Nghi bạn gái 'cắm sừng', người đàn ông mất mạng ở tiệc giao thừa

Buộc tội bạn gái ngoại tình chỉ vì hay để ý điện thoại, người đàn ông mất mạng ngay trong bữa tiệc mừng năm mới.

Rạng sáng ngày 1/1/2021, Paul Fletcher (31 tuổi) đã bị sát hại thương tâm ngay trong bữa tiệc đếm ngược đón năm mới tại nhà riêng ở thị trấn Rayleigh, hạt Essex, Vương Quốc Anh. 

Cảnh sát được gọi đến khi hàng xóm của nạn nhân phát hiện có ẩu đả ở nhà bên nhưng thời điểm họ có mặt thì anh này đã không thể qua khỏi vì phải chịu hàng loạt những vết đâm sâu ở vùng ngực.

Nghi bạn gái cắm sừng, người đàn ông mất mạng ở tiệc giao thừa-1
Nạn nhân Paul Fletcher (trái) bị bạn gái Hannah Sindrey (phải) đâm chết vì ghen tuông vô lý. Ảnh: Daily Mail

Ở hiện trường lúc đó chỉ có nạn nhân, bạn gái Hannah Sindrey (24 tuổi), bạn của cô ta là Kelly Blackwell (26 tuổi) cùng 6 đứa con dưới 5 tuổi của hai người phụ nữ đang trốn trong một căn phòng khác.

Nghi bạn gái cắm sừng, người đàn ông mất mạng ở tiệc giao thừa-2
Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường nhưng không thể cứu được nạn nhân. Ảnh: Rob Welham

Cả hai bà mẹ bị bắt sau đó vì vân tay của họ đều được tìm thấy trên hung khí là con dao làm bếp bị ném trong bồn rửa của căn hộ. Còn lũ trẻ đều đã được đưa ra khỏi hiện trường để tiếp nhận chăm sóc y tế.

Khi bị thẩm vấn, đôi bạn này cho biết Paul giật lấy điện thoại của họ trong cơn say và đột nhiên nói rằng Hannah đã “cắm sừng” anh ta. Hai bên lập tức xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến án mạng. 

Tuy nhiên, không ai trong số các nghi phạm chịu thừa nhận hành vi giết người. Kelly khai cô ta chỉ mới kịp nhặt con dao lên thì bạn thân đã giật lấy rồi lao vào điên cuồng đâm nạn nhân. 

Một nhân chứng khác sống cạnh hiện trường cũng xác nhận với cảnh sát rằng đã nhìn thấy Hannah vung dao đâm bạn trai trước khi cảnh sát được gọi tới. 

Thêm vào đó, tại phiên xét xử ở Tòa án Basildon Crown (Vương Quốc Anh), mẹ của nạn nhân cũng chia sẻ, con trai mình quen biết bạn gái vào tháng 10/2020. Tuy nhiên, họ lại thường xuyên bất hòa, thậm chí đôi khi những cuộc cãi vã còn kết thúc bằng bạo lực từ cả hai phía.

Sau nhiều lần cân nhắc dựa trên lời khai của các nhân chứng cũng như của hai bị cáo, bồi thẩm đoàn kết luận Hannah phạm tội giết người, trong khi cô bạn Kelly sẽ được xóa tội danh. 

Ngày 21/1/2022 vừa qua, bà mẹ hai con cuối cùng đã bị kết án tù chung thân và chỉ được xét ân xá sau 14 năm thụ án cho hành vi giết người của bản thân.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-ban-gai-cam-sung-nguoi-dan-ong-mat-mang-ngay-tren-ban-tiec-giao-thua-161221302082503437.htm

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất