Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai

Một trong những bí quyết càng lớn càng điển trai của Barron đến từ mẹ của cậu, phu nhân Melania Trump.

“Sinh ra đã ở vạch đích” là cụm từ người ta dành tặng cho “hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump. Cậu con trai út của ngài Donald Trump. Không chỉ có gia thế hoành tráng nhất Hoa Kỳ hiện nay, mà cậu còn có vẻ ngoài vô cùng sáng láng.

Barron sinh năm 2006, năm nay mới 13 tuổi nhưng đã có chiều cao khủng lên tới 1m90. “Hoàng tử bé” thừa hưởng mái tóc bạch kim của cha và có nhiều nét đẹp được đánh giá là rất giống tổng thống Mỹ thời ông còn nhỏ. Ngay bản thân ngài Trump, thời còn trẻ cũng có vẻ ngoài lãng tử, được các bạn đề tặng là “chàng trai của các cô gái” trong cuốn kỷ yếu trung học.

Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai-1

Ngoài yếu tố gene, cha cao 1,9 m, mẹ tới 1,8m Barron có chiều cao đáng nể ở tuổi thiếu niên vượt cả cha, một phần là do sở thích chơi thể thao của cậu. 

Barron Trump đam mê thể thao từ bé. Cậu gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United, thường chơi ở vị trí tiền vệ. Bên cạnh đó, Barron còn thích bộ môn bóng bầu dục và còn chơi golf.

Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai-2

Một trong những bí quyết có vẻ ngoài sáng, càng lớn càng điển trai của Barron đến từ mẹ cậu, phu nhân Melania Trump. Một chia sẻ của bà Trump cho biết, ngay từ khi Barron còn nhỏ đã được bà sử dụng kem dưỡng da không chỉ mặt mà còn từ đầu tới chân.

“Tôi thoa kem dưỡng lên toàn thân Barron” – Bà tiết lộ với DailyNews. Lúc đó Barron mới 7 tuổi.

Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai-3
Cậu học được bí quyết làm đẹp từ mẹ.

Theo DailyNews, thói quen chăm sóc da chưa bao giờ là sớm, ngay từ khi 7 tuổi, bé Barron đã được mẹ thoa sản phẩm dưỡng da do bà sản xuất. Dòng sản phẩm này, được mô tả là “cao cấp, có chứa thành phần chính là trứng cá caviar – loại trứng cá rất giàu vitamin, đạm và omega 3, giúp ngăn chặn lão hóa”.

Nói thêm về thói quen chăm sóc da được truyền lại từ thời mẹ của bà Melania. Bà học được từ mẹ những bí quyết làm đẹp mà không phải từ cô người mẫu nào khác. Trong đó, phải dưỡng da từ khi còn trẻ, chống nắng, dưỡng ẩm ban đêm, dùng toner chứa vitamin C cho buổi sáng, sau đó là tiếp tục dùng kem dưỡng chứa vitamin A,C,E.

Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai-4Bí mật thú vị giúp quý tử út của ông Donald Trump ngày càng điển trai-5
Vẻ ngoài sáng láng của quý tử út nhà ông Donald Trump.
 


Theo Dân Việt


Barron Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao