Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh

Hành động "thả thính" MV tiếng Anh mang tên "There's No One At All" của Sơn Tùng khiến Sky mừng nhưng cư dân mạng thì hoang mang.

Tối 6/4, một hiện tượng lạ bất ngờ xảy ra khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, Sơn Tùng đã dùng chính tài khoản cá nhân "chính chủ" và bình luận dạo ở loạt fanpage, diễn đàn của người hâm mộ. 

Đáng chú ý hơn khi tất cả các bình luận mà Sơn Tùng để lại đều có cùng 1 nội dung: anh đính kèm một câu hỏi tiếng Anh yêu cầu điền từ phù hợp vào chỗ trống, đi cùng với lời "năn nỉ": "Giải đi..."

Khi người hâm mộ Sơn Tùng phát hiện khi xâu chuỗi các từ ngữ cần tìm theo hàng chéo (1A, 2B, 3C, 4D) ta sẽ có được câu hoàn chỉnh: "There's no one at all" - "Không có ai cả".  

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-1Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-2

 

Sơn Tùng chưa bao giờ làm điều gì thừa, fan biết rất rõ điều đó. Và động thái anh đồng loạt chia sẻ cùng 1 nội dung ở đồng loạt các trang cộng đồng người hâm mộ khó có thể xem là chỉ đùa giỡn được. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là dấu chỉ, báo hiệu cho sản phẩm comeback của Sơn Tùng sau quãng thời gian lùm xùm vừa qua?

Đúng như dự đoán, tối 12/4, Sơn Tùng chính thức thông báo sẽ ra MV mang tên There's No One At All. Đặc biệt hơn đây sẽ là bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của anh chàng. 

Nguyên văn Sơn Tùng chia sẻ: "It’s time to conquer another mountain. My very first English song in my career. Let’s go on this journey with me SKY. THERE’S NO ONE AT ALL" ( Tạm dịch: Đã đến lúc tôi cần chinh phục ngọn núi khác. Đây là bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Hãy cùng tôi đi chuyến hành trình này nhé Sky. KHÔNG CÓ AI CẢ).

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-3

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-4

Ngay lập tức, động thái này của Sơn Tùng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Ngoài bình luận chúc mừng đến từ fan, đa phần nhận xét đều hoang mang vì nhiều lần Sơn Tùng bị "bóc mẽ" viết tiếng Anh còn sai, huống gì hát ?  

Thậm chí, có người còn "cà khịa" liệu Sơn Tùng có tiếp tục "học hỏi giai điệu" như những lần dính nghi vấn đạo nhạc trước đó? 

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-5

Còn nhớ đầu tiên, khi xuất hiện trong đêm chung kết trao giải The Face Việt Nam mùa đầu tiên trong vai trò khách mời, Sơn Tùng từng khiến dân tình tranh cãi về khả năng tiếng Anh khi nói về hình xăm “tha thu” trên mặt. 

Ngoài ra, Sơn Tùng từng kém ngoại ngữ đến mức phải để fan sửa từng chữ một, phát âm Tiếng Anh mà không khác gì... đọc thoại lời Việt. 

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-6

Sơn Tùng gây hoang mang tột độ khi sẽ ra MV hát tiếng Anh-7

 

Hiện, chủ đề bàn tán về MV There's No One At All chuẩn bị được ra mắt của Sơn Tùng đang rất hot và thu hút nhiều sự chú ý.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-gay-hoang-mang-tot-do-khi-ra-mv-hat-tieng-anh-n-302817.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao