Bí kíp ngừa mụn từ nghệ và rau má Pháp

Tinh chất từ nghệ vàng, rau má - hai loại cây vốn rất thân thuộc có thể giúp ngăn ngừa nỗi lo da mụn.

Cica có tên đầy đủ Centella Asiatica là hợp chất từ cây rau má, là nguyên liệu làm đẹp được ưa chuộng bởi sự an toàn, lành tính. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, rau má có tính năng kháng viêm, làm giảm nổi mẩn đỏ trên mặt, xoa dịu làn da đang bị kích ứng.

Nghệ vàng có tên khoa học là Curcuma longa L, còn được biết đến với tên khương hoàng, được dùng nhiều trong các phương thuốc có tác dụng sát trùng, sát khuẩn; kháng viêm, điều trị vết thương...

Bí kíp ngừa mụn từ nghệ và rau má Pháp-1
 Nghệ vàng được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo

Y học hiện đại chú trọng nghiên cứu và tối ưu hóa hiệu quả trị liệu từ tinh chất Curcumin có trong nghệ vàng. Tại nước ta, sau nhiều năm nghiên cứu, năm 2013, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã công bố bào chế thành công nano curcumin tương đương với chế phẩm của Mỹ.

Đây là một trong những sự kiện gây tiếng vang lớn trong ngành dược phẩm nước ta thời điểm đó.

Điểm nổi bật của phương pháp này là áp dụng công nghệ nano giúp curcumin biến thành kích thường siêu nhỏ chỉ từ 30-50nm, nâng độ tan gấp 7500 lần so với tinh bột nghệ, tăng độ hấp thu lên 95%. Nhờ vậy, tác dụng của nghệ nano cao gấp nhiều lần so với việc sử dụng nghệ thông thường.

Cùng với ứng dụng rộng rãi vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, năm 2013, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chuyển giao đề tài nghiên cứu về nano curcumin cho Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI. Đây là tiền đề quan trọng để CVI bào chế ra sản phẩm chăm sóc da mụn dành cho tuổi teen Decumar.

Để hỗ trợ ngừa mụn, mờ thâm, ngừa sẹo, nhãn hàng Decumar đã kết hợp nghệ Nano Curcumin và tinh chất rau má Pháp (Cica) để tối ưu hiệu quả thành phần của hai nguyên liệu thiên nhiên này trong các sản phẩm.

Bí kíp ngừa mụn từ nghệ và rau má Pháp-2
Gel ngừa mụn Nano Curcumin với diện mạo mới kết hợp nghệ nano và tinh chất rau má Pháp

Theo đại diện nhãn hàng Decumar, nếu da của bạn đang trong tuổi dậy thì dễ lên mụn có thể tìm kiếm những sản phẩm có chứa nghệ Nano. Theo đó, Gel ngừa mụn Nano Curcumin – phiên bản cải tiến của Gel ngừa mụn Decumar New vừa ra mắt của Decumar là một gợi ý.

Công nghệ nano giúp tăng khả năng thẩm thấu curcumin được ứng dụng trong gel ngừa mụn Decumar Advanced, đồng thời được bổ sung chiết xuất rau má Pháp góp phần tăng thêm hiệu quả ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết sẹo, vết thâm cho mụn, kiểm soát bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn do mụn.

Bí kíp ngừa mụn từ nghệ và rau má Pháp-3
 Bộ 03 Decumar Advanced hỗ trợ điều trị 3 vấn đề chính của da là mụn, thâm, sẹo

Để chăm sóc da mụn toàn diện và hiệu quả hơn, bạn có thể dùng kết hợp sản phẩm với gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn và kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced.

Bộ 3 sản phẩm chuyên biệt cho da mụn Decumar Advanced góp phần ngăn ngừa mụn, thâm, sẹo, kiểm soát nhờn, đồng thời bảo vệ da mụn khỏi các tác hại của môi trường.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được cải tiến từ bộ Decumar thuộc thương hiệu Decumar.

Decumar Advanced gồm 03 sản phẩm chính:

●       Gel ngừa mụn Nano Curcumin

●       Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar advanced

●       Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar advanced

Đặt mua Decumar Advanced tại: https://decumar.vn/dat-hang.html

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-ngua-mun-tu-nghe-va-rau-ma-phap-n-239397.html

mụn trị mụn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao