Bị đồng nghiệp làm cho có bầu rồi ruồng bỏ, cô gái có màn đáp trả làm ai nấy hả hê

Dù có bầu nhưng bị bạn trai cũng là đồng nghiệp ruồng bỏ không nhận còn dùng lời lẽ xúc phạm, ép uống, cô gái đã cao tay trị kẻ phản bội.

Có nhiều người vì tin mù quáng mà rơi vào hoàn cảnh éo le trong tình yêu. Mỗi cuộc tình như vậy, phụ nữ thường là người khổ. Khổ không chỉ vì đau đớn, tủi hổ mà còn khổ gấp vạn lần nếu trót mang bầu mà lại bị người yêu ruồng bỏ, cha không nhận con. Nhưng không phải ai cũng bản lĩnh vững vàng vượt qua được. Thật may, cô gái trong câu chuyện này đã nhờ lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp mà vững tin, làm mẹ đơn thân còn cho gã kia một bài học nhớ đời. 

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến hội chị em hết sức hả hê:

Bị đồng nghiệp làm cho có bầu rồi ruồng bỏ, cô gái có màn đáp trả làm ai nấy hả hê-1
Tâm sự xót lòng của cô gái trẻ chọn làm mẹ đơn thân 

 "Em phát hiện có bầu 3 tháng cũng là lúc người yêu kiêm đồng nghiệp trở mặt đòi chia tay. Nó ép em bỏ con với lý do sự nghiệp chưa có gì, mẹ nó chưa muốn nó cưới vợ. Trong khi, trước đấy chúng em đã yêu nhau 2 năm và ra mắt gia đình rồi.

Lúc đầu thì ngọt nhạt bảo đón nhận em và con, vui vẻ bàn với bố mẹ em chuyện cưới xin. Nhưng chẳng hiểu mẹ con nó bàn nhau cái gì, chỉ chục ngày sau đã giở đủ điều kiện ra 'hành' để bố mẹ em cay đắng từ chối hôn sự.

Em nghỉ làm 1 tuần, ban đầu cảm thấy rất nhục nhã và muốn trốn tránh ánh mắt của những người xung quanh, nhưng sau đó một bà mẹ đơn thân rất giỏi và xinh trong công ty đã khuyên em: 'Đừng trốn tránh, nếu em muốn giữ đứa bé, hãy để tất cả mọi người biết bố đứa bé là ai. Nếu em nghỉ việc và âm thầm ra đi trong tức tưởi, thằng khốn ấy sẽ chẳng bị ai vạch mặt. Ngoài em ra sẽ có rất nhiều người bị nó lừa. Em có sợ đối diện với nó không?'.

Khi em bảo em không sợ, em chỉ chán ghét và không muốn nhìn thấy người yêu cũ nữa, chị ấy cười và bảo em cứ vác bụng bầu đến công ty đi, rồi em sẽ thấy em được mọi người yêu thương thay vì soi mói.

Biết nó xúi em nghỉ làm đi cho đỡ xấu mặt, ai cũng cười phá lên chửi nó là 'thằng khốn'. Em cứ như thế, làm việc quần quật cho quên buồn. Các chị trong công ty thương em, cho cả vitamin và đồ ăn ngon tẩm bổ. Các anh đồng nghiệp còn tâm lý, đi công tác thì nhận đi giúp em, lên xuống xe đều mở cửa giúp...

Sếp của em mới là đỉnh cao, tổng kết quý sếp vỗ vai động viên, thưởng cho em 3 tháng lương kinh doanh ngay trước ngày sinh con. Em vừa nghỉ sinh là sếp đuổi nó luôn. Giờ con em 3 tháng rồi, em bình tâm rồi mới kể ra mọi chuyện. Trước em, có vài chị yêu đương trong công ty mà chia tay là nghỉ việc, mấy ông lăng nhăng ấy ở lại tiếp tục tán thêm lứa đàn em mới vào, cứ như thế mà chẳng xấu hổ gì. Em ở lại, cuối cùng nó phải ra đi".

Bị đồng nghiệp làm cho có bầu rồi ruồng bỏ, cô gái có màn đáp trả làm ai nấy hả hê-2

Kết cục của anh chàng này cũng là bài học cho nhiều kẻ "quất ngựa truy phong". Đã là thì phải có trách nhiệm. Làm đàn ông, khiến một người con gái yêu mình có bầu rồi lại không nhận con thì đúng là không có liêm sỉ. Anh ta bị đồng nghiệp, cấp trên coi thường rồi đuổi việc cũng là việc mà anh ta phải chịu.

Nếu đã không thể có trách nhiệm với nhau thì tốt hơn hết đừng làm... Và con gái khi yêu cũng phải hết sức tỉnh táo để không trao nhầm đời con gái cho người khác để rồi phải vất vả một đời.

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dong-nghiep-lam-cho-co-bau-roi-ruong-bo-co-gai-co-man-dap-tra-ha-he-n-201272.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất