Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang

Hơn một năm cưới nhau, Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ với hạnh phúc trọn vẹn mà cô đang có.

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-1Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-2
Mới đây, Trường Giang gây sốt mạng xã hội với hành động ngôn tình dành cho bà xã, khi cả hai cùng tới dự đám cưới của Hoàng Oanh. Hình ảnh danh hài đất Quảng đứng đợi shipper để nhận trà sữa và mang cho vợ khiến nhiều người không khỏi thích thú. Dù là đi tiệc tùng, nhưng để chiều sở thích bà xã và những người bạn thân của vợ, Trường Giang cũng luôn hết lòng. 

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-3
Từ ngày vượt qua sóng gió để chính thức về chung một nhà, trong mắt Trường Giang dường như chỉ có vợ. "Vợ tôi không biết nấu ăn..."; "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập"; "Vợ tôi luôn ảo tưởng về cân nặng"..., là những gì Trường Giang nói về Nhã Phương. Anh biến Nhã Phương thành công chúa giữa đời thực, hết dành những câu nói ngôn tình lại đến hành động bế bổng cô trên bậc thang chỉ vì sợ đôi giày cao gót làm nửa kia té ngã.

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-4Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-5
Bên cạnh người đàn ông trưởng thành và yêu thương mình, Nhã Phương bỗng chốc như một đứa trẻ. Vì sợ "bệnh cuồng giảm cân" của vợ, Trường Giang phải tận tay bón thức ăn và dỗ dành cần lấy sức làm việc. Là một người đam mê ẩm thực và nấu ăn ngon, danh hài không để vợ phải động tay vào bếp núc. Chính anh cũng thừa nhận, Nhã Phương luôn ỷ lại vì có chồng lo khoản dinh dưỡng cho cả gia đình. "Khỏi nói ai cũng biết, lần nào tôi nấu ăn cho vợ thì cô ấy cũng vỗ tay khen ngon... Nhã Phương chỉ thích ăn và món nào cũng ăn được nhưng không biết nấu", Mười Khó nói về bà xã.

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-6
Mỗi khi được dịp sánh bước trong các sự kiện, Trường Giang khiến nhiều người xuýt xoa vì tình yêu dành cho vợ. Anh không ngại trao cho bà xã nụ hôn ngọt ngào khi được đề nghị. Cũng từ khi chính thức là "chồng người ta", Trường Giang luôn giữ khoảng cách với những đồng nghiệp nữ. Điều này có thể thấy được thông qua các gameshow có sự góp mặt của nam danh hài. 

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-7Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-8
Trường Giang luôn tỏ ra là một người chồng mẫu mực của gia đình. Theo nam danh hài cho biết, khi có thời gian anh đều phụ vợ chăm sóc con nhỏ. Vì vậy con gái rất quấn quýt ba. Nói về lý do chưa công khai diện mạo thiên thần nhỏ đến với người hâm mộ, Trường Giang khéo léo bảo vệ tổ ấm của mình: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không?', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

Cuộc sống trong mơ của Nhã Phương khi quyết định cưới Trường Giang-9
Để đi đến hạnh phúc cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương vượt qua rất nhiều sóng gió. Ngỡ tưởng tình yêu sẽ đi vào ngõ cụt nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau niềm tin. Một đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 9/2018 và đứa con nhỏ chào đời khiến họ trở nên gắn kết hơn. "Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết hi sinh nhiều hơn và yêu thương nhau cũng dữ dội hơn. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải canh để chăm con. Ví dụ tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không", Trường Giang tâm sự.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-duoc-cung-chieu-nhu-ba-hoang-khi-lay-truong-giang-n-204247.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất