Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ bị lợi dụng, Tý hao hụt tài sản

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/11/2019.

TUỔI TÝ

Theo tử vi 12 con giáp, vận tài chính của tuổi Tý không được hanh thông, thậm chí còn bị hao hụt. Bạn nên cẩn trọng khi quyết định đầu tư kinh doanh hoặc cho vay mượn tiền bạc. 

Một buổi hẹn hò đơn giản vào ngày cuối tuần sẽ giúp bạn và người ấy thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Bạn hãy tận hưởng và nâng niu từng khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn bên người ấy nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ bị lợi dụng, Tý hao hụt tài sản-1

Ngày Chủ Nhật đến với tuổi Sửu thật nhẹ nhàng, bạn cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Một công việc ổn định, thu nhập khá, chuyện tình cảm cũng tiến triển thuận lợi.

Tuy nhiên sức khỏe đang có dấu hiệu không ổn. Thời tiết thay đổi dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức xương khớp. Bạn nên đi khám và điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt khoa học, đều đặn hơn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần luôn được khen ngợi bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, tuy nhiên lại có phần hơi thái quá. Bạn rất hiếu thắng và điều này đôi khi làm những người xung quanh cảm thấy bực bội, mệt mỏi. 

Buổi tối bạn nên dành thời gian cho gia đình, bỏ lại bộn bề phía sau. Cuối tuần thay vì cố gắng giải quyết công việc, hãy ở bên gia đình nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn giải toả bớt áp lực. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hoàn thành công việc một cách xuất sắc, ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Tương lai của bạn đang rất rộng mở đó, chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi.

Cuối tuần bạn và người ấy sẽ có nhiều khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Nếu như cả hai đang có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì hãy thực hiện ngay, cả hai đã yêu nhau đủ lâu rồi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ bị lợi dụng, Tý hao hụt tài sản-2

TUỔI THÌN

Một ngày cuối tuần bận rộn với tuổi Thìn khi phải đối mặt với khối lượng công việc chồng chất. Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể đủ tỉnh táo và minh mẫn khi xử lý mọi việc nhé.

Tình cảm suôn sẻ, đã đến lúc bạn nên tính đến chuyện kết hôn. Những người độc thân cũng nên chủ động nắm bắt cơ hội, đừng quá chảnh mà sau này bạn sẽ phải hối hận đó. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong việc đầu tư, buôn bán. Việc liều lĩnh kinh doanh, không có kinh nghiệm dẽ làm bạn bị thất thoát tiền bạc, càng nóng vội càng hỏng việc. 

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi, bạn và người ấy nên nói chuyện thẳng thắn về cách cảm nhận cũng như tình cảm dành hai bạn dành cho nhau, có như vậy thì tình cảm mới nhanh hàn gắn.

TUỔI NGỌ

Chúc mừng tuổi Ngọ hôm nay có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Bạn còn chần chừ gì nữa chứ, hãy lại gần và chủ động bắt chuyện với người ấy, cơ hội thành công sẽ rất cao nhé.

Tiền bạc dư dả thì bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn bằng cách mua vài bộ quần áo mới, chăm sóc da dẻ. Cố gắng đầu tư cho bản thân nhiều hơn Ngọ nhé, đừng lúc nào cũng xuề xoà qua loa.

TUỔI MÙI

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ bị lợi dụng, Tý hao hụt tài sản-3

Tuổi Mùi có may mắn về tài chính, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên dường như bạn chưa biết cách quản lý, chi tiêu khiến tiền bạc ngày càng hao hụt, về lâu về dài thậm chí lâm vào cảnh nợ nần.

Chuyện tình cảm ngược lại không mấy thuận lợi. Đừng vội chỉ trích đối phương hay to tiếng cãi vã, bạn nên chủ động nói chuyện với đối phương để giải quyết mọi chuyện cho rõ ràng. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân báo hiệu những khởi sắc khá rõ trong công việc. Mọi thứ được sắp xếp khoa học, hợp lí giúp bạn làm việc hiệu quả và tràn đầy hứng khởi. 

Chuyện tình cảm nảy sinh một số mâu thuẫn, to tiếng mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Những lời nói vô thức của bạn sẽ làm tổn thương đối phương rất nhiều, vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn điều gì. 

TUỔI DẬU

Ngày cuối tuần của tuổi Dậu sẽ có khá nhiều biến động, bất ngờ không mong muốn. Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình trong khi đó bạn luôn đau đầu nghĩ cách kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Tâm trạng buồn bã kéo theo chuyện tình cảm cũng nhiều rối ren. Bạn đang để công việc ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống cá nhân, điều này là không nên chút nào. 

TUỔI TUẤT

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ bị lợi dụng, Tý hao hụt tài sản-4

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tuất cẩn thận với thị phi chốn công sở, tránh xa các cuộc cãi vã kẻo gặp họa bất ngờ do hiểu lầm. Thay vào đó bạn nên giải quyết chuyện công việc còn tồn đọng từ trong tuần. 

Vận đào hoa theo đuổi nhưng những người này đến với bạn không mấy chân thành. Tình cảm cũng cần cả lý trí, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi gửi gắm tình yêu của mình cho ai đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc và bạn đang được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong cư xử để tránh những xích mích, hiểu lầm không đáng có.

Hôm nay cũng không thích hợp cho việc chi tiêu, đầu tư tiền bạc. Một vài người xung quanh có xu hướng lợi dụng bạn, cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-3112019-cua-12-con-giap-n-201152.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất