Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng 'Về Nhà Đi Con' khổ sở thanh minh

Vì nhân vật chính là Trọng Hưng, chồng Âu Hà My hiện đã khóa trang Facebook cá nhân nên mới dẫn đến sự hiểu nhầm này chăng?

Trong vài ngày vừa qua, sự việc giảng viên Âu Hà My tố chồng là diễn viên Trọng Hưng đi ngoại tình đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao.

Đặc biệt, nữ giảng viên này trực tiếp công bố những tình tiết gây shock như khi bị sảy thai đang nằm trong bệnh viện mà chồng vẫn bỏ mặc để đi với tình nhân. Ngoài ra, clip bắt quả tang chồng và người thứ ba ngay tại nhà riêng của Âu Hà My được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Sau khi sự việc bùng nổ, Trọng Hưng bị công chúng "ném đá" kịch liệt và hiện đã khóa tài khoản cá nhân. Dù vậy, vẫn có nhiều người truy tìm thông tin và đã nhầm lẫn tai hại khi tưởng rằng nhân vật chính trong sự việc là diễn viên Về nhà đi con Trọng Hùng. Vì vậy, mới đây, "Khải mũ cối" đã phải lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân.

Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng Về Nhà Đi Con khổ sở thanh minh-1Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng Về Nhà Đi Con khổ sở thanh minh-2

Thay vì lên tiếng gay gắt, Trọng Hùng đăng tải một dòng caption và hình ảnh rất hài hước: "Mình là Trọng Hùng chứ không phải Trọng Hưng nhé các bạn trẻ. Thấy hôm qua tự nhiên nhiều người ngỏ ý làm quen. Cái người kia tôi không quen không biết và không có ý kiến gì đâu nhé".

Anh còn cẩn thận đính kèm hashtag #thấykỳlạ #kệngườita #lạkỳ khiến khán giả được phen "cười ngất".

Dưới bài đăng của nam diễn viên, nhiều người không giấu nổi ngạc nhiên vì sự nhầm lẫn tai hại này. "Search Nguyễn Trọng Hưng mà cứ ra Nguyễn Trọng Hùng là thế nào nhỉ"; "Đây là chồng Huệ chứ không phải chồng Âu Hà My nha"; "Thế mà cũng nhầm được, bó tay"; "Mình chỉ đánh vợ bằng mũ cối chứ mình không ngoại tình nha các bạn",.... cư dân mạng cũng để lại bình luận hài hước.

Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng Về Nhà Đi Con khổ sở thanh minh-3
Diễn viên Trọng Hùng được nhiều người biết đến qua vai Khải phim "Về nhà đi con".

Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng Về Nhà Đi Con khổ sở thanh minh-4
Còn đây mới chính là diễn viên Trọng Hưng - người "sáng" nhất mạng xã hội trong những ngày qua.

Bị nhầm là chồng Âu Hà My, Trọng Hùng Về Nhà Đi Con khổ sở thanh minh-5
Hiện tại, vụ lùm xùm của Trọng Hưng - Âu Hà My đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Bi-nham-la-chong-giang-vien-Au-Ha-My-Trong-Hung-Ve-nha-di-con-kho-so-len-tieng-thanh-minh-1916871.html

Âu Hà My Trọng Hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao