Áp dụng bí mật phong thủy đơn giản trong nhà để túi tiền luôn rủng rỉnh, tài vận luôn tăng tiến, may mắn đến mỗi ngày

Mong mỏi kiếm được nhiều tiền là nhu cầu chính đáng, cũng là bản năng sinh tồn cần thiết của mỗi người.

Có rất nhiều người luôn mong muốn làm thế nào để có nhiều tiền và giàu có? Mong mỏi kiếm được nhiều tiền là nhu cầu chính đáng, cũng là bản năng sinh tồn cần thiết của mỗi người. Tiền tài dồi dào, dư dả là phương tiện giúp chúng ta chủ động được trong cuộc sống.

Với vài mẹo nhỏ, mọi người có thể tự mình thay đổi năng lượng dòng khí, thu hút tiền tài cho bản thân và gia đình.

Loại bỏ lộn xộn và giữ cho ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp

Hãy tưởng tượng rằng, mở cửa đón không khí trong lành vào nhà, nhưng trong căn phòng lại bừa bộn, ẩm mốc, mùi cũ kĩ của đồ đạc, mùi hôi nồng của rác,... sẽ khiến cho người sống trong gia đình không được hưởng dòng khí lành.

Không khí sạch sẽ, tươi trong uốn lượn nhẹ nhàng, lan tỏa khắp phòng nhưng gặp những thứ lộn xộn kia thì vi khuẩn, mầm bệnh, sự tiêu cực sẽ phát tán theo đó trở ngược lại trong căn nhà, vừa gây hại cho sức khoẻ vừa thất thoát vận may.

Bước vào không gian ngôi nhà, thấy thoải mái, sảng khoái là do cách bài trí đồng thời lượng khí được phân bố đều, khí lành được tỏa ra tất cả các phòng. Nếu bước vào, cảm giác ngột ngạt, bí bách là dòng khí không đều. Đây là một nguyên nhân khiến cho dòng tiền mới không thể đến với gia đình bạn.

Cửa ra vào và huyền quan cần sạch sẽ

Sạch sẽ, thoáng đãng là yêu cầu chung cho cả ngôi nhà của bạn. Để đón được cát khí, cửa ra vào cần mới, sạch sẽ: được lau chùi liên tục, không mối mọt, không bong tróc, không xập xệ, nếu cửa ra vào có hai cánh thì phải đều nhau, không được một bên cao một bên thấp.

Khu vực huyền quan (dẫn lối giữa cửa ra vào và phòng khách) phải dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, bày cây xanh phù hợp. Tủ giày nếu trưng bày thì phải kín đáo, không nên để giày ra ngoài, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dòng khí tràn vào nhà.

Thực vật an cát khí, dẫn tốt lành

Thực vật tồn tại trường khí sống, đặc biệt những thực vật phong thuỷ có chỉ số Bovis cao. Ngoài việc hấp thụ khí độc, thanh lọc không khí, trường khí của những cây này còn giúp chiêu tài, dẫn dắt cát khí đến với bạn.

Áp dụng bí mật phong thủy đơn giản trong nhà để túi tiền luôn rủng rỉnh, tài vận luôn tăng tiến, may mắn đến mỗi ngày-1

Loại cây lá tròn, mọng nước, mỡ màng sẽ càng có tác dụng trong việc giữ gìn túi tiền của bạn. Ví dụ như cây ngọc bích được nhiều người lựa chọn để bài trí tại bàn làm việc hoặc trong nhà.

Đừng để rò rỉ nước

Tường nhà bị thấm nước, hoặc các đường ống van bị rò rỉ là những dấu hiệu cho thấy tiền bạc của bạn và gia đình đang bị thất thoát.

Nguyên tắc trong phong thuỷ được ghi nhớ là 'sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài' - 'nhà có chỗ tựa thuận nhân khẩu, nước quản tiền tài'. Nước tượng trưng cho sự dồi dào của tiền bạc. Nếu như các đường ống, van nước bị hở, rò rỉ, dù nhỏ hay to cũng khiến tài chính nhà bạn thất thoát dần dần.

Sửa chữa bóng đèn, đồ điện hỏng

Ánh sáng chan hòa, đủ đầy cũng tượng trưng cho nguồn dương khí cân bằng trong không gian sống của bạn. Nguồn sáng được đảm bảo tượng trưng cho sự soi sáng dẫn đường cho tiền tài của bạn. Nếu như bóng đèn cháy hỏng lâu ngày không thay, bạn hãy để ý xem, lâu rồi bản thân bạn không có thêm nguồn thu nhập nào đúng không?

Áp dụng bí mật phong thủy đơn giản trong nhà để túi tiền luôn rủng rỉnh, tài vận luôn tăng tiến, may mắn đến mỗi ngày-2

Để đảm bảo chắc chắn, hãy kiểm tra toàn bộ đồ đạc trong nhà, chỗ nào hỏng thì phải sửa luôn.

Tầm nhìn của ngôi nhà

Chúng ta thường biết tới 'đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn' thì cửa sổ chính là tầm nhìn của ngôi nhà. Tầm nhìn ngôi nhà cũng tượng trưng cho khả năng nhìn nhận, phán đoán của người sống trong gia đình.

Cửa sổ két bụi, đóng váng, vỡ hỏng hoặc xộc xệch thì khả năng phán đoán tài chính của bạn không thể cao được.

Hãy hấp dẫn và thu hút các nguồn tài chính quay lại ngôi nhà của bạn bằng cách giữ cho cửa sổ luôn sạch đẹp và chắc chắn.

Bài trí gương đúng cách

Bày trí gương là một trong những mẹo để thu hút tiền tài. Gương thuộc thuỷ, và cũng là một trong những thứ phản ánh bức tranh tài chính của bạn. Giữ cho gương sạch đẹp, bài trí đúng chỗ, không nên để đối diện phòng vệ sinh, giường ngủ và trên trần nhà.

Giữ 'kho tiền' luôn sạch sẽ

Bếp trong phong thủy được coi là kho tiền của ngôi nhà. Khu vực bếp được nổi lửa liên tục, sạch sẽ, gọn gàng, không có rác thải bốc mùi sẽ đảm bảo cho vận tài chính của bạn thông suốt. Hãy tưởng tượng căn bếp lôi thôi, luộm thuộm, bát đĩa bẩn, nhiều đồ đạc cũ và rác hôi bốc mùi nhiều ngày thì kho tiền nhà bạn sẽ trống rỗng luôn.

Bận rộn không phải là lý do để ngụy biện cho căn bếp nhà bạn không được sạch sẽ.

Màu sắc thịnh vượng và giàu có

Áp dụng bí mật phong thủy đơn giản trong nhà để túi tiền luôn rủng rỉnh, tài vận luôn tăng tiến, may mắn đến mỗi ngày-3

Từ xa xưa thời thượng cổ, màu vàng và màu tím đã được vua chúa và hoàng gia sử dụng để thể hiện quyền lực và sự thịnh vượng của mình.

Sẽ rất tuyệt vời nếu như tại khu vực tài vị (từ cửa chính nhìn vào ở góc chéo trái hoặc phải của ngôi nhà) đặt loại đá tự nhiên có năng lượng thanh tẩy như thạch anh tím hoặc vàng. Tinh thể đá thạch anh màu tím có khả năng chữa lành rất tốt, xua đuổi những không khí tiêu cực, mờ ám, giúp cho tài lộc của bạn luôn ổn định.

Theo Trí thức trẻ


phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất