10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua

Netizen bình chọn những cảnh khóa môi đáng nhớ nhất trong những bộ phim như Secret Garden, My Love from the Star, Reply 1988...

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-1
1. Secret Garden (2010): Nụ hôn bọt cà phê đã trở thành huyền thoại của Hyun Bin và Ha Ji Won. Trong cảnh phim này, khi thấy trên miệng của Gil Ra Im (Ha Ji Won) dính bọt sữa cappuchino, anh chàng Jo Won (Hyun Bin) đã ghé lại gần và nhẹ nhàng dùng môi lau cho cô. Nụ hôn này đã khiến các fan "phát sốt" và trở thành trào lưu đóng parody của làng giải trí Hàn.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-2
2. Dream High (2011): Một trong những cảnh phim đáng nhớ là nụ hôn xe buýt giữa Go Hye Mi (Suzy) và Sam Dong (Kim Soo Hyun). Trước khi xe lăn bánh, Hye Mi đã đuổi kịp Sam Dong nhờ có đèn tín hiệu đèn đỏ. Sam Dong mở cửa sổ xe và trao cho bạn gái nụ hôn ngập tràn sự tiếc nuối, yêu thương, trước khi xa cách một thời gian dài.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-3
3. Queen In Hyun's Man (2012):  "Nụ hôn giẫm chân" giữa Yoo In Na và Ji Hyun Woo trong Queen In Hyun's Man được nhiều khán giả yêu thích. Cặp đôi diễn ăn ý, say đắm đến nỗi được bình chọn vào danh sách những cảnh hôn huyền thoại đẹp nhất phim Hàn.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-4
4. My Love from the Star (2012): Cảnh hôn giữa trời tuyết của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun để lại nhiều ấn tượng. Trong cảnh phim này, Chon Song Yi (Jun Ji Hyun) đang đứng tại hồ nước đóng băng. Do Min Joon đã đến nắm tay và hôn cô giữa trời đầy tuyết. Khung cảnh lãng mạn dưới trời giá lạnh đã sưởi ấm trái tim khán giả.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-5
5. Its Okay, Thats Love (2013): Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Jo In Sung và Gong Hyo Jin là một trong những yếu tố giúp bộ phim thành công. Trong một cảnh phim ghi lại không gian thơ mộng của biển đêm, Jae Yeol (In Sung) đã hôn Hae Soo (Hyo Jin) ngọt ngào và cô cũng nhiệt tình đáp lại, tạo nên nụ hôn nóng bỏng khiến người xem phấn khích.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-6
6. Reply 1988 (2014): Nụ hôn giữa Choi Taek (Park Bo Gum) và Duk Sun (Hye Ri) nhẹ nhàng nhưng không hề thiếu sự ngọt ngào, tràn ngập không khí lãng mạn.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-7
7. Goblin (2016): Kim Shin (Gong Yoo) và Eun Tak (Kim Go Eun) hôn nhau ngọt lịm tại quán rượu khi anh thừa nhận chính mình là người đàn ông lý tưởng của Eun Tak.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-8
8. Strong Woman Do Bong Soon (2017): Cảnh hôn giữa nhân vật An Min Hyuk (Park Hyung Sik) và Do Bong Soon (Park Bo Young) khiến người xem thích thú bởi sự chênh lệch chiều cao hoàn hảo giữa hai người.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-9
9. What’s Wrong with Secretary Kim? (2018): "Nụ hôn sofa" dán nhãn 18+ của Park Seo Joon và Park Min Young được bình chọn là một trong những cảnh hôn ướt át nhất lịch sử.

10 cảnh hôn hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn thập kỷ qua-10
10. When the Camellia Blooms (2019): Nụ hôn đầu tiên giữa Yong Shik (Kang Ha Neul) và Dong Baek (Gong Hyo Jin) trong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Sau một thời gian Yong Shik theo đuổi Dong Baek, cô nhận thấy tình cảm chân thành từ anh cảnh sát hiền lành và đặt nụ hôn lên má anh. Ngay sau đó, Yong Shik đã dũng cảm tiến tới hôn Dong Baek bằng một nụ hôn ngọt ngào.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/10-canh-hon-hap-dan-nhat-man-anh-han-thap-ky-qua-4027669.html?fbclid=IwAR31aisua6S5NqYQXIsrr3Q8cBt3QBIviG9XUkpK4qFcxC8RqKqhjmCveWU

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất