Bị tố hát nhép, Sơn Tùng M-TP đáp trả nhờ cú twist bất ngờ

Sơn Tùng M-TP hát live "cực nuột" làm dấy lên nghi vấn hát nhép. Nhưng nhờ hành động này, Sơn Tùng đáp trả được tin đồn không tốt.

Nhắc đến Sơn Tùng, người ta thường nghĩ ngay đến những màn mổ xẻ đạo nhái gần như trở thành một thương hiệu. Thế nhưng, Sơn Tùng thật ra sở hữu chất giọng không thua kém bất kỳ một "đỉnh chóp" nào.

Không chỉ bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, sáng tác của Sơn Tùng có những sức hút rất riêng mà hiếm nghệ sĩ Việt nào làm được.

Với những ai đánh giá thấp chất giọng của Sơn Tùng, đừng quên nam ca sĩ gốc Thái Bình này được đánh giá cao bởi những người có chuyên môn khi đạt thủ khoa đầu vào của nhạc viện TP.HCM năm 2012. Chưa kể, nam ca sĩ cũng đã chứng minh giọng ca của mình qua nhiều lần “hát chay” trước hàng nghìn khán giả.

Bị tố hát nhép, Sơn Tùng M-TP đáp trả nhờ cú twist bất ngờ-1

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng quan tâm đến đoạn clip ghi lại hình ảnh biểu diễn của Sơn Tùng trên sân khấu. Tuy nhiên, khi clip trình diễn của Sơn Tùng được đưa lên mạng, nhiều fan đã nhanh chóng vào "đá xoáy" bởi cho rằng Sơn Tùng hát nhép?

Theo đó, nam ca sĩ trình bày bản hit “làm mưa làm gió” Không Phải Dạng Vừa Đâu với phong cách khá tự tin, sôi động trên sân khấu. Chính vì màn hát live "hay như bấm đĩa" của mình mà Sơn Tùng bị nhiều khán giả nghi vấn đang hát nhép? 

Tuy nhiên, đang biểu diễn thì bất ngờ có một fans nữ vọt lên sân khấu để được đứng gần và tặng quà cho Sơn Tùng. Nhưng chưa kịp đứng cùng thần tượng, cô gái đã bị bảo vệ mời xuống phía dưới sân khấu để không cản trở buổi biểu diễn của Sơn Tùng

Cũng chính nhờ hành động chạy lên sân khấu của fans nữ này mà Sơn Tùng "vô tình" đáp trả những ý kiến cho rằng mình đang hát nhép. Cụ thể, khi cô gái bị các anh bảo vệ lôi xuống sân khấu, Sơn Tùng lập tức buông mic nhận lấy món quà của fan tặng, ngay lúc này giọng hát của anh biến mất. 

Đến khi nam ca sĩ cất giọng lên, khán giả mới hiểu đó không phải là hát nhép mà Sơn Tùng đang hát live thật sự.

Đoạn clip ngay khi được đào mộ lại đã nhận được nhiều ý kiến của dân mạng, đa phần đều khen ngợi Sơn Tùng hết lời với màn hát live "đỉnh của chóp". 

Thu Hà
TheoVietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao