Bị loan tin lấy chồng vì 'bác sĩ bảo cưới', mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến

Á hậu Tú Anh, Nhã Phương và Diệp Lâm Anh im lặng cho qua, trong khi Lan Khuê lại chối bay cãi biến khi vướng tai tiếng "ăn cơm trước kẻng" nên phải cưới chạy bầu trong thời gian qua.

Lan Khuê

Những ngày qua, thông tin đám cưới của Lan Khuê đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo một nguồn tin cho biết, đám cưới của Hoa khôi áo dài Việt Nam và chồng đại gia họ Nguyễn sẽ diễn ra vào chiều 4/10 tại một khách sạn lớn ở TP HCM.

Từ khi xác nhận mối quan hệ yêu đương, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John liên tục sánh đôi trong các sự kiện. Vừa hé lộ thiệp cưới bản xịn, cặp tình nhân ngôi sao đã cùng nhau xuất ngoại tận hưởng honeymoon sang chảnh.

Được biết, Lan Khuê và hôn thê di chuyển qua nhiều nước, trong đó có Pháp và cộng hòa Séc

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-1Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-2

Hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, Lan Khuê bị những bộ quần áo của chính mình "phản chủ" khiến sau đó, mỹ nhân họ Trần vướng tin đồn bầu bí. Nhiều người nhận xét Hoa khôi áo dài Việt Nam đang phải "phù phép" che giấu bụng bầu bằng style thời trang.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-3

Trước nghi vấn "bác sĩ bảo cưới", mỹ nhân họ Trần bức xúc: "Bớt đổ lỗi cho tin đồn. Toàn mình tự đồn, tự viết... chứ ai. Thấy đi 1 kiểu này rồi nhưng tôi đã kệ không nói, giờ thêm nữa. Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối thúc đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào".

Mới đây nhất, Lan Khuê chia sẻ về "bức ảnh cuối cùng ở Praha". Trong hình, Hoa khôi mặc váy trắng tinh với thiết kế khéo phô diễn vòng eo thon gọn phẳng lỳ.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-4

Lan Khuê không phải là mỹ nhân duy nhất vướng vào tin đồn "ăn cơm trước kẻng". Trước đó, Diệp Lâm Anh, Nhã Phương và Á hậu Tú Anh cũng từng "đau đầu" vì phải chịu sự soi mói này.

Nhã Phương

Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã đính hôn vào tối 24/8. Bữa tiệc được tổ chức tại resort trên bờ biển Hội An. Hiện tại, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và ông xã Trường Giang đang chuẩn bị cho ngày đón dâu vào tháng 9.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-5

Để xây dựng hạnh phúc với người bạn trai đào hoa, Nhã Phương chịu không ít dị nghị. Thậm chí, cô còn bị mang tiếng vì "ăn cơm trước kẻng" nên phải cưới chạy bầu.

Theo một nguồn tin tiết lộ, nam danh hài xứ Quảng đưa bạn gái đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP HCM. Nguồn tin cũng khẳng định đây là lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 phải hủy vai trong bộ phim Hậu duệ mặt trời dù trước đó cô đã chụp hình poster.

Nghi vấn càng cao khi đoạn clip nhận định Nhã Phương lộ bụng bầu 3 tháng trong đám cưới của em gái được lan truyền mạnh.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-6

Không phân trần hay bày tỏ bức xúc, Nhã Phương chọn im lặng trước truyền thông nhưng cũng khéo léo đáp trả dư luận. Theo đó, bạn gái Trường Giang đăng tải tấm ảnh tự tin diện áo crop top khoe eo thon phẳng lì cùng quần jean ôm sát khi đi du lịch cùng bạn bè.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-7

Mới đây nhất, Nhã Phương xuất hiện với nhẫn đính hôn lấp lánh ở ngón áp út, "thân hình hoàn toàn bình thường". Tối 4/9, mỹ nhân họ Trần và hôn phu tay trong tay dự tiệc với bạn bè đồng nghiệp. Theo nguồn tin cho biết, Mười Khó kín đáo đến ủng hộ bà xã nhân dịp phim mới của cô đóng máy.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-8

Tú Anh

Đầu tháng 6/2018, thông tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa với bạn trai lan truyền râm ran. Câu chuyện đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 kết hôn khiến mọi người bất ngờ bởi trước đó người đẹp họ Dương chỉ tập trung vào công việc. 

Nhiều người còn cho rằng chỉ có "cưới chạy bầu thì mới nhanh như vậy chứ dễ gì mấy nàng hậu như Tú Anh lại chịu chui vào rọ sớm".

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-9

Để minh chứng, các "thánh soi" còn khẳng định tận mắt nhìn thấy Tú Anh có mặt ở phòng khám sản khoa của một bệnh viên quốc tế danh tiếng. Trước những thông tin trái chiều, Á hậu Việt Nam 2012 đã khéo léo đáp trả. Á hậu đăng tải khoảnh khắc diện đầm bó sát phô diễn hình thể khoe vòng eo thon gọn trên Instagram Story.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-10

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-11

Diệp Lâm Anh

Góp mặt tiếp theo vào danh sách "cưới chạy bầu" là Diệp Lâm Anh. Đầu tháng 5/2018, thông tin đám cưới của họ Diệp và thiếu gia Sài thành - Đức Phạm sau 2 năm yêu đương mặn nồng được công khai.

Trước ngày cưới, Diệp Lâm Anh để lộ vòng 2 lớn khác thường trong bức ảnh chụp cùng bạn bè, để lộ bụng khá to.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-12

Bác tin đồn bầu bí, Diệp Lâm Anh cho rằng thân hình của cô đẫy đà hơn do tăng cân. Nhưng chỉ sau 7 tuần kết hôn, Diệp Lâm Anh thừa nhận lý do thân hình phát tướng và vòng 2 nở nang là vì đang mang bầu bé gái 4 tháng.

Bị loan tin lấy chồng vì bác sĩ bảo cưới, mỹ nhân Việt người giữ im lặng, kẻ chối bay biến-13
Diệp Lâm Anh lộ bụng bầu lớn sau đám cưới

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-anh-nha-phuong-diep-lam-anh-va-lan-khue-cuoi-chay-bau-n-163717.html

Tú Anh Nhã Phương Diệp Lâm Anh Lan Khuê

Tin tức mới nhất