Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng

Đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Sau 5 năm về chung nhà với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang hiện là một trong những phu nhân hào môn được công chúng quan tâm. Không còn hoạt động showbiz, Đàm Thu Trang lui về làm kinh doanh, dành hầu hết thời gian để chăm sóc các nhóc tỳ. Trên trang cá nhân, vợ Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu, đi du lịch sang trọng và có sở thích lái siêu xe.

Mới đây, mẹ bỉm 2 con khoe clip tranh thủ lúc chồng đi vắng đã lấy siêu xe mới để dạo phố. Đàm Thu Trang cho biết chồng cứ ngỡ cô không lái được chiếc này nhưng cô đã biểu diễn lái xe cực điêu luyện khiến Cường Đô La phải chốt 1 chữ "Thua" trong bất lực.

Tuy nhiên, bên dưới bài viết này đã xuất hiện một số bình luận trái chiều. Trong số đó, có người cho rằng Đàm Thu Trang đang khoe khoang vì vốn dĩ nếu biết lái xe thì xe nào cũng có thể lái được chứ không cần đăng clip để chứng minh như việc phu nhân hào môn đang làm.

Hiếm hoi lắm, vợ doanh nhân Cường Đô La mới "xù lông" lên tiếng đáp trả. Theo đó, Đàm Thu Trang nói lại: "Cũng là phụ nữ với nhau sao mình nói chuyện phải cay nghiệt với nhau vậy bạn ơi".

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-1Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-2
Đàm Thu Trang khoe clip lái siêu xe trong lúc chồng đi vắng nhà

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-3
Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả khi bị mỉa mai khoe khoang cuộc sống giàu có

Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào năm 2019. Dù từng nhận không ít ý kiến trái chiều lúc mới công khai hẹn hò nhưng càng về sau, cặp đôi khiến công chúng "quay xe" thành yêu mến và ngưỡng mộ.

Vợ chồng Đàm Thu Trang sở hữu khối tài sản cực khủng bao gồm nhiều siêu xe chục tỷ, căn biệt thự bề thế ở TP.HCM cùng nhiều bất động sản khác. Cặp đôi từng chi mạnh tay mua một căn nhà lớn ở ven biển để các con có nơi nghỉ dưỡng, vui chơi cuối tuần.

Suchin và Sutin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng có cuộc sống chuẩn "tiểu thư, cậu ấm" nhà hào môn ngay từ bé. Ngay khi Suchin vừa chào đời, nam doanh nhân đã tặng con gái bộ sưu tập túi hiệu trị giá nửa tỷ đồng. Vào dịp con trai nhỏ tròn 1 tuổi, cặp đôi bố mẹ bỉm tổ chức tiệc xa hoa, quay clip cùng siêu xe.

Đàm Thu Trang nhiều lần ghi điểm vì gắn bó thân thiết với bé Subeo - con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. "Cậu cả" hào môn cũng luôn có mặt trong hầu hết các dịp quan trọng của gia đình. Đàm Thu Trang từng chia sẻ không bao giờ can thiệp vào việc chồng dạy con.

Dù hết mực yêu thương và chăm sóc cho nhóc tỳ nhưng cựu người mẫu cũng thẳng thắn khẳng định Subeo chỉ có một người mẹ duy nhất là Hồ Ngọc Hà.

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-4Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-5
Đàm Thu Trang thường xuyên check in bên chiếc siêu xe chục tỷ, cả hai còn sở hữu nhiều chiếc có giá đắt đỏ khác

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-6
Nam doanh nhân từng chia sẻ vợ chồng có sở thích cùng lái xe đi dạo

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-7
Đàm Thu Trang được chồng yêu thương, cưng chiều sau 5 năm về chung nhà

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-8
Cặp đôi có 2 nhóc tỳ đáng yêu tên Suchin và Sutin

Bị mỉa mai khoe cuộc sống giàu có khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang vội lên tiếng-9
Phu nhân hào môn cũng rất thân thiết với bé Subeo

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mia-mai-khoe-cuoc-song-giau-co-khi-lam-vo-cuong-o-la-am-thu-trang-voi-len-tieng-a432659.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất