Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện

Cũng từng trải qua đủ đắng cay ngọt bùi khi yêu, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về bê bối hôn nhân này.

Khuya 12/8, mạng xã hội xôn xao khi giảng viên Âu Hà My đăng đàn tố cáo chồng ngoại tình. Trước khi tan vỡ hôn nhân, Hà My và ông xã Trọng Hưng - nam diễn viên Đi qua mùa hạ - từng có quãng thời gian yêu đương nồng cháy.

Đám cưới của cặp đôi lãng mạn, đậm chất ngôn tình như phim Hàn Quốc. Vì thế khi Âu Hà My công khai những hỷ nộ ái ố và quyết định chấm dứt hôn nhân với Trọng Hưng, dư luận không khỏi bàn tán xôn xao.

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-1
Tình yêu màu hồng của Âu Hà My bỗng chốc tan biến khi Trọng Hưng ngoại tình. Nữ giảng viên công khai việc bắt quả tang với những lời lẽ bẽ bàng, đau đớn.

Cũng từng trải qua đủ những đắng cay ngọt bùi khi yêu, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về bê bối hôn nhân này.

Quỳnh Nga: "Ngôn tình chỉ có trên phim, điều thật nhất là trong ví"

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-2

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga nhận định: "Ngôn tình chỉ có trên phim thôi, còn điều thật nhất là trong ví của bạn có gì. Trong khi đang nói yêu bạn nhưng 2 phút sau nhắn tin nhớ người khác... là chuyện quá nhiều ở ngoài đời thật. Dăm ba cái câu nói xạo thì chỉ có người ta biết thật hay giả. Vậy nên muốn làm 'nữ chính ngôn tình' thì thời gian dịch bệnh này thì cứ nằm nhà xem phim nha".

Hồng Quế: "Đám cưới to làm gì, xong bên trong thối"

Chưa trải qua hôn nhân song từng nhiều lần "bầm dập" vì yêu và hiện làm mẹ đơn thân, Hồng Quế chiêm nghiệm: "Sau đêm hôm qua, em tin rằng: 'Đừng bao giờ coi nhẹ mấy con mặt xấu'. Gu của các anh bây giờ lạ quá à ha".

Trò chuyện với bạn bè, chân dài chia sẻ thêm: "Làm đám cưới to làm gì? Xong bên trong thối hơn...".

Quỳnh Thư: "Đàn ông nói lời đường mật không nên tin"

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-3

Chưa kết hôn song từng trải qua tình trường dày dạn, diễn viên Quỳnh Thư khuyên chị em: "Đọc chuyện ly hôn sau 11 tháng đang rất hot mới thấy đàn ông càng nói lời đường mật càng không nên tin. Đàn ông nói 10 chỉ nên nghe 5, nên tin nhất chính là cảm nhận bản thân mình.

Thấy quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, bản thân cũng từng bị phản bội nên rất hiểu cảm giác đó. Phụ nữ cha mẹ cho sắc vóc xinh đẹp, có trí tuệ cứ tự kiếm tiền, tự chủ về mọi thứ, đi du lịch cho đã đời...

Tận hưởng cuộc sống độc thân như một nữ hoàng đi rồi hãy nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mà có cưới thì cũng hãy chọn cho mình một anh chồng tử tế là tiêu chí đầu tiên của Thư đấy. Ai ế buồn chứ tôi thì đang là không nha".

Bảo Anh: "Phụ nữ chia tay không cần cay cú"

Cũng như Quỳnh Thư - chưa vướng bận hôn nhân, nhưng cũng từng va vấp tình ái nên Bảo Anh có những những tâm sự gửi tới hội chị em.

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-4

"Vui được ngày nào hay ngày đó. Hết vui là hết vui thôi cũng không cần cay cú. Buồn cũng được, khóc cũng okela nhưng xong rồi thì cứ tự tin đi tìm niềm vui khác. 7 tỷ người tính nhẩm sơ thì vẫn còn 3 tỷ rưỡi đàn ông khác đang chờ được vui mà phải không mấy chị em nhà mình ơi", nữ ca sĩ bảo.

Thủy Anh: "Chị em thay vì giữ chồng thì thôi cố giữ phẩm giá"

Là người vợ, người mẹ đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đăng Khôi, Thủy Anh cũng có đôi lời bày tỏ. Bà xã nam ca sĩ đồng tình với cách giải quyết của Âu Hà My bởi cô cho rằng "đàn bà khổ quá rồi".  

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-5

Từ câu chuyện ồn ào đó, bà xã Đăng Khôi nhận định: "Thế mới thấy yêu nhau đừng hứa trăm năm, trăm năm với chả năm trăm, một nghìn thì một cơn ngoại tình cũng lanh tanh bành. Hỏi mình là có bí kíp gì để giữ chồng không thì thực ra là chẳng có đâu, vợ chồng tin tưởng nhau tới chừng nào có thể, khi không được thì đành tạm biệt nhau thôi.

Vốn dĩ là đời này chẳng có gì mà có thể giữ gìn được cả đời, thay vì giữ chồng thì thôi cố gắng giữ phẩm giá để không bao giờ bị cám dỗ, giữ danh dự để có thể thoát ra khỏi cuộc tình một cách êm đẹp và giữ niềm tin rằng qua cơn mưa thì trời lại sáng.

Thế nên chị em đừng bị rót mật vào tai. Mà hãy nhìn cách cư xử của người đàn ông với người thân trong gia đình mình, nhất là với chính mình nhé!".

Gia Bảo: "Ngoại tình là điều tàn nhẫn nhất"

Từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Gia Bảo cũng dốc lòng giãi bày. Nam diễn viên chỉ đưa ra quan điểm riêng về cuộc tình ngoài luồng, chứ không xoáy sâu bê bối hôn nhân của Âu Hà My và Trọng Hưng vì đó là "chuyện riêng nhà người ta".

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sao Việt thi nhau bình luận theo dòng sự kiện-6

"Ngoại tình là điều tàn nhẫn nhất trong tình yêu. Nếu không còn yêu hãy kết thúc rõ ràng với người này hãy đến với người khác, nghĩa tào khang thời bây giờ thật xa xỉ. Mọi lời hứa đều sẽ mất ngay khi phần con trong mỗi người trỗi dậy... Đau", Gia Bảo viết.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ban-luan-scandal-au-ha-my-to-chong-ngoai-tinh-n-232243.html

Âu Hà My Quỳnh Thư Đăng Khôi Quỳnh Nga Bảo Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam