Bị lợi dụng hình ảnh vào mục đích quảng cáo, Ly Kute bình thản: 'Không sao, cả nhà cùng kiếm tiền cho vui'

Trái với thái độ bất bình của fan, phản ứng "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" của Ly Kute khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống giản dị bên con trai, Ly Kute còn được nhiều người yêu mến bởi cử chỉ, lời nói luôn có chừng mực. Từng trải qua những biến cố trong cuộc sống nhưng im lặng vẫn luôn là "kế sách" được bà mẹ đơn thân ưu tiên. Bởi vậy phản ứng khác lạ mới đây của hot mom khi nhận tin hình ảnh của mình bị lợi dụng quảng cáo "chùa" thu hút sự chú ý.

Theo đó, đăng tải bức ảnh Khoai Tây chăm chú hướng mắt nhìn ra biển cùng chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con khôn lớn, Ly Kute nhận về rất nhiều lời khen từ người hâm mộ."Muốn con hạnh phúc, gặp gỡ người hạnh phúc. Muốn con hoạt ngôn, tương tác với người hoạt ngôn. Muốn con tươi cười, hãy tiếp xúc với người vui vẻ", Ly Kute đưa lời khuyên.


Bức ảnh được Ly Kute ghi lại trong chuyến du lịch cùng con trai tại biển Nha Trang.

Trước tình cảm yêu mến của mọi người, cựu hot girl nhiệt tình like và gửi lời cảm ơn. Nổi bật trong số đó là phản ứng vô cùng bình thản: "Thoải mái bé ơi. Cả nhà cùng nhau kiếm tiền cho vui" của mẹ Khoai Tây, khi được một fan cảnh báo: "Không liên quan nhưng nhiều shop ăn cắp hình ảnh của chị Ly này" nhận nhiều quan tâm.

Không chỉ lời nói, tài khoản N.T.H. còn đưa ra cả bằng chứng tố cáo. Theo đó, hình ảnh Ly Kute đang ngồi trong ô tô cầm trên tay sản phẩm và bị một shop ngang nhiên gắn trên đỉnh đầu tên thương hiệu một loại mỹ phẩm.

Trái với thái độ bất bình của tài khoản fan nữ, phản ứng "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" của Ly Kute khiến nhiều người ngưỡng mộ: "Nguyễn Khánh Ly, em thật đạo đức và có tâm. Một người phụ nữ trên cả tuyệt vời".


Phản ứng của Ly Kute khi bị một shop lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm.

Việc hình ảnh người nổi tiếng bị lợi dụng làm quảng cáo khi chưa có sự cho phép không phải trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, đứng trước tình huống như vậy, mỗi người lại có cách giải quyết khác nhau. Nếu Ly Kute khá thoải mái thì Hoa Vinh - hiện tượng livestream gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua lại không giấu nổi cơn tức giận.

"Đề nghị mấy page quảng cáo mic, kính gỡ hình ảnh và tên của mình xuống nhé. Không một lời nói cứ ngang nhiên lấy ảnh khi mình không biết gì. Gần đây, nhiều người cứ inbox hỏi mình có ship hàng không?", Hoa Vinh phẫn nộ.


Hoa Vinh "nổi cơn thịnh nộ" khi phát hiện hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo "chùa".

Đồng với thái độ của Hoa Vinh, trước đó NSND Lan Hương cũng không giấu được nỗi buồn khi chứng kiến hình ảnh của cô trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng bị lợi dụng vào mục đích tương tự.

Trả lời 2Sao, NSND Lan Hương cho biết, cô rất bất ngờ khi nhìn thấy những sản phẩm quảng cáo sử dụng hình ảnh của mình trong phim tràn lan trên mạng. Điều mà nữ diễn viên gạo cội lo sợ nhất là việc "quảng cáo một đằng, bán sản phẩm một nẻo" khiến người hâm mộ mất lòng tin khi nghĩ mình làm người đại diện cho các sản phẩm không uy tín.

NSND Lan Hương tâm sự, trước khi nhận lời quảng cáo cho bất kỳ doanh nghiệp nào, cô đều muốn được dùng thử sản phẩm và nếu hiệu quả, cô mới đồng ý tham gia. "Tôi không phải là người sống chỉ vì tiền, bởi nếu thế thì tôi giàu to rồi. Chính vì kỹ tính trong nhiều vấn đề mà bây giờ tôi mới nghèo", cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm.


  Một số quảng cáo sử dụng hình ảnh của NSND Lan Hương trong phim khi chưa có sự đồng ý.


Chia sẻ của NSND Lan Hương trên trang cá nhân.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-loi-dung-hinh-anh-vao-muc-dich-quang-cao-ly-kute-binh-than-khong-sao-ca-nha-cung-kiem-tien-cho-vui-n-151589.html

Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất