Bị chân dài cùng quê mỉa mai giả tạo, H'Hen Niê phản ứng chuẩn 'hoa hậu' khiến dân mạng gật gù khen hay

"Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ", chia sẻ thâm thúy của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những ngày qua, người đẹp H'Ăng Niê thu hút sự chú ý khi đăng đàn mỉa mai Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019. Đặc biệt trong bài viết của mình, cô không quên chỉ trích lễ diệu hành thuộc khuôn khổ lễ hội mà hoa hậu H'Hen Niê chính là tiêu điểm của đám đông. 

Bị chân dài cùng quê mỉa mai giả tạo, HHen Niê phản ứng chuẩn hoa hậu khiến dân mạng gật gù khen hay-1
H'Hen Niê là đại sứ của lễ hội cà phê, thân thiện vẫy tay chào người dân trên phố.

Sau khi bày tỏ sự quan ngại về vấn đề của người dân quê hương, H'Ăng Niê bức xúc chốt lại: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

"Cây cà phê giả - nụ cười giả" mà H'Ăng Niê đề cập được cho là chĩa thẳng vào cô bạn đồng hương. Cho rằng H'Ăng Niê trượt vai trò đại sứ lễ hội, "gato" với sự thành công của H'Hen Niê nên cố tình vùi dập, cư dân mạng thi nhau "ném đá" chân dài sinh năm 1992.

Trước bão tố, H'Ăng Niê chẳng những không sợ hãi mà còn phản đòn gay gắt: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé. A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

Bị chân dài cùng quê mỉa mai giả tạo, HHen Niê phản ứng chuẩn hoa hậu khiến dân mạng gật gù khen hay-2
H'Ăng Niê mắc cười vì "fans nào chủ nấy", đề nghị đối phương dạy lại người hâm mộ.

Mặc dù bị kéo vào vụ lùm xùm của H'Ăng Niê suốt những ngày qua nhưng H'Hen Niê không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Sự im lặng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được cho là cách đáp trả cao tay khi bị người bạn một thời chỉ trích bóng gió. 

Cho tới cách đây ít giờ, H'Hen Niê mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, được cho là ẩn ý đáp trả chân dài cùng quê.

Chia sẻ bức ảnh in dòng triết lý "Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ", hoa hậu nhắn nhủ thêm: "Đúng vậy! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!"

Bị chân dài cùng quê mỉa mai giả tạo, HHen Niê phản ứng chuẩn hoa hậu khiến dân mạng gật gù khen hay-3
Chia sẻ gây chú ý của H'Hen Niê giữa thời điểm nóng.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lý giải thêm: "Đơn giản: Nếu mình không giúp được thì đừng làm hại!". 

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng rất nhiều cư dân mạng cho rằng H'Hen Niê đang khéo léo nhắc tới lùm xùm của người đẹp H'Ăng Niê. Những dòng chia sẻ của mỹ nhân tóc tém được người hâm mộ cho là "nhân văn, thể hiện đúng đẳng cấp cư xử của một hoa hậu". 

Tài khoản mạng R.T gật gù: "Phải có những lúc như thế mới hiểu được ai là bạn nên giúp, ai là người xấu nên tránh. Mình không hại họ, họ hại mình thì là nghiệp của họ. Bọn em luôn bên chị ủng hộ và bảo vệ chị! Như chị nói, sống không hại ai rồi may mắn sẽ tự đến".

"Chuẩn quá Hen ơi. Hen đáp lại quá hay luôn, quá thông minh"; "Hen luôn luôn nói những điều tích cực"..., những ý kiến khác cho hay.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dap-tra-cao-tay-khi-bi-hang-nie-mia-mai-gia-tao-n-178725.html

H'Hen Niê H'ăng Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất