Phương Thanh xin khán giả 'thanh lọc showbiz', Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ

Vũ Duy Khánh trích lại nguyên văn phát ngôn của Phương Thanh, khẳng định "rất hay".

Tối ngày 29/5, Phương Thanh phát livestream "thanh lọc" showbiz, chia sẻ những vấn đề xoay quanh giới nghệ sĩ, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Là người xem livestream của Phương Thanh, ngày 31/5, ca sĩ Vũ Duy Khánh có bài chia sẻ đồng tình với quan điểm cần thanh lọc. Anh trích lại nguyên văn phát ngôn của "chị Chanh" và khẳng định "rất hay", đồng thời không quên hỏi thêm về suy nghĩ của khán giả.

Phương Thanh xin khán giả thanh lọc showbiz, Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ-1
Vũ Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân

Nguyên văn Vũ Duy Khánh viết: "Xem livestream Chị Phương Thanh mình thấy có đoạn nói chuyện này rất hay: 'Mọi người cũng nên thanh lọc giới nghệ sĩ chúng em bằng cách nhìn ra những người nghệ sĩ chúng ta cần.

Bắt đầu, khán giả cũng phải thanh lọc những sản phẩm, nghệ sĩ không có khả năng, đừng có chiêu trò nữa. Chúng ta đã quá dễ dãi cho những người không tài năng vào showbiz để làm ăn'. P/s: Mọi người thấy sao về phát ngôn này của Chị Chanh?".

Bài đăng của Vũ Duy Khánh lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều cá nhân tỏ ý đồng tình với lối nghĩ sâu sắc của Phương Thanh cũng như ý thức lan tỏa thông điệp “thanh lọc” showbiz của Duy Khánh.

Dù vẫn có những ý kiến trái chiều nhưng đa phần mọi người vẫn rất ủng hộ quan điểm: "Chuẩn luôn, thích cái câu vào showbiz để làm ăn, chiêu trò đánh bóng tên tuổi", "Bây giờ làm mấy trò lố bịch lên mạng cũng được nổi tiếng", "Đúng mà thấy sao bây giờ nghệ sĩ đông như quân nguyên, tài năng thì ít thị phi thì nhiều" ...

Phương Thanh xin khán giả thanh lọc showbiz, Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ-2

Phương Thanh xin khán giả thanh lọc showbiz, Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ-3

Phương Thanh xin khán giả thanh lọc showbiz, Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ-4
Đa phần mọi người đều tỏ ý đồng tình trước Vũ Duy Khánh cũng như quan điểm của "chị Chanh"

Về phần Vũ Duy Khánh, anh vốn sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật, bố anh là NSƯT Minh Hải, từng đảm nhiệm vai trò Phó Giám đốc Nhà hát cải lương Hà Nội. Bản thân anh cũng theo đuổi lĩnh vực này và đạt những thành công nhất định với nhiều bản hit như Buồn, Vợ Tuyệt Vời Nhất, Vợ Yêu...

Phương Thanh xin khán giả thanh lọc showbiz, Vũ Duy Khánh một lòng ủng hộ-5
Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-duy-khanh-ung-ho-phuong-thanh-thanh-loc-showbiz-n-263826.html

vũ duy khánh Phương Thanh

Tin tức mới nhất