Bị dè bỉu 'loi choi, bám bố mẹ', fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số

Sky phản "dame" cực gắt bằng cách tung tài khoản với số tiền lên đến 10 con số, kèm lời nhắn: "Ủa bạn, bộ fan Sơn Tùng là phải ăn bám bố mẹ à"?

Sơn Tùng MTP là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì trong Vbiz. Đồng hành trong 9 năm sự nghiệp của Sơn Tùng, không thể không kể đến Sky – những fan đã gắn bó với anh từ những ngày mới debut đến thời điểm hiện tại.

Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-1

Tuy nhiên, từ trước đến nay, fan của Sơn Tùng luôn bị gắn ghép với những từ như "trẻ trâu", "con nít",... 

Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-2

Điển hình mới đây, anti fan "cà khịa" Sky: "Fan Sơn Tùng toàn loi choi, chủ yếu xin tiền bố mẹ".

Ngay lập tức, phía Sky phản "dame" cực gắt bằng cách tung tài khoản trong ngân hàng với số tiền lên đến 10 con số, kèm lời nhắn: "Ủa bạn, bộ fan Sơn Tùng là phải ăn bám bố mẹ à"?

Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-3

Theo một thống kê cho biết, số người theo dõi của Sơn Tùng trên mạng xã hội có độ tuổi trung bình từ 18 – 34 tuổi chiếm 85%. Khảo sát cho thấy, fan của Sơn Tùng chiếm phần đông ở độ tuổi trưởng thành.

Đồng thời, điều này cũng phủ nhận những ý kiến cho rằng fan Sơn Tùng thường là "trẻ con".

Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-4

Lý giải cho việc này, một số người hâm mộ tự hào cho biết đã gắn bó với thần tượng của mình được nhiều năm, đồng nghĩa với việc họ cũng trưởng thành theo thời gian.

Ngoài Sky, Sơn Tùng M-TP còn được khá nhiều sao Việt thần tượng, điển hình có thể kể đến: Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, Lân Nhã,...

Chưa dừng lại ở đó, "sếp" còn cực kì có sức hút với giới Hoa hậu khi tính sơ sơ ở thời điểm hiện tại đã có khoảng 6 người đẹp là Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Nie, Nam EmTiểu Vy và Bùi Phương Nga thừa nhận là fan cứng của chàng trai gốc Thái Bình.

Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-5
 Sơn Tùng M-TP và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-6
Đây là phản ứng của Phạm Hương khi nghe Sơn Tùng M-TP trình diễn "Lạc Trôi"
Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-7
Sơn Tùng là nguồn cảm hứng để Hoa hậu H'Hen Nie nghe nhạc Việt, thậm chí còn cố tình "đụng hàng" với nam ca sĩ sinh năm 1994
Bị dè bỉu loi choi, bám bố mẹ, fan Sơn Tùng show luôn tài khoản 10 số-8
Thời điểm Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho ra mắt MV "Chạy Ngay Đi", H'Hen Nie còn tranh thủ quảng bá cho "sếp". Sau đó, cô nàng liên tục khẳng định đây cũng là bài hát yêu thích của mình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-de-biu-an-bam-bo-me-fan-son-tung-show-luon-tai-khoan-10-so-n-303473.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất