Bí quyết 'cắt đuôi' kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc

Trói chân người đàn ông đa tình, những người phụ nữ này đã dùng chiêu thức "lạt mềm buộc chặt". Sự khôn khéo nhưng hơn hết tấm lòng bao dung của họ buộc người thứ 3 rút lui trong "tâm phục khẩu phục".

Để giữ mái ấm gia đình khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều phụ nữ chọn cách tha thứ. Nhưng để người đàn ông quay về và trái tim chịu đứng yên một chỗ lại câu chuyện khác. Thực tế ở showbiz Việt không hiếm những trường hợp như vậy, đặc biệt với giới nghệ sĩ vốn nổi tiếng đào hoa.

Tuy nhiên, ghen cũng có năm bảy đường, có người quyết tâm "vạch mặt" trên mạng xã hội để thiên hạ "phán xử" nhưng cũng có nhiều trường hợp giải quyết êm đẹp buộc kẻ thứ 3 rút lui trong "tâm phục khẩu phục".

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-1
Nhã Phương cùng một lúc đối diện với 2 người phụ nữ, tố người yêu cô có bản tính trăng hoa.

Năm 2018, showbiz Việt nhiễu loạn chỉ vì Trường Giang. Khi đó, Nam Em và Quế Vân tố danh hài đất Quảng là người phụ tình, lăng nhăng.

Trong khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long kể về 30 ngày yêu chỉ có nốt thăng không một nốt giáng với Trường Giang thì Quế Vân cũng đồng thời lên tiếng về mối tình trong bóng đêm với "Mười Khó". Nhưng vô tình hai người đẹp lại biến mình thành "con giáp thứ 13" vì lúc đó ai cũng biết Trường Giang – Nhã Phương là một cặp. 

Khi ấy, mọi sự quan tâm đổ dồn về nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Hai lời tố cáo bạn trai đến từ 2 người phụ nữ như vết đâm chí mạng vào mỹ nhân họ Trần, ít người có niềm tin rằng cô sẽ tha thứ cho bạn trai. 

Mặc kệ ai tố ai, Nhã Phương vẫn quyết tâm tin vào sự lựa chọn. Nữ diễn viên chọn cách im lặng, dù cả thế giới đang cuống cuồng chuyện của mình. Cô vẫn xuất hiện xinh đẹp rạng ngời.

Khi đối diện với báo chí về "chuyện tình tay tư" và cái tên Quế Vân được đề cập, diễn viên Tuổi thanh xuân trả lời trong ôn hòa: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-2
Và cuối cùng, kết thúc có hậu cho Nhã Phương là một đám cưới cổ tích vào cuối năm 2018. Nhìn vào hạnh phúc hiện tại của Nhã Phương, cách Trường Giang yêu thương, chiều chuộng vợ thì phần nào hiểu được quyết định lên xe hoa của cô vào thời điểm ấy.

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-3
Giống như Nhã Phương, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 - Ái Châu - cũng đối diện với người thứ 3 trong giai đoạn yêu.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, vợ chồng đạo diễn Huỳnh Đông và Ái Châu lần đầu có những chia sẻ sau 5 năm về chung một nhà. Tại đây, Á hậu bất ngờ có chia sẻ gây xôn xao, khi cho biết mối quan hệ của cặp vợ chồng từng có sự chen chân của người thứ ba: "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì". Nghi vấn Huỳnh Đông ngoại tình trong giai đoạn hôn nhân với Ái Châu được đặt ra. 

Tuy nhiên, nam diễn viên Gọi giấc mơ về đã lên tiếng thanh minh. Anh cho biết mối quan hệ trục trặc với Ái Châu diễn ra trước lúc hai người về chung một nhà. Ở giai đoạn mới yêu, cả hai chưa hiểu nhau. Sự xuất hiện của người thứ 3 khiến Ái Châu chịu nhiều tổn thương và không tránh khỏi cảm giác ghen tuông. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau thật sự lớn và quyết định đi đến kết hôn.

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-4
Hiện tại, Ái Châu dành sự tin tưởng lớn cho chồng. Cô thoải mái khi ông xã đóng cảnh thân mật với bạn diễn và không còn quản thúc chặt chẽ như thuở mới yêu. Chính vì "lạt mềm buột chặt" nên Ái Châu đã khéo léo giữ chân chồng, khiến anh toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-5
Vợ Bình Minh - người phụ nữ nhận được nhiều lời khen khi đối diện với sóng gió gia đình.

Với vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, Bình Minh được đánh giá là nam nghệ sĩ chuẩn "soái ca" của showbiz Việt. Từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, ít nhất hai lần anh dính nghi án ngoại tình với đồng nghiệp nữ.

Hồi giữa năm 2011, mối quan hệ ngoài luồng của Bình Minh và Thanh Thảo trở thành đề tài “nóng” trên báo chí. Chuyện này do chính Thanh Thảo tiết lộ và cô khẳng định không hối tiếc khi yêu Bình Minh. Sự việc khiến làng giải trí chấn động.

Nhiều người cho rằng, may mắn cho anh khi có người vợ nhẫn nhịn, khôn khéo, biết mềm mỏng để giữ hạnh phúc. Vì vậy mà sự việc cũng nhanh chóng được lắng xuống.

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-6

Hết Thanh Thảo, Bình Minh lại vướng nghi án hẹn hò cùng Trương Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, có tin Tim và Bình Minh từng xô xát trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam cuối năm 2017. Giữa scandal tình ái, Anh Thơ chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi nghĩ đó là hình ảnh hậu trường phim".

Nữ doanh nhân vẫn đăng tải hình ảnh đi du lịch, vẫn vui vẻ trả lời bình luận của bạn bè như không có chuyện gì xảy ra. Cô không một lời dèm pha, cạnh khóe trên mạng xã hội. Người phụ nữ này càng khéo léo khi trả lời trên báo chí, vừa giữ thể diện cho chồng vừa khiến anh tự nguyện quay về bên gia đình nhỏ.

Bí quyết cắt đuôi kẻ thứ 3 của vợ sao Việt: Nhẹ nhàng mà ai nấy... tiệt nọc-7
Bình Minh và bà xã Anh Thơ phải trải qua nhiều sóng gió mới giữ gìn được tổ ấm hiện tại.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-cat-duoi-ke-thu-3-cua-vo-sao-viet-binh-tinh-nhung-giai-quyet-triet-de-n-210506.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất