Bị khán giả đồng giới sàm sỡ, sao Việt người quyết liệt đáp trả, kẻ 'bó tay' chịu trận

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh... đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng không ít lần bị rơi vào tình huống khó xử khi bị khán giả đồng giới sàm sỡ.

Là ca sĩ nổi tiếng cả về tài năng lẫn sắc đẹp, Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự hâm mộ. Không chỉ có khán giả nam, ngay cả những fans nữ cũng dành cho người đẹp này nhiều ưu ái.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên ngoài những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu, không ít lần giọng ca "Cả một trời thương nhớ" gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 12/2017, Hồ Ngọc Hà có một show trình diễn tại Mỹ. Diện bộ jumsuit gợi cảm và hết mình với vũ đạo nóng bỏng, Hà Hồ bất ngờ gặp fan nữ cuồng. Người này tiến lại gần nhảy cùng Hà Hồ sau đó liên tục có những hành động sàm sỡ. Đỉnh điểm, fan cuồng này bất ngờ hôn vào vòng 1 của Hà Hồ. Nhờ bản lĩnh sân khấu, "nữ hoàng giải trí" giữ bình tĩnh, tiếp tục thể hiện phần trình diễn và nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Họa mi tóc nâu" trong một lần ngồi "ghế nóng" chấm thi SV 2013 bỗng nhiên nhận được "nụ hôn bất ngờ" của một fan lớn tuổi. Tuy nhiên sau một thoáng đứng tim, nữ ca sĩ đã kịp "hoàn hồn", nở nụ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Trong đêm nhạc "Giai nhân" vào năm 2011, Mr. Đàm bị một fan nam nhảy lên sân khấu giật micro, ôm chặt và bày tỏ tình cảm nồng nhiệt. Tình huống xảy ra bất ngờ khiến nam ca sĩ không kịp trở tay. Sau đó Mr. Đàm nửa đùa, nửa thật nói: "Ở đâu lên cướp diễn đàn thế này, tôi đâu có thuộc bài hát đó" và khuyên nam khán giả trở về chỗ.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2/2012, Dương Triệu Vũ bị khán giả thể hiện quá khích khi anh đang biểu diễn. Theo đó đang hát tại KTX Đại học Bách Khoa TP.HCM, Dương Triệu Vũ bối rối với màn fan nữ tặng hoa và nhanh miệng hôn trộm. Tiếp đến, một fan nam khác kéo mạnh Dương Triệu Vũ xuống ôm hôn anh cuồng nhiệt.

2sao.vn | Photobook

Sự cố ngoài ý muốn xảy ra từ năm 2009 khiến Noo Phước Thịnh nhớ mãi không quên. Khi ấy anh và Đông Nhi đang biểu diễn trong một chương trình âm nhạc, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị một fan nam chạy lên sân khấu, đụng vào đúng “chỗ hiểm”. Hành động xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên Noo Phước Thịnh không kịp phản ứng, khiến anh chỉ cười trừ cho qua.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất trả lời phỏng vấn với báo chí, cầu thủ Quang Hải gặp phải tình huống khó đỡ. Trong khi đang chia sẻ về việc tập luyện để thi đấu mùa giải mới, CĐV nam bất ngờ xuất hiện. Người này có nhiều hành động như muốn chụp hình cùng cầu thủ họ Nguyễn. Tuy nhiên, sự việc đi quá giới hạn khi CĐV ghé sát "vuốt ve" quá trớn Quang Hải dù đang có máy ghi hình. Quang Hải lập tức phản ứng lại hành động của CĐV này, buộc anh ta dừng lại và bình tĩnh tiếp tục trả lời phỏng vấn.

2sao.vn | Photobook

Sau khi được tặng hoa, Quang Lê còn được khuyến mãi thêm nụ hôn một từ fan nam.

2sao.vn | Photobook

Lần đầu được gặp thần tượng, cô nàng này không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết với giọng ca "Đường cong". Có thể thấy Thu Minh đang rất khó chịu và dùng tay gạt cô gái.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Quang Hải Thu Minh Hồ Ngọc Hà