Bị lừa tình, tôi ôm bụng bầu về nhưng người thân duy nhất cũng tống cổ

"Dù sao mọi thứ đã xảy ra rồi, có hối hận cũng không có cơ hội làm lại. Tôi chỉ mong tìm được chỗ ở tạm để đón đứa con chào đời".

Tôi tủi thân quá mọi người ạ, giờ sắp đến ngày đẻ rồi mà trong tay chỉ còn 2 triệu bạc. Đêm nay tôi ngủ ngoài nhà trọ, còn ngày mai không biết nương tựa vào đâu.

Người ta khi sa cơ lỡ bước thì còn có bố mẹ, gia đình để quay về. Nhưng tôi giờ bố mẹ mất hết rồi, chỉ còn anh trai.

Từ hôm biết tôi chửa hoang, anh đuổi như đuổi tà vậy. Tôi đang cố gắng năn nỉ anh và chị dâu nhưng không biết hai người có động lòng đổi ý mà cho tôi về ở nhờ vài hôm để đẻ không?

Bị lừa tình, tôi ôm bụng bầu về nhưng người thân duy nhất cũng tống cổ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tôi sinh năm 94, trước cũng học cao đẳng, ra trường rồi đi làm được 1 năm thì tôi gặp anh ấy. Tôi cũng xinh xắn cao ráo nên anh theo đuổi ghê lắm. Ngày nào cũng đến cổng công ty chờ, lúc thì mua hoa tặng, khi lại mua 1 món quà làm tôi rất khó xử.

Lúc đầu tôi cũng không thích vì anh trông hơi già, thế nhưng dần dần tôi cũng đồng ý và yêu anh. Khi ấy anh thuê nhà cho tôi ở, thỉnh thoảng mới đến và chúng tôi sống với nhau như vợ chồng vậy. Cho đến khi tôi biết anh đã có vợ con đàng hoàng thì sốc đến mức khóc mấy ngày liền.

Khi đó tôi đã quá yêu anh, và nghĩ nếu vợ anh không biết thì tôi vẫn có thể tiếp tục ở bên cạnh anh như thế. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải cho mình danh phận gì cả. Chỉ cần anh vẫn quan tâm, chăm sóc tôi như trước là đủ rồi.

Nhưng oái oăm thay đúng thời gian đó tôi dính bầu, lúc biết anh giận lắm, mắng em 1 trận:

“Sao lại dính bầu được chứ, anh đã dùng bao rồi cơ mà”

“Nhưng mấy lần anh có dùng đâu” 

“Thì cô cũng phải tự biết mà phòng tránh chứ, lớn rồi còn phải để cho thằng đàn ông lo à”

“Nhưng lỡ rồi, giờ sao hả anh”

“Bỏ đi chứ còn sao nữa”

“Không, em không bỏ con đâu”

Mặc dù bị anh ép đi phá nhưng tôi nhất quyết giữ lại đứa bé. Tôi cũng nói không cần anh phải bỏ vợ lấy tôi, chỉ cần anh có trách nhiệm, cùng nuôi con là được rồi.

Anh ừ à đồng ý nhưng từ hôm đó, anh lặn không sủi tăm luôn, để lại cho tôi đúng 20 triệu. Tôi chờ đợi từ khi bầu 2 tháng đến giờ, anh vẫn không hề quay lại, điện thoại thì không liên lạc được.

Trước tôi chỉ nghe anh nói làm bên dầu khí nhưng tôi cũng chẳng biết cơ quan của anh ở đâu để mà đến tìm cả. Nhà thì tất nhiên hồi yêu nhau anh giấu tiệt rồi.

Tận hôm nay, sắp đến ngày sinh mà tiền thì hết, chưa mua sắm được gì để đón con, người yêu thì biệt tăm, giờ tôi mới biết mình bị lừa. Lúc đầu tôi vẫn còn chút hi vọng, anh ấy yêu tôi như vậy sẽ quay lại nhưng thật sự đã hết rồi.

Bị lừa tình, tôi ôm bụng bầu về nhưng người thân duy nhất cũng tống cổ-2
(Ảnh minh họa)

Tôi muối mặt nhắn tin cho anh trai như này:

“Anh ơi, em xin anh chị cho em về ở nhờ đến hôm đẻ xong rồi em sẽ bế con đi, em không phiền anh chị lâu đâu. Em về nhà rồi sẽ đóng cửa ở trong phòng cũng không để anh thấy em đâu, em cũng không để hàng xóm thấy mặt em nữa. Anh nhé”

Anh em chỉ nhắn đúng 1 tin:

“Mày chửa hoang ra đường mà đẻ, tao không chứa”

Tôi đau khổ quá, giờ này chỉ biết trách bản thân ngu ngốc để mọi việc đến nông nỗi này. Nhưng dù sao mọi thứ đã xảy ra rồi, có hối hận cũng không có cơ hội làm lại. Tôi chỉ mong tìm được chỗ ở tạm để đón đứa con chào đời.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-lua-tinh-toi-om-bung-bau-ve-xin-o-nho-nhung-bi-duoi-thang-co-n-269990.html

có thai lừa tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao