Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My khi bị cà khịa chuyện bồ cũ

Đoàn Văn Hậu tỏ ra bức xúc khi Doãn Hải My bị nhắc cùng người yêu cũ của anh.

Tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My, xác nhận chuyện hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam không chỉ còn là lời đồn.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, song sức nóng của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn được duy trì, khi đằng trai liên tục thả ảnh chưa từng công khai của cả hai trên tài khoản Instagram do phía nam cầu thủ lập ra.

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My khi bị cà khịa chuyện bồ cũ-1

Dưới mỗi hình ảnh, couple này luôn nhận về những lời khen có cánh và chúc đôi trẻ hạnh phúc, sớm về chung nhà. Bên cạnh đó, có một vài bình luận không mấy tích cực khi nhắc đến người yêu cũ của Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh (biệt danh Ốc, sinh năm 1999).

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu hào hứng chia sẻ ảnh chụp cùng Doãn Hải My. Giống những lần trước, Doãn Hải My cũng có phản ứng dưới bài viết. "Bạn đăng vì bạn đẹp chứ gì", nàng WAGs trách yêu bạn trai.

Tuy nhiên, lại có người bất ngờ tag tên top 10 Hoa Hậu Việt Nam cùng lời nhắn: "Đăng ảnh với chị Ốc đi".

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My khi bị cà khịa chuyện bồ cũ-2
Doãn Hải My bị nhắc cùng người yêu cũ bạn trai.

Bình luận của người này bị cho là vô duyên, không ít fans My - Hậu đã vào chỉ trích tài khoản. Ngay cả nam cầu thủ cũng ra mặt bảo vệ bạn gái.

"Nhiều bạn duyên nhỉ. Nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi. Không thích người ta mà cứ vào comment tại bài viết của người ta.

Ở đây dành cho những người đáng được tôn trọng, những người luôn yêu mến Hậu và My. Trân trọng và cảm ơn", tài khoản Đoàn Văn Hậu nhắn.

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My khi bị cà khịa chuyện bồ cũ-3
Văn Hậu ra mặt bảo vệ Hải My.

Trước đó, Doãn Hải My cũng từng có những chia sẻ rất thẳng thắn khi bị đem ra so sánh với bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu.

"Đối với My, so sánh bản thân với những người khác đã là một hành động thừa thãi, khập khiễng và phi lý, nữa là so sánh bản thân với người cũ.

Mỗi người chúng ta là một cá thể riêng biệt với vẻ đẹp, ưu điểm, khuyết điểm riêng cùng với cách suy nghĩ, phong cách sống riêng. Chính những yếu tố đó tạo nên mình. 

Bản thân My không bao giờ so sánh My với bất kỳ ai khác, vì My biết My là ai, My ở vị trí nào, My có ưu điểm gì và My cũng biết rằng mỗi người đều có cái đẹp riêng của họ.

Vì thế, việc so sánh này nọ là không thể. Hãy khác biệt, độc nhất, là chính mình và tỏa sáng theo cách của riêng bạn", người đẹp cho hay.

Đoàn Văn Hậu bảo vệ Doãn Hải My khi bị cà khịa chuyện bồ cũ-4
Đoàn Văn Hậu - Hoàng Anh Ốc từng có thời gian yêu nhau.

Trước khi xác nhận yêu Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng trải qua mối tình với Nguyễn Hoàng Anh (biệt danh Ốc, sinh năm 1999).

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 4/2019, đúng ngày sinh nhật của hậu vệ Hà Nội FC. Tuy nhiên, chuyện tình này được cho kết thúc khoảng tháng 6/2020 - thời điểm Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan).

Văn Hậu - Hoàng Anh không tiết lộ lý do đường ai nấy đi mà chỉ âm thầm huỷ theo dõi nhau, nhà gái tuyên bố độc thân. Từ đó, người theo dõi ngầm hiểu đôi trẻ thật sự "toang".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhac-den-nguoi-cu-doan-van-hau-ra-mat-bao-ve-doan-hai-my-n-318233.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất