Bí mật trong chiếc phong bì dày cộp chồng bóc đêm tân hôn

Tôi hiểu, đây chính là lý do vì sao anh lại cưới tôi nhanh đến vậy. Anh đã khiến tôi tin rằng, anh thật lòng yêu thương mình nhưng giờ, tôi không thể nghĩ như thế.



Yêu nhau được 6 tháng, anh đã ngỏ lời lấy tôi làm vợ. Thật ra, chuyện đó với tôi là một tin vui, là điều đáng mừng. Chỉ có điều là, tôi băn khoăn không hiểu sao anh lại quyết định nhanh đến vậy. Với đàn bà thì lại khác, họ luôn muốn cưới người đàn ông họ yêu thương dù là thời gian tìm hiểu chưa nhiều. Nhưng có mấy người đàn ông lại sốt sắng chuyện đó đâu, họ muốn yêu lâu, muốn tìm hiểu, muốn rõ ràng mọi thứ.

Lời đề nghị của anh khiến cho tôi có chút ngạc nhiên nhưng vì quá yêu và không muốn làm người yêu của mình phật ý, tôi đã đồng ý lấy anh làm chồng.

Đám cưới hạnh phúc của tôi cuối cùng cũng đã đến. Gia đình, bố mẹ, người thân, tất cả đều mừng cho tôi tâm đầu ý hợp, lấy được người đàn ông mình yêu thương. Tôi yêu anh từ rất lâu và luôn chờ đợi ngày này với hi vọng sẽ được làm vợ của anh và sống trọn đời thủy chung. Tôi đã từng vẽ ra một ngôi nhà hạnh phúc, có anh, có tôi và các con, có đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Cuộc đời sẽ hạnh phúc biết bao nếu có tất cả những điều đó…

bi mat trong chiec phong bi day cop chong boc dem tan hon - 1
Trước mắt tôi là một xấp ảnh, toàn là hình ảnh siêu âm thai nhi và một tờ giấy khám sức
khỏe, chứng minh kết quả có thai. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn sẽ là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, vì tôi chưa từng yêu ai, cũng chưa từng ăn nằm với người đàn ông nào khác. Tôi chờ đợi thời khắc được trao cho anh cái quý giá nhất đời mình, cũng như chờ đợi nụ cười hạnh phúc của người đàn ông tôi yêu…

Trong đêm tân hôn, hai vợ chồng vừa dọn dẹp xong thì hí húi bóc phong bì cưới. Có một tấm phong bì dày cộp, tôi định mở ra xem là gì thì bị chồng giật ngược lại. Anh hốt hoảng, vội chộp lấy tấm phong bì và trừng mắt nhìn tôi. Thấy chồng phản ứng lạ, tôi giằng co bằng được, hai bên kéo nhau cuối cùng phong bị bị rách và rơi xuống đất.

Trước mắt tôi là một xấp ảnh, toàn là hình ảnh siêu âm thai nhi và một tờ giấy khám sức khỏe, chứng minh kết quả có thai. Kèm theo là một tấm hình anh và người con gái nào đó chụp chung. Những gì tôi nhìn thấy trước mắt khiến tôi ngã khuỵu xuống, không còn tin vào mắt mình. Tất cả chính là bằng chứng, chứng minh anh đã lừa dối tôi.

Tôi hiểu, đây chính là lý do vì sao anh lại cưới tôi nhanh đến vậy. Anh đã khiến tôi tin rằng, anh thật lòng yêu thương mình nhưng giờ, tôi không thể nghĩ như thế. Anh đang trốn chạy, anh đang biến tôi thành người thế chỗ cho cô gái đã mang thai với anh.

Anh nhẫn tâm bỏ người yêu, bỏ con của mình. Cô ta viết trong đó rằng ‘anh bắt tôi phá thai, tôi không phá. Anh bỏ tôi đi lấy vợ, tôi hận anh… Tôi sẽ cho vợ anh biết bộ mặt thật của anh và sau này, sẽ cho con anh biết, con có một người cha tệ bạc như thế nào. Anh sẽ bị trả giá vì tất cả những gì anh đã làm với mẹ con tôi’.

bi mat trong chiec phong bi day cop chong boc dem tan hon - 2
Tổ ấm, gia đình hạnh phúc, tất cả chẳng có nghĩa lý gì nữa… Tôi phải bỏ chồng nhưng ngay trong
ngày hôm nay thì quá tàn nhẫn. Cố gắng để sống với anh, liệu có được không? (ảnh minh họa)

Những dòng chữ người con gái đó viết khiến tôi vô cùng sốc. Anh lừa dối tôi, anh nói ngon ngọt với tôi để rồi đây chính là sự thật. Tôi không còn đứng vững nữa. Tôi vừa mới lấy chồng, đêm tân hôn lại là đêm đau khổ nhất đời tôi. Tôi làm sao sống tiếp đây?

Tổ ấm, gia đình hạnh phúc, tất cả chẳng có nghĩa lý gì nữa… Tôi phải bỏ chồng nhưng ngay trong ngày hôm nay thì quá tàn nhẫn. Cố gắng để sống với anh, liệu có được không? Quá khứ của anh sẽ khiến tôi bị ám ảnh, tôi phải làm thế nào để tiếp tục được chuyện này?

Tôi đã làm gì sai mà anh đối xử với tôi như vậy. Mong  có được một gia đình hạnh phúc, một mái ấm với người mình yêu thương lại khó vậy sao? Vậy tôi còn dám tin ai, người đàn ông tôi yêu cũng không thật lòng với tôi, khiến tôi sống dở chết dở vì vừa cưới đã muốn bỏ chồng? Tôi phải làm sao bây giờ, không lẽ là chấp nhận anh?

Theo Khám Phá


vợ chồng son đêm tân hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao