Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi

Gia đình từng cố gắng muốn cô chấm dứt mối quan hệ với một huấn luyện viên quần vợt hơn 32 tuổi.

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-1
Vanessa và Geza đính hôn vào tháng 8/2019 và kết hôn một năm sau đó trước khi bé Henrik chào đời

Vanessa Szabo-Menyhart (22 tuổi) và Geza Szabo (54 tuổi) ở Maidstone (Anh) gặp nhau lần đầu tại một cuộc thi bóng bàn vào tháng 3/2018, khi Vanessa 19 tuổi. Cặp đôi trở thành bạn tốt của nhau và đã hẹn hò lần đầu tiên vào cuối tháng 8 năm đó.

Vanessa cho biết: “Tôi là một học sinh mới ra trường khi chúng tôi gặp nhau tại cuộc thi bóng bàn. Đó không phải là tình yêu sét đánh. Khi nhìn vào anh ấy, tôi nghĩ anh ấy có thể đánh bại tất cả mọi người và tin rằng anh ấy là người chiến thắng duy nhất. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hẹn hò sau cuộc gặp hôm đó.

Sau này, khi chúng tôi bắt đầu quen nhau và trò chuyện nhiều trên mạng, chúng tôi bắt đầu nhận ra nửa kia thực sự quan trọng với mình. Cuối cùng thì tôi cũng bị anh ấy thu hút, anh là một quý ông có khiếu hài hước và có thể khiến tôi cười mọi lúc.

Chúng tôi có khoảng cách 32 tuổi. Tôi chưa bao giờ bị thu hút bởi những người đàn ông bằng tuổi anh ấy trước đây, và anh ấy chưa bao giờ hẹn hò với phụ nữ bằng tuổi tôi. Ban đầu tôi rất sợ vì những câu hỏi ở trong đầu như khoảng cách tuổi tác có ảnh hưởng gì không và gia đình tôi sẽ nghĩ gì…".

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-2

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-3
Cặp đôi kết hôn ngay sau khi Vanessa sinh bé Henrik 

Những lo lắng của Vanessa không phải là không có cơ sở và gia đình cô nói rằng, cô đang bị lợi dụng, thậm chí còn tìm cách chia rẽ hai người.

Cô nói: “Gia đình tôi không vui khi tôi nói với họ những gì tôi cảm thấy về Geza. Họ nói rằng, tôi ngây thơ vì nếu anh ấy bắt đầu hẹn hò với tôi, anh ấy chắc chắn đã hẹn hò với những phụ nữ khác cùng tuổi với tôi và chỉ đang tìm kiếm một chiếc cúp mới.

Họ muốn chúng tôi chia tay. Họ nói rằng tôi sẽ hối hận trong 10 năm nữa khi nhìn thấy những mối quan hệ của người khác tốt hơn của tôi. Nhưng cuối cùng bố mẹ cũng chấp nhận sự lựa chọn của tôi”.

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-4
Vanessa và Geza trong một chuyến thăm London 

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-5
Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một cuộc thi bóng bàn vào năm 2018 

Vanessa nói: "Lúc đầu, tôi lo lắng rằng có thể vì khoảng cách tuổi tác mà chúng tôi sẽ có một số ý kiến ​​khác nhau về việc nuôi dạy con trai. Nhưng tôi thực sự bất ngờ với những gì xảy ra vì Geza luôn lạc quan và chăm sóc con trai rất tốt".

Bị gia đình phản đối, cô gái trẻ vẫn quyết cưới người đàn ông hơn 32 tuổi-6
Cặp đôi kết hôn vào tháng 8/2020

Vanessa cho biết, khi cô và chồng sánh vai đến đâu, mọi người đều nghĩ rằng Geza là bố cô, ông ngoại của con trai cô. Tuy nhiên, cô không quan tâm đến những điều đó mà luôn trân trọng đến tình yêu chồng dành cho mình.

Cô nói thêm: "Trước khi bạn đánh giá ai đó vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, hãy cố gắng hiểu rõ hơn về họ. Không phải phụ nữ trẻ nào cũng ở bên người đàn ông lớn tuổi vì tiền của anh ta. Và không phải bất kỳ người đàn ông trưởng thành nào có bạn gái hoặc vợ trẻ đều chỉ muốn một 'chiếc cúp mới'. May mắn thay, chúng tôi có những người bạn và đồng nghiệp đã chấp nhận chúng tôi ngay từ đầu khi họ nhận ra mối quan hệ của chúng tôi vượt qua khoảng cách tuổi tác”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-gia-inh-phan-oi-co-gai-tre-van-quyet-cuoi-nguoi-an-ong-hon-32-tuoi-a566575.html

gia đình hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao