Bị đồng nghiệp tố sống giả tạo - hai mặt, Midu trực tiếp nói chuyện với 'khổ chủ' đòi công bằng

Trên mạng xã hội đang rò rỉ tin nhắn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm. Cả hai trò chuyện về sự việc với thái độ rất bình thường, không có vẻ gì như đang hiềm khích.

Vừa qua MV Anh nghĩ anh là ai mà Midu cho ra mắt cuối năm 2019 bỗng nhận được lượng dislike tăng đáng ngạc nhiên. Hầu hết những bình luận để lại đều đả kích, chỉ trích cô sống "hai mặt". 

Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội kể câu chuyện về nữ streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia trong MV đã tâm sự với Midu về cảnh quay riêng tư, bạn diễn nam có hành động nhạy cảm khiến nữ streamer không thoải mái.

Bị đồng nghiệp tố sống giả tạo - hai mặt, Midu trực tiếp nói chuyện với khổ chủ đòi công bằng-1
Những bình luận chỉ trích Midu sau khi mọi người đọc được câu chuyện tin đồn lan truyền trên mạng xã hội

Sau khi nghe chuyện, Midu ngoài mặt an ủi nhưng sau lưng lại kể cho nhiều người nghe, tạo nên những tranh cãi ngầm không đáng có. Không chỉ vậy, cảnh diễn Midu tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là mượn cảnh để... tát thật.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng Midu bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Hình ảnh "ngọc nữ" của cô bỗng chốc tan biến bởi sự phẫn nộ của mọi người. Loạt từ ngữ "khẩu phật tâm xà", "đạo đức nhân phẩm không ra gì" đã được gắn với Midu.

Bị đồng nghiệp tố sống giả tạo - hai mặt, Midu trực tiếp nói chuyện với khổ chủ đòi công bằng-2

Thậm chí có không ít ý kiến bày tỏ ngờ vực tại sao bây giờ câu chuyện hậu trường đằng sau mới được hé lộ, phải chăng sắp tới Midu rục rịch chuẩn bị comeback? Cũng nhiều người không biết có sự tồn tại của MV này nên tranh thủ vào xem, giúp tăng view không nhỏ cho MV mới ra mắt vài tháng của Midu. Số đông cho rằng Midu đang cố tình đẩy câu chuyện thêm ồn ào nhằm thu hút sự chú ý.

Bị đồng nghiệp tố sống giả tạo - hai mặt, Midu trực tiếp nói chuyện với khổ chủ đòi công bằng-3
Cư dân mạng đưa ra nhiều giả thuyết cho ồn ào của Midu và Linh Ngọc Đàm

Trong khi dư luận đang hoang mang, mới đây một đoạn hội thoại giữa Midu và Linh Ngọc Đàm rò rỉ cho thấy cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn như lời đồn. Theo đó, Midu đã trò chuyện trực tiếp vấn đề với Linh Ngọc Đàm về vụ việc được đồn đoán trên mạng. Midu tỏ ra vô cùng bất ngờ và Linh Ngọc Đàm cũng vậy. 

Bị đồng nghiệp tố sống giả tạo - hai mặt, Midu trực tiếp nói chuyện với khổ chủ đòi công bằng-4

Linh Ngọc Đàm thắc mắc: "Lâu rồi mà sao bây giờ mọi người lại bàn tán nhỉ?". Nữ streamer cho rằng có thể do cô có vẻ mặt không vui sau khi quay MV vì bị mệt trong người nên dẫn đến tin đồn này. Cô nàng đồng thời khuyên Midu "chị đừng để ý" và khẳng định "chị với em có vấn đề gì đâu ạ".

Cuối cùng Midu kết luận "Bởi vậy sợ mấy lời đồn không căn cứ ghê luôn". Hai cô gái còn chúc nhau giữ gìn sức khỏe.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tro-chuyen-binh-thuong-voi-linh-ngoc-dam-sau-khi-bi-to-n-218608.html

Linh Ngọc Đàm Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao