Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!

Hậu trường những cảnh hôn lãng mạn trên màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ vì sự hài hước.

Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-1
“Đông Cung” là một trong những bộ phim truyền hình thành công của điện ảnh Hoa ngữ năm 2018. Màn tương tác ngọt ngào giữa Bành Tiểu Nhiễm (vai Tiểu Phong) và Trần Tinh Húc (vai Lý Thừa Ngân) là đề tài thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Ngoài những tình tiết ngược tâm, “Đông Cung” còn gây chú ý với những cảnh lãng mạn của hai nhân vật chính. Một trong những phân cảnh đáng chú ý nhất là nụ hôn đom đóm ngọt ngào của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-2
Ở hậu trường, để thực hiện được cảnh hôn lãng mạn này, hai nhân vật chính phải đứng trên một chiếc bục gỗ hình tròn lớn. Các nhân viên trong đoàn phim vừa xoay bục gỗ, vừa tạo ánh sáng để lên phim cảnh quay được đẹp nhất.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-3
Trong khi hai diễn viên chính tập trung diễn xuất, ê-kíp đoàn phim bao gồm hàng chục nhân viên đều có mặt ở phim trường. Cảnh quay ở hậu trường thực tế không lãng mạn như nhiều người nghĩ. Bành Tiểu Nhiễm từng chia sẻ, cô cảm thấy khá ngại ngùng khi diễn cảnh hôn. Trần Tinh Húc thường xuyên trêu đùa để bạn diễn giải tỏa được áp lực.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-4
Ngoài cảnh hôn với nam thần họ Trần, "gà cưng" của Phạm Băng Băng còn có cảnh tắm vô cùng nóng bỏng. Thành công của "Đông Cung" giúp tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm được nhiều khán giả biết tới hơn. Sau gần một năm lên sóng, hiện tại người đẹp vẫn chưa vào đoàn phim mới nào. 
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-5
Sau gần một năm lên sóng, hiện tại người đẹp vẫn chưa vào đoàn phim mới nào. Sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm không có nhiều khởi sắc khiến nhiều fan thấy tiếc nuối. Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 tham gia show truyền hình "Diễn viên mời vào chỗ".
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-6
Trong “Tân Bạch nương tử truyền kỳ” 2019, nhân vật Thanh Xà (Tiêu Yến) có hai cảnh khóa môi vô cùng ngọt ngào với Trương Ngọc Đường (Phùng Kiến Vũ đóng). Trả lời phỏng vấn tờ Ifeng, Tiêu Yến cho biết đây là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của cô. Người đẹp sinh năm 1997 cho biết, để cảnh hôn trở nên lãng mạn và hoàn hảo hơn, cô đã uống một chút rượu trước khi quay vì quá lo lắng.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-7
Trong phim, cảnh hôn chỉ có 30 giây nhưng ở hậu trường cặp đôi phải diễn khá lâu vì đạo diễn muốn lấy nhiều góc quay từ trung tới cận. Tiêu Yến cho biết, cô rất ngại ngùng khi đóng phân đoạn này. Tuy nhiên, nhân vật Thanh Xà lại là kiểu người có tính cách trái ngược với người đẹp. Vì thế, cô phải cố gắng hóa thân vào nhân vật, bạo dạn hôn bạn diễn rất tình cảm.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-8
Ngoài cảnh hôn lãng mạn ở bến sông, hai nhân vật phụ còn có cảnh khóa môi khi vừa thức dậy. Vì ở trường quay có khá nhiều người, điều này khiến Phùng Kiến Vũ và Tiêu Yến tỏ ra rụt rè. Trong hình ảnh hậu trường được tiết lộ, cặp đôi bị cư dân mạng soi đôi tai ửng đỏ vì ngại ngùng.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-9
Tiêu Yến sinh năm 1997 là diễn viên triển vọng của điện ảnh Trung Quốc. Người đẹp 9X chỉ góp mặt trong hai tác phẩm truyền hình là “Chiêu diêu” và “Tân Bạch nương tử truyền kỳ” nhưng để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-10
Sau vai diễn Nhậm Doanh Doanh trong “Tiếu ngạo giang hồ” bị luận ném đá, Viên San San gây chú ý với bộ phim thời Dân quốc “Phù dung cẩm” cùng loạt cảnh nóng táo bạo.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-11
Nói về hậu trường đóng cảnh hôn bạn diễn Hà Nhuận Đông, Viên San San cho biết cả hai đều bị cảm lạnh, luôn ở trong trạng thái bị chảy nước mũi và hắt xì liên tục. Vì sức khỏe không đảm bảo, tinh thần của Hà Nhuận Đông và Viên San San đều không thoải mái khi diễn cảnh hôn.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-12
Sau khi rời khỏi công ty của Vu Chính, sự nghiệp của Viên San San không mấy khởi sắc. Vài năm gần đây, cô chỉ tham gia các vai phụ, tên tuổi bị nhiều người đẹp khác lấn át.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-13
Trong “Tình yêu vượt qua ngàn năm” Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên có cảnh khóa môi ngọt ngào. Thực tế ở hậu trường, nữ diễn viên 1991 đã phải hét lên yêu cầu đạo diễn hô cắt vì để cả hai diễn cảnh hôn quá lâu.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-14
Lấy lý do để bắt được cảm xúc thân mật giữa Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên, đạo diễn yêu cầu cả hai diễn viên phải diễn cảnh hôn trong suốt 3 tiếng đồng hồ, dẫn đến cơ miệng của Trịnh Sảng... bị liệt.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-15
Mới đây, nữ diễn viên 9X vừa công khai chia tay bạn trai Trương Hằng. Chuyện tình của cô không được fan ủng hộ. Thời gian gần đây, Trịnh Sảng tích cực tham gia nhiều sự kiện. Nhan sắc của cô đào nhận được nhiều lời khen ngợi.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-16
Nói về cảnh hôn với Từ Hy Viên trong “Forbidden City Cop: Smart Dog”, Cổ Thiên Lạc cho biết anh không thể tập trung khi đóng cảnh khóa môi Đại S. Thậm chí, các cảnh hôn của cặp đôi phải quay suốt từ sáng đến đêm. “Dương Quá” đẹp trai nhất màn ảnh chia sẻ, anh và Từ Hy Viên hôn nhiều đến nỗi tóc dựng đứng lên, không có cảm giác thoải mái.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-17
Mỹ nhân xứ Đài là người đẹp khá mạnh bạo trong việc đóng cảnh nóng. Sau khi kết hôn với đại gia Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên tránh xa làng giải trí, không tham gia đóng phim. Thỉnh thoảng, cô chỉ xuất hiện ở vài sự kiện. Nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ sớm thấy người đẹp quay lại màn ảnh.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-18
Trong phim “16 Mùa hạ”, Lâm Tâm Như có cảnh hôn với trai trẻ Dương Nhất Triển. Tuy nhiên, vì quá lo lắng, nam diễn viên cắn phải môi của mình. Trong khi đó, Lâm Tâm Như bị hôn mạnh bạo khiến môi nứt toác.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-19
Sau cảnh quay cưỡng hôn, theo kịch bản nhân vật Lâm Tâm Như sẽ tát Dương Nhất Triển. Tuy nhiên, vì nàng “Hạ Tử Vy” ra tay quá mạnh bạo khiến má nam diễn họ Dương bị sưng đỏ.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-20
Là nam diễn viên đóng nhiều cảnh hôn song Lâm Canh Tân vẫn vô cùng ngại ngùng và xấu hổ khi diễn cảnh tình tứ với Triệu Lệ Dĩnh trong “Sở Kiều truyện”. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1987 còn khẳng định “Lâm Canh Tân là người rất dễ ngại ngùng” sau khi hợp tác chung với anh chàng. Không những thế, sau khi xem lại cảnh hôn nhưng không ưng ý, Triệu Lệ Dĩnh muốn tìm nam diễn viên “Võ thần Triệu Tử Long” để bàn bạc quay lại phân đoạn này. Tuy nhiên, Lâm Canh Tân đã chạy thẳng một mạch về xe riêng vì xấu hổ. Sau những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh, fan đã soi được khoảnh khắc Lâm Canh Tân đỏ ửng tai vì ngại ngùng.
Phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả như thế này đây!-21
Triệu Lệ Dĩnh được xem là nữ hoàng rating của mảng phim truyền hình Trung Quốc. Sau khi sinh con cho ông xã Phùng Thiệu Phong, cách đây không lâu cô đã gia nhập đoàn phim "Hữu Phỉ" đóng cặp cùng Vương Nhất Bác - mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ "Trần Tình Lệnh".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/canh-nong-phim-trung-quoc-da-lua-hang-ty-khan-gia-nhu-the-nay-day-1043190.html

phim hoa ngữ diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất