Bị nhầm là 'trà xanh', nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng

Bị nhầm với một nữ tình nguyện viên khác trong câu chuyện "trà xanh" đang gây xôn xao dân mạng, khoảng 2 ngày trở lại đây, cô gái T.L.A liên tục nhận về nhiều bình luận chỉ trích khiếm nhã.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, những câu chuyện về tình người xúc động, tình yêu lứa đôi ngọt ngào luôn mang đến năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Đơn cử phải kể đến câu chuyện của cô bạn T.L.A thành đôi với công an trực chốt sau 3 tháng tình nguyện tham gia chống dịch ở TP.HCM đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.

Bị nhầm là trà xanh, nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng-1
Câu chuyện tình yêu dễ thương của T.L.A đang được dân mạng chia sẻ

Dù vậy, chưa kịp vui khi lan tỏa chút năng lượng tích cực đến cộng đồng mùa dịch, T.L.A đã nhận về rất nhiều thông báo về "phốt" từ trên trời rơi xuống.

"Cách đây khoảng 2 ngày, có một chị trên TikTok đăng tải bài viết về chuyện tình yêu của một nữ tình nguyện viên khác (không phải chuyện của mình) thì nhiều người vào nói mình là 'tưởng cổ tích thế nào, hoá ra là trà xanh'. Do trước đó hình ảnh của mình và bạn trai được chia sẻ nhiều nên mọi người hiểu nhầm, tưởng mình là nữ tình nguyện viên trong câu chuyện kia" - T.L.A chia sẻ.

Bị nhầm là trà xanh, nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng-2
Đoạn clip nhắc đến một câu chuyện khác mà nhân vật chính là nữ tình nguyện viên khác

Chỉ sau một đêm, hình ảnh của T.L.A và bạn trai được nhiều page và diễn đàn gắn kèm với bài viết có nội dung tiêu cực liên quan đến "trà xanh". Nhiều người chưa tìm hiểu rõ thông tin đã vội vàng để lại những bình luận chỉ trích khiếm nhã khiến T.L.A bị tổn thương nặng nề.

"Một số người vào tận trang cá nhân của mình có lời lẽ công kích, khiến mình rất buồn, sức khỏe bị ảnh hưởng" - T.L.A khẳng định: "Mình hoàn toàn không liên quan gì đến câu chuyện ấy, mình và bạn trai vẫn đang êm đẹp".

Bị nhầm là trà xanh, nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng-3
Việc bị hiểu nhầm trên mạng xã hội khiến sức khỏe và tinh thần của T.L.A bị ảnh hưởng

Từ hôm xảy ra sự hiểu nhầm không đáng có, T.L.A đã nhận về nhiều sự động viên, an ủi đến từ người thân và bạn bè, trong đó có cả nửa kia, nhờ vậy, tinh thần của T.L.A cũng sớm ổn định trở lại.

Hôm qua, T.L.A đã đăng tải bài viết nói rõ ngọn ngành lên trang nhân, theo chia sẻ của T.L.A thì sau bài viết này, đã có nhiều người gỡ bỏ bình luận tiêu cực về cô trước đó, nhiều page cũng đã chỉnh sửa hoặc xóa hình ảnh của cô trong bài viết tiêu cực không liên quan.

Qua câu chuyện lần này, T.L.A mong mọi người nên tìm hiểu kỹ hơn vấn đề trước khi bình luận điều gì đó trên mạng xã hội để tránh làm tổn thương người khác.

Bị nhầm là trà xanh, nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng-4Bị nhầm là trà xanh, nữ TNV nên duyên cùng chiến sĩ công an lên tiếng-5
Một số hình ảnh khác của T.L.A - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-to-la-tra-xanh-nu-tinh-nguyen-vien-nen-duyen-cung-chien-si-cong-an-truc-chot-chinh-thuc-len-tieng-2219135.html

tiểu tam tình nguyện viên công an

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao