Bị tố giật chồng người khác, cô gái 25 tuổi tiết lộ sự hung hăng của bà vợ vô lý, dù bị báo lên công an vẫn kiên quyết không nhận sai

Thậm chí đến khi bị tố cáo hành vi sai lầm lên công an, người vợ ghen tuông vẫn không chịu chấp nhận mình đã sai.

Cách đánh ghen, xử lý nhân tình của chồng trong hàng loạt vụ ngoại tình, ly hôn vẫn luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Bình thường, nhiều bà vợ sẽ tìm cách khiến cho tình địch sụp đổ càng mạnh càng tốt.

Tuy vậy, cũng có những người đánh ghen vô cùng văn minh vì thấu hiểu bản tính của chồng mình.

Tuy nhiên, cũng có hàng loạt người chỉ vì nhầm nhọt đối tượng mà dẫn đến chuyện đánh ghen nhầm. Những "nạn nhân" của việc bị đánh ghen nhầm thường vô cùng bức xúc với những tai vạ từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng để giải quyết dứt điểm chẳng phải dễ dàng gì.

Mới đây, cô gái tên Ngọc đăng tải bài viết để tố cáo một người phụ nữ "vu oan giáng họa" cho mình. Theo đó, người phụ nữ đã tố Ngọc cướp chồng bằng đủ loại ngôn từ mạt sát, khó chấp nhận.

Bị tố giật chồng người khác, cô gái 25 tuổi tiết lộ sự hung hăng của bà vợ vô lý, dù bị báo lên công an vẫn kiên quyết không nhận sai-1

Điều đáng nói, người chồng kia và Ngọc không hề quen biết, cũng chẳng có mối liên hệ nào. Chỉ là anh ta đã like hết tất cả các ảnh của Ngọc trên mạng xã hội dẫn đến việc bà vợ ghen tuông rồi cho rằng cô là "kẻ thứ ba".

Không chỉ bà vợ mà hàng loạt dân mạng đã chửi bới Ngọc trong trang cá nhân. Khi cô nhắn tin cho người phụ nữ để làm rõ sự việc thì cô ta không lắng nghe. Cuối cùng, Ngọc đã báo công an để lấy lại danh dự cho mình.

Bị tố giật chồng người khác, cô gái 25 tuổi tiết lộ sự hung hăng của bà vợ vô lý, dù bị báo lên công an vẫn kiên quyết không nhận sai-2

Ngọc hiện tại 25 tuổi, sinh sống ở TP. HCM chứ hoàn toàn chẳng có mối liên hệ với vợ chồng người tố cáo - vốn sống tại Đà Nẵng. Khi nói về sự cố vừa xảy đến với mình, Ngọc chia sẻ:

"Khoảng 2 giờ sáng hôm qua (25/8) bỗng nhiên có rất nhiều tài khoản facebook kết bạn. Trong đó cũng có nhiều người vào nhắn tin chửi bới vô cùng khiếm nhã. Khi đó mình mới phát hiện ra bản thân bỗng nhiên trở thành nhân vật trong câu chuyện của một chị vợ".

Khi đó, chỉ có nguyên nhân duy nhất là chồng like tất cả ảnh Ngọc trên facebook mà chị vợ tên M. nằng nặc cho rằng cô là kẻ thứ ba. Thậm chí, M. còn livestream hình ảnh tài khoản của Ngọc cho mọi người biết đây chính là người cướp chồng cô.

"Thật tình mình chưa từng kết bạn hay nói chuyện với chồng của chị này. Mình ngay sau đó đã nhắn tin để thanh minh nhưng chị chỉ nhắn lại đúng một chữ: 'Cút'. Mình đã không ngủ suốt đêm và chẳng biết phải giải quyết thế nào. Sáng hôm sau mình đành đưa lên chính quyền để giải quyết câu chuyện này", Ngọc chia sẻ.

Bị tố giật chồng người khác, cô gái 25 tuổi tiết lộ sự hung hăng của bà vợ vô lý, dù bị báo lên công an vẫn kiên quyết không nhận sai-3

Sau khi báo lên công an Ngọc mới đăng tải bài viết đính chính tất cả mọi thứ. Một số người bạn của cô cũng nhắn cho M. rằng Ngọc kiên quyết làm rõ tất cả mọi chuyện nhưng người vợ vô cùng ngoan cố.

"Người phụ nữ ấy cho rằng mình đúng và sẵn sàng lên phường đối chất. Chị ấy không có ý định đính chính hay xin lỗi mà thái độ khinh khỉnh, bày tỏ rằng nhất định đợi ra tòa để hầu chứ mình không sai.

Trước khi lên công an báo cáo, mình cũng có nhờ đến luật sư tư vấn đề có thể giải quyết từng bước rõ ràng hơn. Mình không muốn tự nhiên lại vướng vào câu chuyện rắc rối vô lý như thế được", Ngọc cho hay.

Bị tố giật chồng người khác, cô gái 25 tuổi tiết lộ sự hung hăng của bà vợ vô lý, dù bị báo lên công an vẫn kiên quyết không nhận sai-4

Tuy vậy, sự việc lần này xảy đến cô cũng nhận được hàng loạt lời chia sẻ và bênh vực từ bạn bè thân thiết và gia đình. Đó cũng chính là điều khiến Ngọc vững vàng hơn.

Cô chia sẻ: "Gia đình mình vốn gia giáo nên chuyện này khiến mọi người rất sốc. Ba mẹ và anh chị mình đều một mực muốn giải quyết cho ra lẽ. Không dưng bị đưa hình ảnh lên rồi tố cáo giật chồng, chửi bới nặng nề như thế. Bạn bè mình cũng giúp đỡ mình trong việc thu thập bằng chứng.

Hiện tại, tinh thần mình đã ổn định hơn nhờ sự động viên của mọi người. Phía công an sẽ làm việc với công an Đà Nẵng trong thời gian gần nhất".

Vậy mới nói, chuyện hôn nhân đừng bao giờ mù quáng hay ghen tuông không rõ ràng. Người vợ trong câu chuyện này đã vì sự ghen tuông quá độ dẫn đến nghi ngờ không đúng chỗ và cuối cùng vu vạ cho người khác.

Thậm chí, cô còn dùng những từ ngữ nặng nề, xúc phạm để mạt sát mặc dù chẳng hề có chút bằng chứng nào. Đến lúc được mọi người vào đính chính, bà vợ vẫn cố chấp, chẳng chịu nhận sai. Để rồi cái kết cuối cùng là cô gái trẻ vô tội phải trình báo công an để lấy lại danh dự cho bản thân mình.

Con người có hàng loạt cách đánh ghen hay xử lý tình nhân của chồng. Tuy nhiên, những biện pháp đó chỉ nên xảy đến khi họ chắc chắn sự phản bội đã diễn ra. Nếu chưa có bằng chứng xác thực thì tất cả lời nói đều chỉ là phỏng đoán không có cơ sở mà thôi

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-to-giat-chong-nguoi-khac-co-gai-25-tuoi-tiet-lo-su-hung-hang-cua-ba-vo-vo-ly-du-bi-bao-len-cong-an-van-kien-quyet-khong-nhan-sai-222768

người thứ ba ghen tuông Ngoại tình

Tin tức mới nhất