-he-cha-con-khi-phat-hien-con-trai-ca-ngoai-tinh-voi-em-dau-1963834.html

bố chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất