Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì 'mắt lươn', cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng

Đôi mắt một mí trước kia được thay bằng cặp mắt hai mí long lanh. Đặc biệt, Hà còn xuất hiện cùng sống mũi cao và làn da mịn màng.

Giữa tháng 10 vừa qua, cô gái có tên Lương Thị Hà (22 tuổi, đến từ Anh Sơn, Nghệ An), hiện đang là sinh viên năm 4 tại ĐH Y khoa Vinh đã thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng tâm sự kể về nỗi khổ chỉ vì "mắt lươn".

Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì mắt lươn, cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng-1
Hình ảnh của Hà trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
 

Cô gái này từng bị nhà tuyển dụng chê bởi "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng". Công việc không thành, Hà còn liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Cô bị bố người yêu tới tận nhà trách mắng: "Nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được?

Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".
 

Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì mắt lươn, cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng-2
Hình ảnh mới nhất của Hà được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đang thu hút sự chú ý
 

Tiếp tục mở lòng để quen một chàng trai khác, khi mạnh dạn tỏ tình Hà bị dội gáo nước lạnh vào người: "Em tỉnh lại đi, nhìn lại bản thân mình đi, chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt thì mắt lươn, mũi thì tẹt, mặt thì đầy nốt ruồi".

Chuyện tình cảm thất bại chỉ vì đôi mắt khiến Hà không dám tiếp xúc với bạn khác giới. Cô sống thu mình và thường xuyên rơi vào cảnh tuyệt vọng. Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Hà nhận về rất nhiều lời động viên và sự đồng cảm. Nhiều người còn bày tỏ hy vọng cô gái này sẽ có cơ hội thay đổi diện mạo, làm lại cuộc đời.

Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì mắt lươn, cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng-3
Hà đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng
 

"Mất tích" một thời gian, mới đây cô gái tên Hà đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng. Hình ảnh được chụp lại trong hậu trường buổi ghi hình. Đôi mắt một mí trước kia nay được thay đổi bằng cặp mắt hai mí long lanh. Đặc biệt, Hà còn sở hữu sống mũi cao và làn da mịn màng.

Sự xuất hiện của cô gái xứ Nghệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. "Chúc mừng cô gái mạnh mẽ nhé. Hy vọng cuộc đời em sẽ bước sang một trang mới. Hãy nhìn về tương lai phía trước, nhất định những điều tốt đẹp sẽ đến với em".

"Đã từng rơi vào hoàn cảnh như của em, chị có thể hiểu được tâm trạng của em khi đó như thế nào. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua thôi em ạ. Tương lai phía trước còn dài, hãy tự tin vững bước",... là những bình luận để lại dưới ảnh. 

Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì mắt lươn, cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng-4
Bị người yêu bỏ, nhà tuyển dụng chê vì mắt lươn, cô gái xứ Nghệ lột xác ấn tượng-5
Trên trang cá nhân, cô gái xứ Nghệ không ngại đăng tải những hình ảnh ghi lại quá trình thay đổi nhan sắc của mình.
 

Liên hệ với Hà cô cho biết, thời điểm đăng tải dòng tâm sự bản thân cô khá buồn nên đã không lộ danh tính. "Chuyện tình cảm, chuyện công việc khiến tôi chỉ muốn thu mình lại. Mong ước trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vì ngoại hình nên chẳng ai tin tưởng để giao việc làm đẹp của họ cho tôi cả.

Tất cả những điều đó khiến tôi quyết định thay đổi ngoại hình. Nghĩ là làm, tôi đã thực hiện cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm mày và làm da tẩy nốt ruồi. Trước khi làm tôi hơi lo lắng nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã ổn rồi", Hà tâm sự

Thời điểm hiện tại, cô gái xứ Nghệ chỉ muốn hoàn thành thật tốt việc học ở trường và phấn đấu trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng mơ ước từ nhỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nguoi-yeu-bo-nha-tuyen-dung-che-mat-luon-co-gai-xu-nghe-lot-xac-an-tuong-n-137631.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất