Bí mật thú vị về nghệ danh của các sao Hàn

(2Sao) - Cùng khám phá những điều thú vị phía sau nghệ danh của các ngôi sao đình đám xứ Hàn.

Um Hong Sik - Yoo Ah In


Tên thật của Yoo Ah In là Uhm Hong Sik. Tuy nhiên, vì cho rằng tên của mình có phần hơi "quê" nên anh chàng đã quyết định chọn nghệ danh là Yoo Ah In, dựa trên từ eins (số một) trong tiếng Đức.

Kim Bo Suk - Kim Ji Suk



Kim Ji Suk tên thật là Kim Bo Suk (đá quý) và đây là tên do ông của anh đặt cho. Sợ rằng con mình sẽ bị trêu chọc vì cái tên này, mẹ anh đã đổi tên anh sang thành Kim Ji Suk.

Kim Tae Ho - Choi Jin Hyuk


Kim Tae Ho không phải là một cái tên xấu cho diễn viên. Tuy nhiên, vì nhà sản xuất của Infinity Challenge cũng có tên là Kim Tae Ho nên khi tìm kiếm trên mạng về tên này thường trả về những kết quả liên quan tới nhà sản xuất này đầu tiên. Vì vậy, nam diễn viên đã quyết định đổi tên sang Choi Jin Hyuk.

Kim Ji Eun - Kang Ye Won


Kang Ye Won ban đầu khởi nghiệp với tên thật Kim Ji Eun. Thế nhưng, sau khi thực hiện nhiều cảnh nhạy cảm trong một bộ phim điện ảnh năm 2002, cô nàng quyết định bỏ tên cũ và lấy nghệ danh Kang Ye Won. Tên mới của cô theo phiên âm tiếng Trung có nghĩa là sức mạnh, nghệ thuật và nòng cốt.

Do Yi Sung - In Kyo Jin


Kể từ khi khởi nghiệp năm 2000, In Kyo Jin hoạt động dưới nghệ danh Do Yi Sung. Tuy nhiên sau 10 năm, anh vẫn không có một bộ phim đáng chú ý nào. Đến năm 2012, anh đổi công ty quản lý và cũng quyết định lấy tên thật In Kyo Jin để hoạt động trong showbiz.

Kim Hak Chul - Kim Yeon Woo



Kim Yeon Woo tên thật là Kim Hak Chul. Nghệ danh Yeon Woo của anh được lấy theo tên một quán cà phê anh thường hay tới cùng nhạc sĩ Yoo Hee Yeol.

Park Ji Woong - Park Hyun Bin


Ca sĩ chính trong công ty quản lý của Park Ji Woong là Jang Yoon Jung, vì vậy công ty đã hỏi cô ai là diễn viên nổi tiếng nhất hiện tại. Khi cô trả lời là Hyun Bin, công ty quản lý quyết định sẽ lấy nghệ danh Park Hyun Bin cho Park Ji Woong. Họ mong anh sẽ nổi tiếng với vai trò ca sĩ giống như Hyun Bin nổi tiếng với vai trò diễn viên.

Jung Ji Hoon - Rain



Khi Jung Ji Hoon thu âm ca khúc ra mắt, trời mưa rất to. Vì vậy, Park Jin Young quyết định chọn nghệ danh Rain cho anh.

Lee Seung Hwan - Seo Kang Joon


Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan. Nghệ danh của anh được lấy theo tên quản lý của nam diễn viên Ha Jung Woo vào thời điểm bấy giờ.

Jung Yong Joon - Jang Hyuk


Jang Hyuk (tên thật Jung Yong Joon) cũng là nghệ danh được lấy theo tên một người quản lý nổi tiếng.

Jun Hye Rim - Ha Ji Won



Trước khi khởi nghiệp, Jun Hye Rim đã cố gắng tìm một nghệ danh đẹp và cuối cùng, cô quyết định chọn cái tên Ha Ji Won mà quản lý của cô đặt cho. Đây chính là tên mối tình đầu không được đáp lại của người quản lý này.

Kim Sung Hoon - Ha Jung Woo


Ban đầu, nam diễn viên Kim Sung Soo định lựa chọn Ha Jung Woo làm nghệ danh nhưng sau đó đã từ bỏ ý định vì một đạo diễn cho rằng nó giống tên một "nam diễn viên phim cấp 3 thập niên 90". Cuối cùng, bạn của Kim Sung Soo - Kim Sung Hoon lại chọn Ha Jung Woo làm nghệ danh.

Lee Dong Suk - Ma Dong Suk


Vì nghịch ngợm và hay đánh bạn nên Lee Dong Suk khi đi học được đặt cho biệt danh "quỷ" Dong Suk (ak-ma Dong Suk). Chính biệt danh đó dẫn tới nghệ danh Ma Dong Suk. Hiện giờ, ngay cả mẹ của nam diễn viên này cũng gọi anh là Ma Dong Suk.

Gong Ji Chul - Gong Yoo


Gong Yoo từng chia sẻ khi nhận giải "ngôi sao mới" trong những năm đầu gia nhập làng giải trí rằng: "Tên thật của tôi là Gong Ji Chul nhưng tôi lấy nghệ danh Gong Yoo, được đặt theo họ của bố và mẹ tôi".

Jo Won Joon - Jo Jin Woong


Lúc đầu, Jo Won Joon hoạt động bằng tên thật. Sau đó, anh lấy tên bố mình - Jo Jin Woong làm nghệ danh. Khi đó, bố của anh đã nói đùa: "Con còn mượn tên của bố à? Hãy trả phí nếu con muốn dùng nó".

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao