Bí kíp 'spa tại nhà' của Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Thúy Hằng - Thuý Hạnh là hình mẫu phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng họ luôn biết cách chăm sóc bản thân.

Cặp chị em đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề chăm sóc và gìn giữ thanh sắc của hội phụ nữ bận rộn cũng như các chủ đề đang “hot” trên mạng xã hội gần đây.

“Đặc ân của phụ nữ chính là làm đẹp”          

- Người ta bảo làm đẹp là cả quá trình vừa mất công sức vừa tốn thời gian. Chỉ có người của công chúng mới cần phải ưu tiên chuyện làm đẹp. Chị nghĩ sao?

Thuý Hạnh: Bạn nói cũng có phần đúng đấy! Người của công chúng cần sắc đẹp để thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, ngay cả nếu là một người bình thường, tôi nghĩ bạn cũng đừng quá xuề xoà mà bỏ qua việc làm đẹp của bản thân, chí ít cũng hãy để vẻ ngoài được chăm chút thu hút được vòng tròn cộng đồng vài chục người xung quanh mình chứ! Ai mà không thấy thích khi được khen “Sao nay da xinh, dáng đẹp thế!” đúng không?

- Phụ nữ hiện đại quá bận rộn để nghĩ đến chuyện làm đẹp mỗi ngày. Chị có đồng tình quan điểm này?

Thúy Hằng: Trước đây khi chưa lập gia đình, tôi có toàn thời gian cho bản thân mình để làm mọi việc mình muốn. Sau này khi đã lập gia đình, tôi lại có những ưu tiên khác, đó là: chồng con, công việc, các mối quan hệ ngoài xã hội…, thế là những gì thuộc phần mình cứ lui về cuối danh sách chuyện phải làm.

Dần dần, khi bị cuốn theo guồng quay cuộc sống, tôi cũng chẳng muốn đụng đến lọ kem này, chai serum kia. Nhưng chính việc đó lại khiến tinh thần tôi trở nên tồi tệ hơn bởi mỗi lần soi mình trong gương thật thiếu sức sống.

Đặc ân của phụ nữ chính là làm đẹp mà, vậy thì tại sao mình lại không tự thưởng cho mình cho dù chỉ là 10 phút hằng ngày để chăm chút bản thân đúng theo đặc ân của thượng đế đã dành cho chúng ta?

Tôi hoàn toàn đồng ý nếu nói rằng phụ nữ hiện đại có quá nhiều lịch trình bận rộn, nhưng tôi không đồng tình với việc điều đó phải đi đôi với việc bỏ lơ, quên đi chăm sóc cho bản thân mình.

Bí kíp spa tại nhà của Thúy Hằng - Thúy Hạnh-1 
Thúy Hằng cho rằng: "Nếu phụ nữ muốn làm đẹp cũng chờ đến dịp thì thật phí hoài ân huệ của thượng đế"

- Chị nghĩ có hay không việc một người phụ nữ vừa bận rộn vừa viên mãn, hạnh phúc trong chính đời sống gia đình, hôn nhân của mình?

Thúy Hạnh: Người ta nói: Biết ra sao ngày sau. Nhưng tôi luôn tin vào việc tương lai phải do chính mình tạo ra, chứ không thể phó mặc cho người khác mà vẫn mong có cuộc sống theo đúng ý mình được.

Tôi tự tin là mặc dù lịch trình làm việc dày đặc, tôi vẫn thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho hạnh phúc gia đình.

Thường mỗi khi đến cuối tuần, tôi lại cùng chồng đưa Suti, Suli đi chơi, hoặc tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho cả nhà, có khi lại rủ cả đại gia đình đi đánh golf cùng. Những điều nhỏ nhỏ như vậy lại là hạnh phúc viên mãn với tôi! (cười)

“Spa tại nhà” - nhanh gọn mà hiệu quả

- Vậy thì cũng với 24 giờ, làm sao hai chị có thể vừa cân bằng giải quyết núi công việc và giữ gìn thanh xuân? Trông hai chị luôn tươi tắn, bí quyết cho sự rạng rỡ ấy là do đâu?

Thúy Hằng: Tôi chỉ đang chờ bạn hỏi câu này thôi đấy! Thường thì hai chị em hay đi spa chăm sóc toàn thân và đặc biệt là chăm sóc da mặt định kỳ, nhưng đôi khi lịch trình kín đặc như hiện giờ thì hai chị em lại thích thú chăm sóc da tại nhà hơn. Nhanh mà hiệu quả không kém gì.

Thời gian gần đây, cả hai chị em đang “nghiện” bộ thiết bị chăm sóc da cá nhân Pra.L Plus của LG. Ngay từ lần đầu thử sản phẩm, với đủ 4 bước chăm sóc: rửa mặt, đẩy dưỡng chất, nâng cơ, đắp mặt nạ LED, tôi cảm thấy làn da được làm sạch sâu, thông thoáng, kem dưỡng “ăn” vào da làm da mướt mịn, mềm mại hơn hẳn.

Hai tuần liên tiếp sau đó hai chị em tiếp tục sử dụng bộ sản phẩm này, làn da tràn đầy sức sống như được cung cấp thêm năng lượng, và kết quả là cả hai đều nghiện bộ thiết bị này rồi.

Đương nhiên, đôi khi hai chị em cũng muốn đến spa thư giãn, để có cảm giác ai đó chăm sóc mình. Nhưng nếu bận rộn ít thời gian quá thì “spa tại nhà” với Pra.L Plus cũng là một lựa chọn lý tưởng đấy nhé, vừa nhanh gọn mà lại không kém phần hiệu quả.


Thúy Hạnh chia sẻ tất tần tật bí quyết để sở hữu làn da “lão hóa ngược”.

Bí kíp spa tại nhà của Thúy Hằng - Thúy Hạnh-2
Theo Thúy Hằng - Thuý Hạnh, bộ sản phẩm làm đẹp LG Pra.L Plus chính là món quà phụ nữ nên tự dành tặng cho bản thân mình.

Bí kíp spa tại nhà của Thúy Hằng - Thúy Hạnh-3

Bộ thiết bị chăm sóc da cá nhân LG Pra.L Plus với 4 sản phẩm: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift up và cuối cùng là mặt nạ Derma LED. Đặc biệt, mặt nạ Derma LED đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn, góp phần mang đến sự tin tưởng và trải nghiệm an tâm cho người sử dụng.

Thiết bị chăm sóc da cá nhân LG Pra.L Plus có thiết kế tinh tế cùng công nghệ vượt trội để chăm sóc da từ sâu bên trong, đem lại cho người dùng làn da trẻ đẹp, săn chắc và rạng rỡ.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và cách sử dụng, truy cập website: https://www.lg.com/vn/pral hoặc fanpage LG Vietnam

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-spa-tai-nha-cua-thuy-hang-thuy-hanh-n-239492.html

chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao