Bị gọi là 'sao quả tạ' khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng

Tháng cô hồn đã qua nhưng có vẻ vận đen chưa chịu buông tha cho “cặp bài trùng” Jack K-ICM.

Với những thành tích nhạc số thuộc hàng "khủng", tính tới thời điểm hiện tại, danh hiệu tân binh xuất sắc nhất Vpop chắc chắn không phải ai khác ngoài cặp đôi triệu view Jack và K-ICM. Sở hữu đến 5 bài hit chỉ trong vòng nửa năm, "cặp bài trùng" này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại của showbiz Việt.

Thành công đến nhanh chóng và sở hữu lượng fan hùng hậu, tuy nhiên hai giọng ca trẻ lại vướng phải khá nhiều lùm xùm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh cũng như danh tiếng, thậm chí vận đen liên tục bủa vây khiến Jack và K-ICM được cộng đồng mạng phong danh nghệ sĩ "số nhọ" nhất Vpop.

Bị gọi là sao quả tạ khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng-1

Trong vòng chưa đầy 1 tháng, cả 3 sự kiện có sự tham gia của chủ nhân hit Sóng Gió đều bị hủy trong sự tiếc nuối và ngỡ ngàng của người hâm mộ hai anh chàng.

Tháng cô hồn đã qua nhưng có vẻ hạn xui vẫn chưa chịu buông tha cho “cặp bài trùng” khi mới đây, sự kiện khai trương cửa hàng của Diệp Lâm Anh với sự xuất hiện của dàn khách mời Ji Chang Wook, Chi Pu, Jack, K-ICM cũng buộc phải hủy bỏ vào phút chót vì lí do an ninh không đảm bảo.

Với sức hút quá lớn của nam diễn viên Healer, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt quây kín khu vực diễn ra sự kiện tạo thành khung cảnh hỗn loạn, nhốn nháo.

Bị gọi là sao quả tạ khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng-2

Để đảm bảo an toàn cho nam tài tử Hàn Quốc, phía ekip buộc phải dừng mọi lịch trình, sân khấu biểu diễn của Jack, K-ICM và Chi Pu cũng vì thế mà bị hoãn lại.

Trước đó, Jack và K-ICM được mời tham gia sự kiện âm nhạc Kpop Daebak Concert 2019 cùng Ji Chang Wook, MOMOLAND. Theo dự kiến, chương trình diễn ra vào ngày 24/8 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên trước giờ G vài ngày, những cái tên “đinh” trong dàn line-up là Ji Chang Wook, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đột ngột thông báo không thể tham gia vì phía BTC liên tục thay đổi lịch trình với lí do thời tiết và kĩ thuật.

Bị gọi là sao quả tạ khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng-3

Tưởng chừng có cơ hội đứng chung sân khấu cùng những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng, ai ngờ cặp đôi Sóng gió và fan của mình phải ngậm ngùi "tắt mic" vì chương trình không thể diễn ra.

Asia Artist Awards (AAA) là một trong những lễ trao giải thưởng lớn có tuổi đời lâu năm của Hàn Quốc. Năm 2019 là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc này được tổ chức tại nước ngoài, và Việt Nam là quốc gia vinh dự dành quyền đăng cai. Tuy nhiên bên cạnh độ hot từ dàn idol sẽ đổ bộ nước ta vào tháng 11, AAA 2019 đang có nguy cơ trở thành giải “ao làng” khi loạt nghệ sĩ Việt liên tiếp rút khỏi danh sách đề cử hạng mục Nhóm nhạc/Ca sĩ được yêu thích nhất.

Bị gọi là sao quả tạ khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng-4

Là ứng cử viên được bổ sung vào ngày 6/9, mặc cho là “người đến sau”, nhưng nhờ lượng fan đông đảo nên Jack & K-ICM đã sớm vươn lên vị trí Top 1. “Đắng lòng” thay, vì quá ít nghệ sĩ tham gia, BTC chương trình đành phải bỏ luôn giải thưởng này, đồng nghĩa với việc hai giọng ca trẻ cũng mất luôn cơ hội ẵm giải dù đã gần như “chắc suất”.

Bị gọi là sao quả tạ khi tham gia 3 sự kiện đều bị hủy phút chót, Jack và K-ICM quyết thuê luật sư kiện dân mạng tội phỉ báng-5

Với tất cả sự xui xẻo nói trên, cộng đồng mạng hài hước cho rằng chính những bài hit với tiêu đề nghe đã thấy thị phi bủa vây của Jack và K-ICM như Sóng Gió, Bạc phận.... đã "vận" vào đời thực. Nhiều người còn khuyên hai anh chàng nên đi "giải hạn" để tránh bị chòm sao quả tạ chiếu trúng.

Khá đáng tiếc cho Jack và K-ICM khi những sự kiện mà cả hai tham gia đều không thể diễn ra một cách trọn vẹn. Điều này càng khiến anti-fan được đà tung những thông tin sai lệch về bộ đôi. Tuy nhiên lần này, đại diện Jack và K-ICM cho biết công ty quản lý quyết tâm làm việc với luật sư để khởi kiện những bình luận khiếm nhã ảnh hưởng đến hình ảnh của chủ nhân hit Sóng Gió.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-den-cho-jack-va-kicm-khi-3-su-kien-co-su-tham-gia-cap-doi-deu-bi-huy-n-195821.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất