Bị dọa phanh phui từ thiện, Việt Hương: 'Tôi không kêu gọi đồng nào'

Ngay trên sóng livestream, Việt Hương chẳng e dè mà trực tiếp đáp 1 chọi 1 để làm rõ vấn đề.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng kéo dài khiến đời sống của nhiều người lao động bị ảnh hưởng. Không thể đứng ngoài cuộc, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương là một trong những người tích cực cứu trợ lương thực, thuốc men để giúp đỡ bà con khó khăn.

Ấy thế mà dạo gần đây, vợ chồng nữ danh hài bất ngờ bị gọi tên vào vụ loạt nghệ sĩ Việt bị ai đó yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Thậm chí, vợ nhạc sĩ Hoài Phương còn bị doạ sẽ phơi bày hết mọi góc khuất làm từ thiện trong mấy ngày qua.


Việt Hương bức xúc trên sóng livestream: "Một số người trù ẻo tôi nhiễm bệnh, họ cũng trù ẻo Phi Nhung nguy kịch"

Ngay trên sóng livestream ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì một đồng nào.

Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Bị dọa phanh phui từ thiện, Việt Hương: Tôi không kêu gọi đồng nào-1
Việt Hương cho biết khi nhận hàng đóng góp từ người khác thì sẽ ghi rõ họ tên mạnh thường quân khi phát đi

Trên thực tế, suốt những ngày qua NS Việt Hương - Hoài Phương đã cứu trợ hàng trăm tấn lương thực, trái cây, nhu yếu phẩm cho bà con ở vùng cách ly Covid-19 tại TP.HCM, toàn bộ số tiền làm thiện nguyện đa phần do 2 vợ chồng tự bỏ tiền túi.

Ngoài ra, nữ danh hài cũng chi vài tỷ đồng để mua xe cứu thương, xe hỗ trợ mai táng,… để san sẻ vất vả với bà con trong thời điểm dịch bệnh. Lời giải thích chân thành cùng những hành động cụ thể của vợ chồng Việt Hương khiến nhiều người xúc động và nhiệt tình ủng hộ.

Bị dọa phanh phui từ thiện, Việt Hương: Tôi không kêu gọi đồng nào-2
NS Việt Hương đích thân làm từ thiện và san sẻ hàng trăm phần quà mỗi ngày cho người dân khó khăn

Bị dọa phanh phui từ thiện, Việt Hương: Tôi không kêu gọi đồng nào-3
Bỏ mặc mọi thị phi bủa vây, Việt Hương và Hoài Phương vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện trong suốt những ngày qua.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-doa-se-phanh-phui-goc-khuat-chuyen-tu-thien-viet-huong-dap-tra-toi-khong-keu-goi-bat-ki-1-dong-nao-162210109202013259.htm

COVID-19 Việt Hương Từ Thiện

Tin tức mới nhất