Bị nhầm là tiểu tam giật chồng, em sinh đôi của hot girl trường Y lên tiếng

Vì là chị em sinh đôi, lại có tên gần giống nhau nên cô em Lương Thu Thủy bất ngờ bị cộng đồng mạng nhầm lẫn là "hot girl trường Y" - người đang bị tố giật chồng người khác.

Mới đây, hot girl trường y Lương Thủy Thu bất ngờ bị một người phụ nữ đăng bài bóc phốt  "giật chồng, cướp bố của 2 đứa con" khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Sự việc được chia sẻ chóng mặt do cô nàng vốn là hot girl xinh đẹp khá nổi tiếng, lại là người mẫu ảnh. Cùng với em gái song sinh Lương Thu Thủy, cả hai từng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ vì thành tích học tập cực đáng nể. 

Bị nhầm là tiểu tam giật chồng, em sinh đôi của hot girl trường Y lên tiếng-1
Lương Thủy Thu - hot girl trường Y đang bị tố là tiểu tam giật chồng người khác.

"Lương Thủy Thu" lập tức trở thành từ khóa hot được tìm kiếm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tài khoản mà mọi người tìm thấy không phải của cô nàng mà là của em gái Lương Thu Thủy. 

Bị nhầm là tiểu tam giật chồng, em sinh đôi của hot girl trường Y lên tiếng-2
Lương Thu Thủy - em gái sinh đôi của Lương Thủy Thu, hiện đang sinh sống tại Anh.

Bức xúc vì bỗng nhiên bị "tấn công", cô giáo Tiếng anh Lương Thu Thủy đã phải lên tiếng đính chính. 

"Hi mọi người, mình là Lương Thu Thủy, mình là cô giáo chân chất ngày ngày tìm niềm vui học tiếng Anh và giảng dạy. Mình có bạn trai hiện đang ở Pháp và chúng mình rất đoan chính, hạnh phúc. Mình chưa từng làm gì có lỗi trong chuyện tình cảm vì tình yêu đối với mình là một thứ tuyệt đẹp.

Gần 2 năm vừa qua mình đi học Thạc sĩ ở Anh và chỉ về Việt Nam vào gần cuối tháng 2 vừa rồi, những chuyện xảy ra trên mạng hoàn toàn không liên quan đến mình và mong mọi người đừng hiểu nhầm!

Xin những người không liên quan đừng làm phiền Facebook của mình và những người mình yêu quý!!

Cám ơn!"

Bị nhầm là tiểu tam giật chồng, em sinh đôi của hot girl trường Y lên tiếng-3
Bài viết của Thu Thủy trên trang cá nhân hiện đang nhận được nhiều sự chia sẻ .

Dưới bài viết, nhiều bạn bè và học viên cũ của cô nàng đã vào gửi lời động viên và thể hiện sự đồng cảm với nữ thạc sĩ vì sự nhầm lẫn tai hại này. 

Tuy nhiên, qua bài viết của Thu Thủy, một số người cũng tỏ ra thắc mắc về tình cảm chị em với Thủy Thu khi không thấy cô đả động gì đến chị gái. Hơn nữa, cũng từ lâu rồi mọi người không còn được thấy hình ảnh thân thiết của cặp chị em song sinh xứ Nghệ nổi tiếng ngày nào. 

Trong một diễn biến khác, được biết, hot girl trường Y đã đổi tên, sử dụng tài khoản Facebook khác với tên N.N.Q.T. Đồng thời, ở tài khoản này, hot girl vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh và chia sẻ mới nhất về cuộc sống của cô nàng khi làm việc tại Hà Nội.

Bị nhầm là tiểu tam giật chồng, em sinh đôi của hot girl trường Y lên tiếng-4
Hình ảnh mới nhất được hot girl trường Y chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-nham-la-tieu-tam-giat-chong-em-sinh-doi-cua-hot-girl-truong-y-len-tieng-1841375.html

người thứ ba giật chồng Hot Girl

Tin tức mới nhất