Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?

Heechul đang bị cáo buộc có liên quan đến scandal Johnny và Haechan nhóm NCT qua đêm với 3 cô gái ở Nhật Bản.

Vụ việc 2 thành viên nhóm NCT là Johnny và Haechan bị tố tiệc tùng và qua đêm với 3 cô gái được tiết lộ làm tiếp viên quán bar ở Nhật Bản, đang gây chấn động showbiz Hàn Quốc. Giữa lúc này, Heechul - thành viên của Super Junior - cũng lộ ảnh từng có cuộc gặp gỡ riêng tư, uống rượu với 1 trong 3 cô gái từng qua đêm với Johnny và Haechan.

Bức ảnh này do chính cô gái đăng tải trên tài khoản cá nhân của mình với chú thích: "Tuyệt vời, Heechul đã đến đây rồi".

Sau khi bức ảnh được lan truyền, cư dân mạng nghi vấn Heechul có mối quan hệ không đứng đắn với nữ tiếp viên quán rượu. Thậm chí nhiều người còn cho rằng chính thành viên nhóm Super Junior đã giới thiệu dịch vụ giải trí về đêm, mại dâm ở Nhật Bản cho đàn em thuộc nhóm NCT.

Không ít cư dân mạng cũng đặt câu hỏi liệu 3 nam thần tượng này có từng cùng nhau tiệc tùng và qua đêm với các cô gái.

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-1
Heechul (ảnh phải áo đỏ) lộ ảnh tiệc tùng với cô gái vướng scandal cùng 2 thành viên nhóm NCT

Trước ồn ào đời tư và câu hỏi "đã làm gì ở Nhật Bản" từ người hâm mộ, Heechul nhanh chóng đưa ra phản hồi. Anh phủ nhận việc từng gặp gỡ các thành viên nhóm NCT và cùng họ thác loạn. "Tôi cũng đang theo dõi tin tức này. Tôi lo lắng bản thân sẽ có những phát ngôn không chuẩn mực. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với công ty quản lý. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ đưa ra 1 tuyên bố ngắn gọn để người hâm mộ không phải lo lắng và thất vọng.

Tôi khẳng định từ trước đến nay, tôi chưa từng gặp gỡ, ăn uống hay uống rượu với bất kỳ hậu bối nào trong công ty ngoài giờ làm việc. Tôi thậm chí còn không có số liên lạc của họ", Heechul cho biết.

Đáng chú ý, trong lời giải thích của Heechul, anh chỉ cho biết bản thân không có mối quan hệ thân thiết với các thành viên nhóm NCT. Liên quan đến nghi vấn từng gặp gỡ và uống rượu với tiếp viên quán bar ở Nhật Bản, nam ca sĩ không đề cập.

Từ thái độ của Heechul, cư dân mạng nghi vấn anh đã ngầm thừa nhận việc từng tham gia bữa tiệc riêng tư cùng cô gái đang vướng scandal với 2 đàn em chung công ty.

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-2Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-3
Heechul phủ nhận quen biết với Johnny và Haechan, nhưng không phủ nhận anh từng gặp gỡ nữ tiếp viên quán bar ở Nhật Bản

Sau đó, phía SM Entertainment lên tiếng phủ nhận những cáo buộc đời từ tiêu cực đang hướng đến Johnny, Haechan và cả Heechul. Công ty giải trí Hàn Quốc cho biết đang thu thập bằng chứng để khởi kiện người tung tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của NCT và các nghệ sĩ khác, trong đó có Kim Heechul.

Sáng 3/4, 1 nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí về đêm ở Nhật Bản, chuyên kết nối những cô gái với các quán bar cao cấp, khách hàng VIP... đã tố Johnny và Haechan đưa 3 cô gái làm tiếp viên quán bar về khách sạn Capitol Hotel Tokyo vui vẻ.

Trong loạt ảnh người này đăng tải, có bức chụp 3 cô gái khoe chìa khóa phòng khách sạn. Một bức ảnh khác chụp 5 người vào khách sạn, Johnny và Haechan đeo khẩu trang, trong khi ba cô gái đứng ở bên trái. Hình ảnh cuối cùng chụp bàn tiệc có rượu, thuốc lá và 5 chiếc túi bị nghi chứa ma túy.

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-4Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-5Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-6
Người tố cáo đăng ảnh tiệc tùng và ra vào khách sạn của 3 cô gái với 2 thành viên nhóm nhạc NCT

Sau đó, các "thánh soi" phát hiện danh tính của 2 cô gái được cho là đã qua đêm với Haechan và Johnny. Cô gái đầu tiên tên Miu, là fan của Doyoung (NCT). Người còn lại có ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng và là fan của Mark.

Trong đó, cô gái tên Miu đã đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được cho là với Johnny lên trang cá nhân. Theo tin nhắn Miu chia sẻ, cô và thành viên nhóm NCT đã nhiều lần có những cuộc hẹn riêng với nhau mỗi khi nam thần tượng sang Nhật Bản.

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-7
Miu - cô gái có mối quan hệ thân mật với Johnny

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-8
Cư dân mạng cũng tìm ra cô gái thứ 2, được cho là từng tiệc tùng với 2 idol Kpop

Vụ việc khiến Haechan và Johnny vướng tin đồn mua dâm, ngủ tập thể với fan nữ và sử dụng ma túy. Đáng chú ý, 1 trong 2 cô gái bị lộ danh tính đã thay đổi tài khoản mạng xã hội và ẩn toàn bộ hình ảnh của bản thân.

Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-9Bị nghi môi giới mại dâm cho 2 đàn em, Heechul (Super Junior) nói gì mà khiến netizen càng tranh cãi?-10
Ồn ào đời tư khiến Haechan và Johnny mất điểm trong mắt công chúng

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-nghi-moi-gioi-mai-dam-cho-2-an-em-heechul-super-junior-noi-gi-ma-khien-netizen-cang-tranh-cai-a430819.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2G7iVowLfwsIfIX6XQcJW-wlkpsqpKGrDnKUdn8JOuYUhitL3JtN1BFOM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Kim Hee Chul NCT môi giới mại dâm Super Junior

Tin tức mới nhất