Bí quyết để có 3 vòng bốc lửa như mỹ nhân Sài thành Khánh My

Để có ba vòng bốc lửa như hiện tại Khánh My đã kiên trì tập luyện trong vòng hai năm.

Khánh My được nhận xét là một trong những mỹ nhân Việt có ba vòng gợi cảm nhất showbiz. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ cô nàng nâng cấp vòng một và vòng ba.

Tuy nhiên, mới đây Khánh My đã lên tiếng trả lời thắc mắc của người hâm mộ về thân hình của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Nhiều bạn inbox hỏi quá nên My up 1 status để trả lời chung cho những thắc mắc của mọi người ạ.

Để có được số đo 3 vòng như hiện tại mình đã phải rất vất vả suốt 2 năm trời nâng tạ, tập gym, bơi lội, chạy bộ, tham gia lớp xe đạp, leo núi ...( ngoài ra mình đã tập yoga trong suốt 6 năm liền).

1 tuần tập đều 6 -7 ngày, mỗi ngày 1h30p-2h tại phòng tập các bạn ạ, thêm vào đó để giữ cơ và cho cơ đẹp My có dùng thêm protein cho trước hoặc sau buổi tập.

Bí quyết để có 3 vòng bốc lửa như mỹ nhân Sài thành Khánh My-1Bí quyết để có 3 vòng bốc lửa như mỹ nhân Sài thành Khánh My-2
Khánh My kiên trì tập luyện trong vòng hai năm để có đường cong gợi cảm.

1 số bạn hỏi My có sửa gì không? Xin thưa không ạ. My thấy hài lòng với những gì mình đang có và chưa có ý định chỉnh sửa gì Có sẽ thông báo với mọi người sau ha?

Mình không chỉnh sửa sắc đẹp nhưng không có gì là tự nhiên cả. Tất cả những gì mình muốn có thì mình phải trả giá và cố gắng vì nó rất nhiều nhé các bạn. Không thể nằm 1 chỗ mà tự nhiên “đẹp” được! Như muốn body đẹp săn chắc thì phải chịu khó tập thể dục. Muốn da đẹp thì phải chịu khó dưỡng da, muốn có sức khỏe thì phải rèn luyện và ăn ngủ khoa học... Bạn phải thật sự tự nghiêm khắc với chính bản thân mình thì mới mong mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tốt được

Bí quyết để có 3 vòng bốc lửa như mỹ nhân Sài thành Khánh My-3Bí quyết để có 3 vòng bốc lửa như mỹ nhân Sài thành Khánh My-4
Khánh My khẳng định chưa "dao kéo".

1 số bạn inbox hỏi mình là phải giảm cân như thế nào? Làm sao da em trắng được như chị My? Làm sao có thể cải thiện vòng 3? Làm sao có thể sống vui vẻ yêu đời không quan tâm đến những người ghét mình hay hiểu sai về mình?

My xin trả lời tóm tắt cho tất cả dưới đây ha: Muốn giảm cân để đẹp tốt nhất là nên quản tốt “cái miệng” của mình. Chứ thấy cái gì cũng thèm cũng ăn thì coi như xong. Sống khoa học không nên ăn chất béo quá nhiều, ngoài dùng những sản phẩm trà hay thuốc giảm cân thì các bạn nên kết hợp thể thao và ăn uống hợp lý mới mong giảm cân như mong muốn.

Muốn da trắng mịn đẹp thì ngủ sớm, tránh lo nghĩ stress, chăm da mình thật tốt từ da mặt đến da body. Uống thật nhiều nước lọc và nước trái cây nguyên chất. Không đụng đến thuốc lá hay rượu bia nhiều... đặc biệt không dùng chất kích thích nha. (nếu không muốn da xấu và già sớm).

Muốn cải thiện vòng 3 thì nên tập thể dục squat hoặc leo thang bộ nè, tập tại nhà hay phòng gym đều được, mà mình nói trước to không chưa phải đẹp, to và phải săn chắc nha ... vòng 3 là vòng sexy và đẹp nhất của phụ nữ chứ không phải vòng 1 nha các nàng.

Câu hỏi cuối cùng cũng là câu hỏi hay nhất. Đã là những người ghét mình và cố tình hiểu sai về mình thì tốt nhất nên bơ đi mà sống tiếp cuộc đời của mình nhé bạn, vì những người không đáng mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự lạc quan, yêu đời của chính bản thân thì người “ngu ngốc” nhất chính là “bản thân” mình đúng không nè? Không nên buồn vì những điều không đáng".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-quyet-de-co-3-vong-boc-lua-nhu-my-nhan-sai-thanh-khanh-my-44684.html

Khánh My

Tin tức mới nhất