Bị 'đá' tới 3 lần vì không muốn 'nuôi vợ người khác’, thanh niên phân bua 'vậy có gì sai'

Chúng ta đều đầy đủ chân tay và khả năng lao động bình thường, vậy tại sao cứ bắt đàn ông khi yêu phải trả tiền?

Vấn đề "tình phí" cho mỗi cuộc hẹn luôn là chuyện tế nhị đối với các cặp tình nhân. Không ít cặp yêu nhau "toang" đôi ngả cũng chỉ vì hơn thua tiền hẹn hò, điển hình như anh chàng sinh viên năm 3 dưới đây.

Anh bày tỏ, bản thân có ngoại hình ổn, tâm lý tốt, học lực bình thường. Tính đến nay đã trải quả 3 mối tình (mà đều là bạn gái để ý trước) nhưng đều bị "đá" chỉ vì một lý do đi ăn uống, làm gì nên "cưa đôi" tiền.

Bị đá tới 3 lần vì không muốn nuôi vợ người khác’, thanh niên phân bua vậy có gì sai-1
Trải quả 3 mối tình anh chàng đều bị "đá" chỉ vì một lý do. (Ảnh minh họa).

"Với cô bạn gái thứ 3 này cũng thế. Chỉ mới hôm qua đi ăn với nhau, mình đề nghị chia đôi thì bạn ấy cũng trả nhưng sau đó hỏi lại:

- Lần nào đi chơi cũng phải chia đôi như này à?

- Tất nhiên, hiện giờ 2 đứa đều là sinh viên, cũng chưa là gì của nhau, kể cả yêu rồi vẫn nên chia đều. Khi nào anh có tiền thưởng công việc hay khoản nào đó dư ra, anh sẽ trả hết.

- Em tưởng bình thường đi chơi thì người con trai nên trả chứ nhỉ?

- Không có đâu em. Anh cũng như em thôi, đều có tay có chân đi làm kiếm tiền. Anh cũng không có ý định nuôi vợ đứa khác. Khi nào cưới, anh sẽ đưa hết tiền cho vợ anh còn mới quen và yêu thì thôi nên chia đều".

Ngay sau buổi hẹn hò ấy, thanh niên lập tức trở thành "người yêu cũ" trong mắt bạn gái. Cô cho rằng sự sòng phẳng "quà đà" khiến cả hai khó có thể… đi tiếp.

Ấm ức vì bị chia tay với lý do "xưa như diễm", anh đăng đàn phân bua:  

"Mình thử hỏi các bạn nữ, các bạn nghĩ sao về việc này? Chúng ta đều đầy đủ chân tay và khả năng lao động bình thường, vậy tại sao cứ bắt đàn ông khi yêu phải trả tiền? Mình có thể mời, bao nhưng đấy là lúc mình chủ động chứ không phải cứ yêu là phải trả tiền cho con gái".

Bị đá tới 3 lần vì không muốn nuôi vợ người khác’, thanh niên phân bua vậy có gì sai-2
Mình có thể mời, bao nhưng đấy là lúc mình chủ động chứ không phải cứ yêu là phải trả tiền cho con gái. (Ảnh minh họa).

Đáp lại lời thắc mắc, đa số tỏ ra không hài lòng với quan điểm của anh chàng. Các ý kiến đều bày tỏ, trong những buổi hẹn hò đầu tiên nam chính nên chủ động trả trước nhằm thể hiện sự lịch thiệp, ga lăng. Các cô gái sau đó cũng sẽ hiểu và biết ý, chủ động chọn thời điểm thích hợp chủ động chia sẻ tình phí với bạn trai.

Tình yêu đẹp là ở bên nhau phải cảm thấy hạnh phúc, thoải mái thì mới lâu dài, chẳng lẽ gì lại không cùng "góp gạo thổi cơm chung". Một người đàn ông thật sự sẽ rất sẵn lòng chi trả cho người con gái họ yêu, nhưng nếu cô nàng bày tỏ muốn san sẻ bớt chi phí thì đó ắt hẳn là một nền tảng tuyệt vời cho một cuộc tình lâu bền.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-bi-da-toi-3-lan-vi-khong-muon-nuoi-vo-nguoi-khac-n-252278.html

tình phí người yêu chia tay

Tin tức mới nhất