Văn vở để chia tay bạn gái, thanh niên bị vạch mặt lòi ngay 'đuôi cáo' trong một nốt nhạc

Cứ tưởng mang lý do vì công việc, chưa muốn yêu đương gì sẽ qua mặt được bạn gái, thanh niên không ngờ bị nắm thóp từ lâu.

Trong tình yêu có muôn vàn lý do để chia tay. Chung quy lại vẫn vì không còn tình cảm, không còn hợp nhau nữa nhưng nhiều người lại không dám thẳng thắn đối diện mà lươn lẹo trước sau. Giống như thanh niên này. Vì có người mới nên anh chàng muốn dứt tình với người yêu hiện tại. Tuy nhiên lý do anh đưa ra là vì... muốn tập trung vào công việc.

"Em này, anh xin lỗi. Thời gian gần đây anh cảm thấy tình cảm của chúng mình ngày càng nhạt dần. Anh dành thời gain cho công việc nhiều quá, thực sự anh rất bận. Chúng mình tạm dừng em nhé. Anh sẽ tập trung vào công việc nhiều hơn. Thật sự anh không muốn vì anh vẫn còn yêu em". Lý do anh này đưa ra là bận công việc và cảm thấy tình cảm hai đứa nhạt dần. Đây được cho là lý do "kinh điển" của nhiều cuộc chia tay.

Văn vở để chia tay bạn gái, thanh niên bị vạch mặt lòi ngay đuôi cáo trong một nốt nhạc-1
Văn vở để chia tay, thanh niên bị bạn gái nắm thóp (Ảnh Văn Vở)

Tưởng nói vậy thì bạn gái sẽ thông cảm rồi chấp nhận nhưng không, cô bé lái khiến chàng trai ngậm đắng nuốt cay: 

"Ok ann! Ngoài thời gian dành cho công việc, anh còn dành thời gian cho con Nguyễn Vân Anh, học K7 Ngành quảnh trị du lịch khoa quản trị kinh doanh.. anh nhỉ?".

Cô nàng không chỉ chấp nhận chia tay ngay tức khắc mà còn vạch mặt sự xấu xa của anh chàng này. Theo như những gì cô nói thì anh này đang yêu một cô gái khác và được bạn gái hiện tại nắm rõ "sơ yếu lý lịch". Tìm hiểu kĩ vậy thì đến đây chàng trai này chỉ biết cạn lời, còn nói gì được hơn. Quả là đã yêu thì phụ nữ chính là thám tử không sai chút nào.

Rõ ràng trong tình yêu, thẳng thắn là điều quan trọng. Đừng vì hết yêu và phản bội mà lươn lẹo, kiếm đủ lý do chia tay. Không còn yêu nhau cũng nên nói một câu và có thể đối phương cũng không muốn níu kéo một người không còn yêu mình.

Văn vở để chia tay bạn gái, thanh niên bị vạch mặt lòi ngay đuôi cáo trong một nốt nhạc-2
Ảnh minh họa

Cô gái có lẽ đã biết kết cục của cuộc tình nên đồng ý chia tay nhanh chóng chỉ là cô không cam lòng vì sự phản bội của người yêu. Dân mạng động viên hết lời:

- Thôi bạn ạ, bỏ đi, yêu gì kẻ đó

- Phản bội là tội không thể tha thứ, tôi hận người đàn ông như thế

- Bỏ đi là tốt rồi, người ấy không xứng đáng có được tình yêu của bạn

- Không còn yêu thì chia tay, dối gian làm gì. Ai cũng có lúc chán nhau mà, nếu đã hết tình thì thôi còn nghĩa

Chỉ là dù thế nào... trong tình yêu cũng nên thành thật với nhau để sau này thấy nhau qua đường còn muốn gật đầu chào "người yêu cũ" .

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-van-vo-chia-tay-ban-gai-va-cai-ket-dang-n-243734.html

người yêu chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất