Chí Tài qua đời

Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?

Dù Hari Won không chỉ đích danh, song một bộ phận dân mạng cho rằng cô đang ngầm lên án đàn anh Hiếu Hiền.

Chiều 9/12, showbiz Việt phủ bóng đen khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Thi thể nam danh hài được đưa về nhà tang lễ Quận 5, TP. HCM.

Ngay sau đó, các nghệ sĩ Việt, trong đó có vợ chồng Hiếu Hiền, đã có mặt để nhìn ngắm cố nghệ sĩ và tỏ lòng tiếc thương.

Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?-1

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên không đăng clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm về cố nghệ sĩ, với tiêu đề gây sốc: "Chí Tài trong nhà xác".

Theo đó, khi vào nhìn mặt đàn anh, Hiếu Hiền đã livestream quang cảnh phía trong nhà tang lễ. Không riêng Hiếu Hiền, vợ anh cũng có hành động tương tự trên Facebook cá nhân.

Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?-2
Vợ chồng Hiều Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip Chí Tài trong nhà xác.

Điều này khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, và cho rằng đây là hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình "câu view". Qua những hình ảnh lan truyền, có thể thấy cố nghệ sĩ vẫn chưa được chỉn chu trước khi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước hành động của Hiếu Hiền, cộng đồng mạng lập tức yêu cầu nam diễn viên xóa clip, đồng thời lên án mạnh mẽ. Ngay sau đó, Hiều Hiền buộc phải đăng đàn xin lỗi.

Giữa thời điểm nóng, Hari Won bất ngờ bày tỏ quan điểm riêng khi nhìn hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài lúc qua đời tràn lan mạng xã hội.

Bà xã Trấn Thành khẩn thiết: "Anh ấy mất rồi, làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi và chúng mình nên tôn trọng anh ấy, đi chào một cách lịch sự được không?".

Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?-3

Dù Hari Won không chỉ đích danh, nhưng qua chia sẻ này, một bộ phận dân mạng lại chụp màn hình bài viết Chí Tài của Hiếu Hiền và gửi tới cô thông qua phần bình luận.

Bị nghi ẩn ý lên án Hiếu Hiền, bà xã Trấn Thành ngay sau đó đã lên tiếng phân trần.

"Ở đây không chỉ trích rõ ai cả, vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều người quay. Mong những người đã quay làm ơn đừng up lên trên mạng. Hãy tôn trong người mất đi", Hari Won cho hay.

Hari Won cũng đồng ý với ý kiến của người hâm mộ: "Thà rằng nằm trong quan tài tươm tất, đằng này lôi từ trong hộc ra như hàng hóa đông lạnh. Nghệ sĩ lúc sống luôn muốn đẹp trong mắt khán giả thì chết rồi cũng không muốn hình ảnh của mình bị xấu xí đâu".

Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?-4Hari Won nói gì khi bị nghi mắng đàn anh Hiếu Hiền vì đăng clip thi thể Chí Tài?-5
Hari Won khẳng định không chỉ trích rõ một cá nhân nào đó.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-da-xoay-hieu-hien-hari-won-noi-gi-n-244956.html

Hiếu Hiền Chí Tài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời