Hương Giang và Sơn Tùng bị khui ảnh thời debut thân quá thân

Loạt ảnh thân thiết giữa Hương Giang và Sơn Tùng M-TP gây chú ý MXH. Nhìn khoảnh khắc hiếm, ai cũng mong mỏi ngày 2 chị em cùng song ca.

Vào năm 2019, cư dân mạng "đào" một bức hình được đăng tải hơn 6 năm về trước trên fanpage của Sơn Tùng M-TP. Điều khiến đông đảo khán giả xôn xao chính là việc: cô gái chụp cùng nam ca sĩ giống Hương Giang đến mức... kì lạ!

Hàng loạt nghi vấn được đặt ra: liệu cô gái kia có phải là Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hay chỉ là "người giống người"?

Hương Giang và Sơn Tùng bị khui ảnh thời debut thân quá thân-1

Ngay sau đó, trợ lý của nữ ca sĩ khẳng định đây chính là hình ảnh của Hương Giang chụp cùng Sơn Tùng hồi năm 2013, lúc này cả hai đi chơi chung với nhau trong một nhóm bạn. 

Khoảng thời gian này cũng là lúc cả hai vẫn chỉ là những nghệ sĩ rất trẻ, vẫn đang chênh vênh và loay hoay tìm chỗ đứng trong làng nhạc Việt. 

Nhưng hóa ra năm 2019 cũng không phải lần đầu tiên các fan phát sốt bởi khoảnh khắc chụp chung giữa Sơn Tùng M-TP và Hương Giang

Mới đây, MC Nam Hee cũng chia sẻ lại tấm ảnh của mình từ năm 2013 khiến nhiều người bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP và Hoa hậu Hương Giang lại cùng xuất hiện trong khung hình và có khoảnh khắc "cute phomai que".

Đây cũng là giây phút hiếm hoi các fan được nhìn thấy một Sơn Tùng dễ thương khi chu môi chụp ảnh bên đàn chị Hương Giang.

Hương Giang và Sơn Tùng bị khui ảnh thời debut thân quá thân-2

Hiện tại sau 8 năm, Sơn Tùng M-TP và Hương Giang đều đã trở thành 2 ngôi sao lớn của Vpop với lượng người hâm mộ đông đảo cũng như sức ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Nếu như Sơn Tùng là một trong những ca sĩ hàng đầu Vpop khi sở hữu loạt bản hit vươn tầm quốc tế thì Hương Giang cũng có mật độ phủ sóng dày đặc khắp các chương trình. 

Nhìn loạt ảnh của Sơn Tùng M-TP và Hương Giang "hẹn hò" từ nhiều năm trước mà ai cũng mong mỏi chờ đến ngày 2 chị em cùng song ca trên sân khấu. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-va-son-tung-bi-khui-lai-loat-anh-qua-khu-tinh-tu-n-274623.html

Vpop Sơn Tùng MTP Hương Giang idol

Tin tức mới nhất