Vượt 300km gặp bạn gái, chàng trai hết hồn khi crush mặt đầy mụn xuất hiện

"Tôi hụt hẫng không phải vì cô ấy kém xinh, mà không ngờ cô ấy lại lừa tôi như thế. Đây là mối tình đầu của tôi đó", Xu Tang ngậm ngùi.

Hẹn hò online luôn được ví von là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao, thành công thì ít mà thất bại thì nhiều vô số kể. Thế nhưng vẫn có không ít chàng trai, cô gái tin tưởng nó để cuối cùng ôm về trái đắng.

Mới đây, một thanh niên tên Xu Tang, 27 tuổi đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) trở thành "nạn nhân" tiếp theo của yêu qua mạng. Theo thông tin đăng tải, cả 2 quen nhau khi anh tình cờ đi "bình luận dạo" trên mạng.

Vượt 300km gặp bạn gái, chàng trai hết hồn khi crush mặt đầy mụn xuất hiện-1

Ngay từ lần đầu tiếp xúc, 9X đã bị ấn tượng bởi cô gái có chung sở thích cũng như nói chuyện rất ăn ý với mình. Họ nhanh chóng trở nên thân thiết vì có quá nhiều điểm tương đồng.

Chả cần nói cũng không tỏ tình, họ mặc định trở thành một cặp vì quá hợp nhau. Hẹn hò được nửa năm, chàng trai quyết định tới thành phố cô gái đang sinh sống để gặp mặt trực tiếp.

Thế nhưng, để có buổi gặp mặt ấy, Xu Tang đã phải mất rất lâu để thuyết phục người yêu. Ban đầu, anh cũng xin một tấm ảnh để khi tới nơi sẽ tìm cho dễ. Nhận được hình, chàng trai trẻ cảm thấy thật may mắn khi người trong mộng vừa hài hước, giỏi giang lại khá xinh xắn.

Vượt 300km gặp bạn gái, chàng trai hết hồn khi crush mặt đầy mụn xuất hiện-2

Niềm vui chưa được bao lâu, đến khi gặp mặt anh lại thất vọng tràn trề. Theo đó, chả có cô gái nào gương mặt vline, nụ cười thân thiện, đối diện với 9X là cô gái có thân hình mũm mĩm, làn da sần sùi toàn mụn,...

"Tôi hụt hẫng không phải vì cô ấy kém xinh hay gì, mà vì không ngờ cô ấy lại lừa tôi như thế. Đây là tình yêu đầu của tôi đó", Xu Tang ngậm ngùi.

Vì biết mình "sống ảo" quá đà nên sau đó chính cô gái là người rút lui trước. Cô cũng quyết định cắt đứt mọi liên lạc với nửa kia.

Về phần chàng trai, anh cũng bắt xe ra về và tự hứa sẽ không tin vào tình yêu online nữa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuot-300km-cap-ban-gai-khi-hen-ho-online-chang-trai-gap-ket-dang-n-238227.html

yêu qua mạng sống ảo Tình yêu

Tin tức mới nhất