H'Hen Niê - hoa hậu 'của hiếm' được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất

Tự ngồi bệt make-up, sử dụng dép tổ ong 10.000 đồng, mặc áo phông 40.000 đồng, đi xe máy và không có đại gia chống lưng... là những gì rất chân phương ở H'Hen Niê.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đặt chân vào làng giải trí, cô gái của vùng đất Tây Nguyên nắng gió luôn được nhận được tình yêu từ người hâm mộ bởi sự chân chất, giản dị hiếm có giữa chốn showbiz hào nhoáng đèn màu.

Mới đây, người đẹp Ê Đê gây chú ý với hình ảnh "nàng hậu bình dân" tự tay làm đẹp. Giữa không gian mộc mạc của nhà sàn, H'Hen Niê dựng bàn trang điểm thô sơ từ ghế ngồi và những cuốn sách. Cô miệt mài đánh phấn, vẽ mắt... Hình ảnh chân phương của hoa hậu hot nhất nhì làng giải trí khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-1

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hậu trường make up của H'Hen Niê lan truyền mạnh và nhận được nhiều lời khen. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng nhiều lần ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự dung dị có một không hai giữa "rừng" mỹ nhân showbiz.

Đi dép tổ ong giá 10.000 đồng

Trong khi các mỹ nhân showbiz đua nhau chạy theo cuộc chiến hàng hiệu tính bằng tiền đô, H'Hen Niê lại nhiều lần bị bắt gặp dùng đồ giá rẻ. Được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trọng dụng là đôi dép ong huyền thoại chỉ 10.000 đồng.

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-2HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-3HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-4

Nàng hậu còn sở hữu bộ sưu tập dép lê đủ màu, mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Mỹ nhân tôn sùng món đồ này như hàng hiệu thứ thiệt.

Thậm chí, người đẹp Ê đê từng mang đôi dép tổ ong huyền thoại sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018. Đại diện Việt Nam còn rủ bạn cùng phòng là Hoa hậu Hàn Quốc lăng xê item này.

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-5

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-6

Mặc áo phông 40.000

Tháng 1/2019, H’Hen Niê gây tranh cãi với set đồ đơn giản gồm áo phông, quần jeans và giày thể thao bẩn trên chuyến bay trở lại Sài Gòn sau khi về thăm quê. Bộ đồ giản dị và có phần xuề xòa trước công chúng đã đưa người đẹp Tây Nguyên vào tâm điểm bàn tán.

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-7

Đối diện với việc này, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trần tình chân phương: "Có phải mọi người đang bàn về bộ đồ này của Hen chăng? Hen sẽ không buồn đâu vì sự thật đằng sau nó là vậy mà. Cái áo chắc 40k ngoài chợ của em gái mình treo trong tủ, mình mượn nhỏ mặc. Lý do là có một đợt dồn hết đồ đem đi cho hết rồi nên cái áo thun đơn giản để mặc cho gần gũi cũng không có.

Cái áo khoác của anh trợ lý đẹp trai do thời tiết về tối lại lạnh. Cái quần, đôi giày dính toàn đất đỏ vì đi tham thực tế, điện, suối, đốt lửa trại, rồi xuống đi tới một buôn khác với đất đỏ và bụi của Đắk Lắk thì chuyện sạch sẽ là khó lắm. Cũng muốn thay đồ cho đẹp nhưng người dơ chui vào một bộ đồ xinh đẹp của NTK thì có hơi tiếc không?

Mình thấy mình quá lạc quan, thấy bình thường có đồ mặc là được. Qua sự việc thì mình cũng sẽ cân nhắc, đi mua thêm nhiều quần áo nữa. Cũng lâu rồi chưa đi shopping đồ thường ngày. Ai chỉ Hen mấy cái shop có đồ mới về đi, nhưng ngoại trừ trung tâm thương mại nha".

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-8

Đi xe máy

Tích cực đi bộ hay di chuyển bằng xe máy cũng là điểm độc đáo trong phong cách sống của người đẹp lớn lên từ núi rừng. Chiều 26/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có mặt tại huyện miền núi của tỉnh Sơn La để mang tình yêu thương tới bà con dân tộc thiểu số.

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-9

"Tết tuyệt vời của Hen. Cảm ơn những người anh em trong bản Pó Hoi, xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu", H’Hen Niê chia sẻ.

Hình ảnh người đẹp Ê đê đội mũ bảo hiểm, mặc đồ giản dị ngồi sau xe máy khi lên bản nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Hoa hậu không có đại gia chống lưng

Bước vào làng giải trí, H’Hen Niê được bình chọn là "mỹ nhân hiếm và lạ" giữa showbiz thị phi. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, ai cũng nghĩ người đẹp Tây Nguyên sẽ là đích ngắm của nhiều đại gia. Thế nhưng nàng hậu lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ đời tư đi ngược suy nghĩ số đông.

HHen Niê - hoa hậu của hiếm được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất-10

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật thà thú nhận trước truyền thông: "Tôi khẳng định từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh cả.

Tôi muốn tất cả mọi thứ mình có được đều do mình tự cố gắng vươn lên. Vì đơn giản, tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ một vùng quê hẻo lánh. Có được ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Và tôi tin ngày mai của tôi sẽ còn đẹp hơn ngày hôm nay. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến mà tự tôi sẽ đạt được".

Hiện tại, H'Hen Niê xác nhận đã có bạn trai. Mặc dù chưa muốn công khai vì cuộc tình mới chớm nở, tuy nhiên hoa hậu tiết lộ người đàn ông của mình không phải đại gia. Anh làm việc trong lĩnh vực media và rất quan tâm, yêu thương gia đình bạn gái. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-hoa-hau-duoc-yeu-thuong-tu-nhung-dieu-binh-di-n-178559.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất