Bi hài đi đánh ghen, đẻ rơi ngay ở nhà bồ của chồng, được tình địch ra tay đỡ

Cứ tưởng cuộc đời là mơ, lấy được người chồng hết mực yêu thương mình, ai ngờ…

Tôi chết lặng khi biết tin, chồng ngoại tình. Câu chuyện đó như một cú đánh trời giáng lên đầu tôi. Cứ tưởng cuộc đời là mơ, lấy được người chồng hết mực yêu thương mình, ai ngờ…

Khi tôi mang trong mình cái thai của tôi và anh, khỏi phải nói cũng biết, tôi hạnh phúc đến nhường nào. Báo tin cho anh, anh còn ôm tôi vào lòng, nói với tôi những lời âu yếm. Rằng, ‘em là ngôi sao sáng nhất đời anh, chính em đã mang đến cho anh niềm tin và hi vọng, làm cho anh vui sống’.

Những lời đó của anh làm tôi vui vẻ, hạnh phúc vô cùng. Tôi tin trên đời này, chỉ có tôi và anh mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Rồi chúng tôi sẽ chào đón đứa con đầu lòng. Chỉ là tôi không thể ngờ, anh lại khiến tôi điêu đứng khi lén lút ngoại tình.


Tôi khóc đến mức trầm cảm vì khi mình đang có bầu, mọi cảm xúc đều tăng gấp bội. (Ảnh minh họa)

Có tin được không khi người đàn ông hết mực yêu thương mình lại có bồ, còn nói với mình những lời ngọt ngào trước đó vài ngày. Hóa ra, anh đã có bồ từ trước vì tôi có bầu. Bị phát hiện, anh nói ‘anh chỉ vui vẻ tí thôi, vì em có bầu nên anh phải giải quyết nhu cầu chứ anh không hề yêu đương gì cô ta’. Tôi khóc nức nở. Tại sao trên đời lại có kẻ như vậy. Giận anh, giận người đàn ông vô liêm sỉ đã khiến tôi đau lòng.

Tôi khóc đến mức trầm cảm vì khi mình đang có bầu, mọi cảm xúc đều tăng gấp bội. Tại sao anh có thể chọn thời điểm này để ngoại tình. Anh hứa với tôi sẽ không bao giờ tái phạm nữa, sẽ chuyên tâm chăm sóc mẹ con tôi.

Tôi biết, đó chỉ là lời an ủi. Đành rằng, anh không yêu người con gái đó và anh cũng sẽ không bỏ tôi để đến với người ta, nhưng có phải ai cũng như anh? Nếu đàn ông lúc nào cũng muốn tìm chỗ giải quyết nhu cầu như vậy thì trên đời làm gì còn chữ thủy chung? Ai cho anh được cái quyền như vậy?


Tôi sốc nặng, một thân một mình lao tới nhà bồ, đi xồng xộc vào và tát cho cô bồ của anh vài cái như trời giáng. (Ảnh minh họa)

Bụng to vượt mặt, tôi vẫn phải đọc tin nhắn khiêu khích từ cô bồ của anh. Cô ta thật độc ác, cô ta muốn tôi phải đẻ non hay sao?

Tôi đã quyết định vì con mà không muốn động tới chuyện này nữa, đợi sinh con xong tôi sẽ tính. Nào ngờ… Anh đã quá trắng trợn. Lúc tôi gọi anh về đưa tôi đi khám vì đau bụng, anh nói anh đang bận họp. Thì cô ta lại nhắn tin cho tôi rằng anh đang họp… ở nhà cô ta.

Tôi sốc nặng, một thân một mình lao tới nhà bồ, đi xồng xộc vào và tát cho cô bồ của anh vài cái như trời giáng. Anh đứng đó, lặng người nhìn tôi đánh ghen khi bụng chửa to vượt mặt. Cô ả cũng đôi co với tôi và đẩy tôi ngã. Lúc đó, tôi đã ngã thực sự, không phải ăn vạ và bụng đau quằn quại. Tôi đã sinh con ngay ở nhà cô ả ấy. Nhưng thật không ngờ, cô ta lại chính là người ra đỡ đẻ cho tôi. Hóa ra, cô ta cũng làm y sĩ, cũng có chút hiểu biết về sinh nở.

Thật không thể tin nổi, tôi lại được tình địch của chồng đỡ đẻ và thuận lợi đưa tới bệnh viện, hai mẹ con đều an toàn. Nhìn cách người phụ nữ đó chăm sóc tôi, cũng đến là lạ. Sao trên đời lại có chuyện, bồ của chồng đi chăm sóc vợ của bồ sinh con?


Thật không thể tin nổi, tôi lại được tình địch của chồng đỡ đẻ và thuận lợi đưa tới bệnh viện, hai mẹ con đều an toàn. (ảnh minh họa)

Đúng là ngang trái quá mà. Tôi thật sự không biết phải làm thế nào trong tình huống này. Rõ ràng, tôi bị như vậy là do hai kẻ đó gây nên nhưng lại không thể hiểu nổi, tại sao mình lại không giận họ, còn cảm thấy biết ơn người con gái kia. Đúng là, trớ trêu cuộc đời.

Chẳng biết rồi đây, tôi sẽ đối diện với chuyện này thế này, chồng tôi sẽ xử trí ra sao. Nhưng, gia đình tôi sau khi biết sự việc, đã nhất định xin cho tôi về nhà ngoại và không cần màng tới chuyện danh tiếng hay không cần tới nhà nội và chồng tôi. Bố mẹ thương tôi chịu khổ nên dù là tôi có bỏ chồng ngay lúc mới sinh con, ông bà cũng cam lòng.

Thạch Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hai-di-danh-ghen-de-roi-ngay-o-nha-bo-cua-chong-duoc-tinh-dich-ra-tay-do-n-127102.html

chồng ngoại tình ghen tuông đánh ghen vợ chồng

Tin tức mới nhất