Bị 'ném đá' vì mỉa mai H'Hen Niê giả tạo, H'Ăng Niê phơi bày sự thật chứng minh mình oan uổng

H'Ăng Niê hoàn toàn không biết status tố H'Hen Niê "mải diễn" và khuyên "nên về dạy lại fan" là từ người nào mà ra.

Những ngày qua, ồn ào liên quan tới hai người đẹp Ê Đê là H'Ăng Niê - H'Hen Niê thu hút sự quan tâm từ dư luận. Câu chuyện bất nguồn từ một bài viết chỉ trích Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 trên fanpage "Á hậu H'Ăng Niê". 

Sau khi bày tỏ sự quan ngại về vấn đề của người dân quê hương, H'Ăng Niê bức xúc: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

Bị ném đá vì mỉa mai HHen Niê giả tạo, HĂng Niê phơi bày sự thật chứng minh mình oan uổng-1
H'Hen Niê là đại sứ lễ hội cà phê và tham gia diễu hành trên phố. "Cây cà phê giả, nụ cười giả" được H'Ăng Niê đề cập được cho là chĩa thẳng vào cô bạn đồng hương.

Vướng nghi án mỉa mai đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giả tạo, H'Ăng Niê đã phải nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô ghen ăn tức ở với sự thành công của người bạn cùng quê, khó chịu ra mặt khi vai trò đại sứ không thuộc về mình. 

Mặc dù bị công kích nhưng H'Ăng Niê không hề sợ hãi. Cô gay gắt nhắn nhủ đối phương và yêu cầu dạy lại người hâm mộ: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé. A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

Bị ném đá vì mỉa mai HHen Niê giả tạo, HĂng Niê phơi bày sự thật chứng minh mình oan uổng-2
Fanpage "Á hậu H'Ăng Niê" được cho là mắng mỏ nặng lời H'Hen Niê và người hâm mộ hoa hậu.

Trước scandal trực tiếp liên quan tới mình, mới đây H'Ăng Niê chính thức phân trần thông qua báo chí. Cô hoang mang vì nhận được rất nhiều tin nhắn, bình luận chửi bới khi mở điện thoại sau ngày dài làm việc miệt mài. 

Chân dài cho biết, admin cũ của fanpage "Á hậu H'Ăng Niê" đã bị chiếm quyền quản trị nên các bài đăng "chửi xéo" H'Hen Niê không phải do cô hay admin cũ đăng tải. Người đẹp hoàn toàn không biết status tố H'Hen Niê "mải diễn" và "nên về dạy lại fan" là từ người nào mà ra.

"Khi Hen thi hoa hậu, tôi là một trong những người động viên và tư vấn, cho cô ấy mượn trang phục. Nhưng khi Hen đăng quang, tôi đăng tin chúc mừng thì bị một vài đối tượng bình luận bất lịch sự. Nên, từ đó, tôi chỉ theo dõi các hoạt động của Hen chứ không đăng bất cứ gì hết", H'Ăng Niê nói về mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Bị ném đá vì mỉa mai HHen Niê giả tạo, HĂng Niê phơi bày sự thật chứng minh mình oan uổng-3
H'Ăng Niê từng giúp đỡ H'Hen Niê khi người bạn đi thi hoa hậu.

Không chỉ vậy, chân dài sinh năm 1992 còn bày tỏ sự tự hào: "Hen được như ngày hôm nay là nhờ cả một quá trình phấn đấu. Cô ấy là người dân tộc thiểu số đầu tiên của Tây Nguyên đạt danh hiệu hoa hậu, tôi cũng tự hào chứ! Tuy hoàn cảnh và hướng đi khác nhau, chúng tôi luôn khao khát mang lại những điều tốt đẹp nhất cho quê hương của mình".

Về phía H'Hen Niê, cô chưa một lần lên tiếng trực tiếp về vụ việc. Tuy nhiên vào giữa thời điểm nóng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải một status ẩn ý trên trang cá nhân: "Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác, và nếu không thể thì ít nhất đừng làm hại họ".

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-nie-phan-tran-ve-nghi-an-mia-mai-hhen-nie-gia-tao-n-178766.html

H'Hen Niê H'ăng Niê

Tin tức mới nhất