Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland 'trả thù' quá đỗi ngọt ngào

Cô gái từng bỏ thi Miss Grand International 2016 vì bị ngài chủ tịch chê béo vừa đăng quang Miss Universe Iceland 2017.

Tối qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Iceland 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Arna Yr Jonsdottir. Như vậy, cô gái 22 tuổi này sẽ là đại diện sắc đẹp chính thức của quốc gia Iceland tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.
 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-1
Arna Yr Jonsdottir đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Iceland 2017.

Arna Yr Jonsdottir sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m76 và từng là một vận động viên điền kinh cấp quốc gia. Trước khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Iceland 2017, Arna từng chiến thắng tại nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. 

Năm 2015, cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Iceland và được cử đến đấu trường Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, Arna Yr Jonsdottir chưa ghi được thành tích gì tại cuộc thi nhan sắc nổi tiếng khốc liệt này. 
 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-2
Arna Yr Jonsdottir từng đăng quang Miss World Iceland 2015. 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-3
Cô đại diện Iceland thi Hoa hậu Thế giới 2015 nhưng không ghi được thành tích gì. 
 

Không dừng lại ở đó, Arna Yr Jonsdottir tiếp tục tham gia Miss Euro 2016 và giành chiến thắng chung cuộc. Cùng năm, cô đại diện Iceland tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế. 
 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-4
Arna Yr Jonsdottir chiến thắng tại cuộc thi Miss Euro 2016. 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-5
Sau đó, cô tham dự cuộc thi Miss Grand International 2016.
 

Tuy nhiên, Arna Yr Jonsdottir đã gặp sự cố không mong muốn tại cuộc thi Miss Grand International 2016. Người đẹp gốc Iceland tuyên bố bỏ cuộc giữa chừng vì không chấp nhận được việc chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil lên tiếng chê cô quá béo và yêu cầu phải ăn kiêng.

"Tôi phải bảo vệ mình, bảo vệ người Iceland và phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Tôi sẽ không để họ chê bai mình quá béo. Tôi chọn cách từ bỏ. Tôi sẽ không tham gia Miss Grand International 2016 nữa", Arna phàn nàn.

Trong bức tâm thư gửi chủ tịch Nawat, Arna nhấn mạnh việc ông buông lời chê bai là một hành động lố bịch, thiếu tôn trọng một nhan sắc cấp quốc gia tại cuộc thi do ông tổ chức. 
 

Bị chủ tịch Miss Grand chê béo, mỹ nhân Iceland trả thù quá đỗi ngọt ngào-6
Arna bỏ thi Miss Grand International 2016 vì chủ tịch Nawat chê cô quá béo và yêu cầu ăn kiêng.
 

Không có duyên tại Miss Grand International 2016, Arna quay trở lại quốc gia và dự thi Miss Universe Iceland 2017. Và may mắn đã đến khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất, đồng thời đoạt quyền đại diện Iceland tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn hơn cả Miss Grand International. 

Sự thể hiện của Arna tại Miss Universe 2017 sắp tới đang được khán giả hâm mộ cô hết lòng trông đợi.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chu-tich-miss-grand-che-beo-my-nhan-iceland-tra-thu-qua-doi-ngot-ngao-n-134311.html

hoa hậu hoàn vũ 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao