Chuyện tình sao Việt mới nhất

Bị dân mạng mỉa mai 'đồ lấy nhiều vợ', Vũ Duy Khánh nói gì?

Giọng ca "Vợ Tuyệt Vời Nhất" liên tục bị cư dân mạng tấn công trên trang cá nhân, chịu soi mói từ sau khi chia tay Dj Tiên Moon.

Vũ Duy Khánh là nam ca sĩ ghi dấu trong lòng khán giả với rất nhiều những bản hit đình đám về vợ như: Vợ Tuyệt Vời Nhất, Vợ Yêu, Chúc Vợ Ngủ Ngon. 

Anh cho biết, đó là những cảm xúc thật của anh khi lập gia đình với bà xã DJ Tiên Moon. Sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, hiện tại họ đã "đường ai nấy đi" sau khi DJ Tiên Moon chia sẻ đã hết tình cảm với anh.

Không chỉ thế, Vũ Duy Khánh cũng thừa nhận trên truyền thông anh và vợ cũ đến thời điểm hiện tại vẫn có thể ngủ chung giường với nhau vì con trai.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Vũ Duy Khánh cho biết thêm anh không còn cảm giác yêu và sẽ nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa khi con trai tròn 16 tuổi.

Bị dân mạng mỉa mai đồ lấy nhiều vợ, Vũ Duy Khánh nói gì?-1Bị dân mạng mỉa mai đồ lấy nhiều vợ, Vũ Duy Khánh nói gì?-2
Vũ Duy Khánh và vợ cũ Tiên Moon vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn

Nhưng chỉ sau 3 năm ly hôn, Vũ Duy Khánh công khai tình mới là học viên múa Phương Anh, sinh năm 1999 và kém anh 10 tuổi. Tuy nhiên, khi khoe bạn gái mới trên mạng xã hội, người khen anh thì ít mà người "ném đá" thì nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Duy Khánh lên tiếng đáp trả hàng loạt lời chế giễu về việc anh chuẩn bị cưới vợ 2 nên ra mắt MV Vợ Tuyệt Vời Nhất 2. 

"Rất nhiều người hỏi Khánh là tại sao không đặt tên ca khúc là 'Vợ 2 Tuyệt Vời Nhất'? Hôm nay, Khánh chia sẻ với mọi người thế này: 'ĐỐI VỚI KHÁNH, VỢ CHỈ CÓ 1, CÁI GÌ XONG LÀ XONG'. Vợ Khánh là vợ của Khánh, chứ không phải vợ 2 của Khánh, vì Khánh chỉ có duy nhất 1 người vợ", nam ca sĩ gay gắt cho hay. 

Bị dân mạng mỉa mai đồ lấy nhiều vợ, Vũ Duy Khánh nói gì?-3

Phía dưới bài đăng, nhiều netizen vào để lại bình luận "cà khịa" Vũ Duy Khánh: "Hóng tiếp part 3", "Bao giờ có Vợ Tuyệt Vời Nhất 3,4 nhỉ", "Hóng Vợ Tuyệt Vời Nhất 3",....

Bị dân mạng mỉa mai đồ lấy nhiều vợ, Vũ Duy Khánh nói gì?-4

Bị dân mạng mỉa mai đồ lấy nhiều vợ, Vũ Duy Khánh nói gì?-5

Trước đó, Vũ Duy Khánh cũng từng bất bình vì nhiều lần bị đem ra làm chuyện mua vui:

"Sau ly hôn, đi đến đâu, tôi cũng chịu những ánh nhìn soi mói. Tôi còn là đối tượng chế giễu trên mạng xã hội. Nhiều fanpage chế ảnh tôi bên cạnh ca sĩ JustaTee với ý trêu chọc: tôi hát bài Vợ Tuyệt Vời Nhất thì lại bị vợ bỏ, còn JustaTee hát Forever Alone (Mãi Mãi Cô Đơn) thì lại cưới được vợ". 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dan-mang-mia-mai-lay-nhieu-vo-vu-duy-khanh-noi-gi-n-298721.html

vũ duy khánh Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất